Tin tức, bài viết mới nhất về :

Nielsen

Chuyện kỳ lạ của ngành FMCG: Trung bình cứ 2 ngày ra mắt 1 sản phẩm mới, nhưng đa số đều chịu cảnh ế chỏng chơ

Chuyện kỳ lạ của ngành FMCG: Trung bình cứ 2 ngày ra mắt 1 sản phẩm mới, nhưng đa số đều chịu cảnh ế chỏng chơ

28/04/2021 09:31:13 AM

Không chỉ tại Việt Nam, trên thế giới, các doanh nghiệp FMCG cũng đang gặp phải thách thức đối với hệ thống danh mục sản phẩm khổng lồ của mình.

Tags: Nielsen , fmcg , SKU

Gói mì ăn liền trong Covid-19 và 2 tử huyệt khiến kẻ số 1 bị đối thủ nhỏ hơn cướp thị phần

Gói mì ăn liền trong Covid-19 và 2 tử huyệt khiến kẻ số 1 bị đối thủ nhỏ hơn cướp thị phần

27/04/2020 07:05:00 AM

Chuyện xảy ra vào tháng 3/2020, tại phân khúc Mì ăn liền giá rẻ ở Việt Nam. Trong khi nhu cầu tích trữ của người dân tăng lên cao, một thương hiệu mì ăn liền đang dẫn đầu thị trường đã bị sụt giảm thị phần từ mức 28% trong tháng 2 xuống còn 26,7% trong tháng 3. Đối thủ "cướp thị phần" là một nhãn hàng nhỏ hơn…

Tags: mì ăn liền , Nielsen , covid-19 , kẻ số 1 , mất thị phần

Tín hiệu tuyệt vời cho thương hiệu trong nước: 76% người Việt chỉ mua thương hiệu Việt hoặc xài phần lớn thương hiệu nội trong Covid-19

Tín hiệu tuyệt vời cho thương hiệu trong nước: 76% người Việt chỉ mua thương hiệu Việt hoặc xài phần lớn thương hiệu nội trong Covid-19

24/04/2020 09:30:41 PM

Trước tác động của dịch bệnh, người tiêu dùng có xu hướng ủng hộ thương hiệu trong nước. Khảo sát trên bình diện toàn cầu của Nielsen cho thấy 11% người tiêu dùng cho biết họ chỉ mua thương hiệu trong nước, 54% sẽ mua phần lớn thương hiệu trong nước. Ở Việt Nam, tỷ lệ này còn cao vượt trội, cùng với lời hiệu triệu doanh nghiệp dùng sản phẩm chéo của nhau…

Tags: thương hiệu Việt , người Việt , Nielsen , người tiêu dùng

Khảo sát người Việt trước dịch COVID-19: Bức tranh ngành hàng "người được – kẻ mất" và cú giáng mạnh lên hàng loạt cửa hàng hiện hữu

Khảo sát người Việt trước dịch COVID-19: Bức tranh ngành hàng "người được – kẻ mất" và cú giáng mạnh lên hàng loạt cửa hàng hiện hữu

11/03/2020 07:07:25 AM

"Người Việt Nam không chỉ nhận thức rõ về ý thức phòng dịch mà họ còn đang có những hành động bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh này. Họ đeo khẩu trang bất cứ khi nào ra khỏi nhà (89%), rửa tay thường xuyên với xà phòng sát khuẩn (87%) và tránh tụ tập ở những nơi công cộng hoặc đông người (81%)", khảo sát của Nielsen Việt Nam thực hiện cùng Infocus Mekong Mobile Panel về phản ứng của người Việt trước COVID-19 cho biết.

Tags: covid-19 , vệ sinh cá nhân , nước súc miệng , chăm sóc cơ thể , Nielsen

Thẻ tín dụng ở Việt Nam: Thanh niên dùng để mua sắm online, còn trung niên thích quẹt ở trung tâm thương mại

Thẻ tín dụng ở Việt Nam: Thanh niên dùng để mua sắm online, còn trung niên thích quẹt ở trung tâm thương mại

14/04/2017 08:46:00 PM

Theo một khảo sát mới đây của Nielsen, đa số người trẻ dưới 35 tuổi (62%) có xu hướng sử dụng thẻ tín dụng cho mục đích mua sắm online, trong khi đó, 74% khách hàng từ 46 – 50 tuổi lại dùng thẻ tín dụng để tiện lợi cho việc chi tiêu tại các trung tâm mua sắm lớn và cao cấp.

Tags: thanh niên , trung niên , Nielsen

Chúc mừng các công ty tiêu dùng nhanh! Ngành FMCG vừa có quý tăng trưởng mạnh kỷ lục trong 3 năm gần đây

Chúc mừng các công ty tiêu dùng nhanh! Ngành FMCG vừa có quý tăng trưởng mạnh kỷ lục trong 3 năm gần đây

24/02/2017 09:29:00 AM

Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố con số cho thấy ngành hàng tiêu dùng tăng trưởng mạnh nhất trong 3 năm vừa qua, trong đó nước uống, thực phẩm tăng trưởng mạnh nhất.

Tags: fmcg , tiêu dùng nhanh , Nielsen , thực phẩm , đồ uống

Thị trường đồ uống không cồn lao dốc không phanh sau vụ "con ruồi Tân Hiệp Phát" và C2 nhiễm độc chì?

Thị trường đồ uống không cồn lao dốc không phanh sau vụ "con ruồi Tân Hiệp Phát" và C2 nhiễm độc chì?

21/10/2016 10:44:00 AM

Ngành hàng nước uống trong quý 3 tăng 4,7% nhưng chủ yếu nhờ đóng góp của mảng bia (tăng 9,2%) trong khi đồ uống không cồn (như nước giải khát, nước tăng lực, nước lọc đóng chai, cà phê...) giảm 3,6%. Trước đó, tốc độ tăng trưởng của đồ uống không cồn cũng có dấu hiệu đi xuống trong quý 1 và quý 2.

Tags: Nielsen , đồ uống không cồn , bia , nước giải khát , thị trường đồ uống , tân hiệp phát , BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG

Đừng phí tiền quảng cáo "thiên thần hương" trên tivi nữa, người Việt không quan tâm đâu

Đừng phí tiền quảng cáo "thiên thần hương" trên tivi nữa, người Việt không quan tâm đâu

18/04/2016 03:09:00 PM

Theo báo cáo mới nhất của Nielsen về xu hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc nhà cửa/giặt giũ thì tính hiệu quả và yếu tố giá là những yếu tố được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hàng đầu chứ không phải hương thơm khi quyết định mua sản phẩm đối với ngành hàng này.

Tags: bột giặt , nước xả vải , Người tiêu dùng Việt Nam , Nielsen , đô thị hóa , đại siêu thị , cửa hàng tạp hóa

Vinamilk lương thưởng cao nhất, Unilever cơ hội phát triển hấp dẫn nhất Việt Nam

Vinamilk lương thưởng cao nhất, Unilever cơ hội phát triển hấp dẫn nhất Việt Nam

11/03/2016 03:16:46 PM

Trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk được bình chọn là thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi; Unilever Việt Nam là thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí Đội ngũ lãnh đạo và Cơ hội phát triển…

Tags: nơi làm việc tốt nhất , nơi làm việc tốt nhất việt nam , nhà tuyển dụng , intel việt nam , Prudential Việt Nam , Unilever , vinamilk , vingroup , Anphabe , Nielsen , việc làm

Người già không ham công nghệ và người trẻ lướt Facebook tối ngày? Bạn đã lầm to!

Người già không ham công nghệ và người trẻ lướt Facebook tối ngày? Bạn đã lầm to!

25/11/2015 08:00:00 AM

Thực tế, nhiều người lớn tuổi đang có xu thích nghi dần với cuộc sống công nghệ hóa mạnh mẽ hiện nay. Trong khi đó, không ít giới trẻ lại cũng đang có xu hướng quay về với những giá trị truyền thống.

Tags: giới trẻ , thế hệ X , người tiêu dùng , thế hệ Z , thế hệ Y , giá trị truyền thống , tìm kiếm thông tin , Nielsen

Siêu thị vs Chợ: Khi vốn khủng không đi đôi với quyền lực

Siêu thị vs Chợ: Khi vốn khủng không đi đôi với quyền lực

31/10/2015 09:02:00 AM

Hầu hết doanh nghiệp chỉ tập trung đầu tư bài bản vào các đại siêu thị và siêu thị. Nhưng trong ngành bán lẻ, quyền lực nằm trong tay khách hàng. Và 70% người mua hàng hiện nay không chọn kênh siêu thị…

Tags: siêu thị , đại siêu thị , ngành bán lẻ , hàng tiêu dùng nhanh , fmcg , cửa hàng tạp hóa , thương mại truyền thống , thương mại hiện đại , Câu chuyện kinh doanh , Nielsen

Tỷ lệ người Việt xem phim bằng máy tính, smartphone tăng đột biến

Tỷ lệ người Việt xem phim bằng máy tính, smartphone tăng đột biến

08/04/2015 08:16:00 PM

Nhưng liệu Tivi có còn vững ngôi? "Thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông trong khu vực Đông Nam Á đang trải qua những thay đổi căn bản nhất kể từ sự ra đời của truyền hình" – sếp Nielsen cho biết.

Tags: tivi , xem phim ảnh , mobile , tablet , desktop , máy tính , điện thoại di động , nhu cầu kết nối , người dùng , kỹ thuật số , Nielsen , thị trường

Kinh doanh tại Việt Nam, hãy nhắm vào khách hàng trẻ em !

Kinh doanh tại Việt Nam, hãy nhắm vào khách hàng trẻ em !

06/04/2015 06:33:00 PM

Theo thống kê của Nielsen, quần áo cho trẻ em tăng tới 139%, sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em tăng tới 56%.

Tags: trẻ em , khách hàng , tâm lý , hành vi , quần áo , kinh doanh , Nielsen

Việt Nam đứng thứ 9 thế giới về lạc quan kinh tế

Việt Nam đứng thứ 9 thế giới về lạc quan kinh tế

06/02/2015 09:48:55 AM

Niềm tin của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam tiếp tục cải thiện mạnh mẽ trong Quý IV/2014.

Tags: người tiêu dùng , niềm tin người tieu dùng , Nielsen , khảo sát niềm tin , nền kinh tế , Nielsen Việt Nam

Ưu thế của hàng nhãn riêng

Ưu thế của hàng nhãn riêng

06/12/2014 11:05:00 AM

Theo báo cáo vừa được Nielsen công bố, hầu hết người tiêu dùng trong khu vực đã thay đổi quan điểm về hàng nhãn riêng và đây như một giải pháp hữu hiệu đối với các nhãn hiệu có tên tuổi.

Tags: nhãn riêng , nhãn hàng , Nielsen , người tiêu dùng , nhãn hiệu , thương hiệu

Nielsen: Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan vào nền kinh tế

Nielsen: Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan vào nền kinh tế

16/11/2014 04:31:00 PM

Theo báo cáo mới nhất về niềm tin của người tiêu dùng do Nielsen - công ty thông tin và đo lường toàn cầu thực hiện thì chỉ số người tiêu dùng Việt Nam trong quý 3 năm 2014 đạt một bước tiến vược bậc, tăng bốn điểm (102) so với quý 2 năm 2014 và 3 điểm so với kết quả của đầu năm.

Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , lạc quan về kinh tế , kinh tế Việt Nam , niềm tin người tiêu dùng , người tiêu dùng , Nielsen

[BizChart] Người Việt tin quảng cáo đến đâu?

[BizChart] Người Việt tin quảng cáo đến đâu?

18/06/2014 03:23:28 PM

Theo số liệu từ Nielsen, có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở thích đối với thương hiệu của họ.

Hàng xách tay: Mua bằng... niềm tin (2)

Hàng xách tay: Mua bằng... niềm tin (2)

13/03/2013 09:53:52 AM

Nghe thì có vẻ hàng xách tay nguy hiểm thế nhưng một thực tế là ngày càng có nhiều người chọn loại mặt hàng này, đặc biệt là dân cư tại các thành phố lớn.

Sữa bột ở Việt Nam: Nhìn lên kệ là hiểu

Sữa bột ở Việt Nam: Nhìn lên kệ là hiểu

06/03/2013 12:23:37 PM

(CafeBiz) Sữa bột ngoại đang chiếm tỷ lệ áp đảo.