Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Không chỉ tại Việt Nam, trên thế giới, các doanh nghiệp FMCG cũng đang gặp phải thách thức đối với hệ thống danh mục sản phẩm khổng lồ của mình.
Chuyện xảy ra vào tháng 3/2020, tại phân khúc Mì ăn liền giá rẻ ở Việt Nam. Trong khi nhu cầu tích trữ của người dân tăng lên cao, một thương hiệu mì ăn liền đang dẫn đầu thị trường đã bị sụt giảm thị phần từ mức 28% trong tháng 2 xuống còn 26,7% trong tháng 3. Đối thủ "cướp thị phần" là một nhãn hàng nhỏ hơn…
Tags: mì ăn liền , Nielsen , covid-19 , kẻ số 1 , mất thị phần
Trước tác động của dịch bệnh, người tiêu dùng có xu hướng ủng hộ thương hiệu trong nước. Khảo sát trên bình diện toàn cầu của Nielsen cho thấy 11% người tiêu dùng cho biết họ chỉ mua thương hiệu trong nước, 54% sẽ mua phần lớn thương hiệu trong nước. Ở Việt Nam, tỷ lệ này còn cao vượt trội, cùng với lời hiệu triệu doanh nghiệp dùng sản phẩm chéo của nhau…
Tags: thương hiệu Việt , người Việt , Nielsen , người tiêu dùng
"Người Việt Nam không chỉ nhận thức rõ về ý thức phòng dịch mà họ còn đang có những hành động bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh này. Họ đeo khẩu trang bất cứ khi nào ra khỏi nhà (89%), rửa tay thường xuyên với xà phòng sát khuẩn (87%) và tránh tụ tập ở những nơi công cộng hoặc đông người (81%)", khảo sát của Nielsen Việt Nam thực hiện cùng Infocus Mekong Mobile Panel về phản ứng của người Việt trước COVID-19 cho biết.
Tags: covid-19 , vệ sinh cá nhân , nước súc miệng , chăm sóc cơ thể , Nielsen
Theo một khảo sát mới đây của Nielsen, đa số người trẻ dưới 35 tuổi (62%) có xu hướng sử dụng thẻ tín dụng cho mục đích mua sắm online, trong khi đó, 74% khách hàng từ 46 – 50 tuổi lại dùng thẻ tín dụng để tiện lợi cho việc chi tiêu tại các trung tâm mua sắm lớn và cao cấp.
Tags: thanh niên , trung niên , Nielsen
Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố con số cho thấy ngành hàng tiêu dùng tăng trưởng mạnh nhất trong 3 năm vừa qua, trong đó nước uống, thực phẩm tăng trưởng mạnh nhất.
Tags: fmcg , tiêu dùng nhanh , Nielsen , thực phẩm , đồ uống
Ngành hàng nước uống trong quý 3 tăng 4,7% nhưng chủ yếu nhờ đóng góp của mảng bia (tăng 9,2%) trong khi đồ uống không cồn (như nước giải khát, nước tăng lực, nước lọc đóng chai, cà phê...) giảm 3,6%. Trước đó, tốc độ tăng trưởng của đồ uống không cồn cũng có dấu hiệu đi xuống trong quý 1 và quý 2.
Tags: Nielsen , đồ uống không cồn , bia , nước giải khát , thị trường đồ uống , tân hiệp phát , BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
Theo báo cáo mới nhất của Nielsen về xu hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc nhà cửa/giặt giũ thì tính hiệu quả và yếu tố giá là những yếu tố được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hàng đầu chứ không phải hương thơm khi quyết định mua sản phẩm đối với ngành hàng này.
Tags: bột giặt , nước xả vải , Người tiêu dùng Việt Nam , Nielsen , đô thị hóa , đại siêu thị , cửa hàng tạp hóa
Trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk được bình chọn là thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi; Unilever Việt Nam là thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí Đội ngũ lãnh đạo và Cơ hội phát triển…
Tags: nơi làm việc tốt nhất , nơi làm việc tốt nhất việt nam , nhà tuyển dụng , intel việt nam , Prudential Việt Nam , Unilever , vinamilk , vingroup , Anphabe , Nielsen , việc làm
Thực tế, nhiều người lớn tuổi đang có xu thích nghi dần với cuộc sống công nghệ hóa mạnh mẽ hiện nay. Trong khi đó, không ít giới trẻ lại cũng đang có xu hướng quay về với những giá trị truyền thống.
Tags: giới trẻ , thế hệ X , người tiêu dùng , thế hệ Z , thế hệ Y , giá trị truyền thống , tìm kiếm thông tin , Nielsen
Hầu hết doanh nghiệp chỉ tập trung đầu tư bài bản vào các đại siêu thị và siêu thị. Nhưng trong ngành bán lẻ, quyền lực nằm trong tay khách hàng. Và 70% người mua hàng hiện nay không chọn kênh siêu thị…
Tags: siêu thị , đại siêu thị , ngành bán lẻ , hàng tiêu dùng nhanh , fmcg , cửa hàng tạp hóa , thương mại truyền thống , thương mại hiện đại , Câu chuyện kinh doanh , Nielsen
Nhưng liệu Tivi có còn vững ngôi? "Thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông trong khu vực Đông Nam Á đang trải qua những thay đổi căn bản nhất kể từ sự ra đời của truyền hình" – sếp Nielsen cho biết.
Tags: tivi , xem phim ảnh , mobile , tablet , desktop , máy tính , điện thoại di động , nhu cầu kết nối , người dùng , kỹ thuật số , Nielsen , thị trường
Theo thống kê của Nielsen, quần áo cho trẻ em tăng tới 139%, sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em tăng tới 56%.
Tags: trẻ em , khách hàng , tâm lý , hành vi , quần áo , kinh doanh , Nielsen
Niềm tin của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam tiếp tục cải thiện mạnh mẽ trong Quý IV/2014.
Tags: người tiêu dùng , niềm tin người tieu dùng , Nielsen , khảo sát niềm tin , nền kinh tế , Nielsen Việt Nam
Theo báo cáo vừa được Nielsen công bố, hầu hết người tiêu dùng trong khu vực đã thay đổi quan điểm về hàng nhãn riêng và đây như một giải pháp hữu hiệu đối với các nhãn hiệu có tên tuổi.
Tags: nhãn riêng , nhãn hàng , Nielsen , người tiêu dùng , nhãn hiệu , thương hiệu
Theo báo cáo mới nhất về niềm tin của người tiêu dùng do Nielsen - công ty thông tin và đo lường toàn cầu thực hiện thì chỉ số người tiêu dùng Việt Nam trong quý 3 năm 2014 đạt một bước tiến vược bậc, tăng bốn điểm (102) so với quý 2 năm 2014 và 3 điểm so với kết quả của đầu năm.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , lạc quan về kinh tế , kinh tế Việt Nam , niềm tin người tiêu dùng , người tiêu dùng , Nielsen
Theo số liệu từ Nielsen, có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở thích đối với thương hiệu của họ.
Nghe thì có vẻ hàng xách tay nguy hiểm thế nhưng một thực tế là ngày càng có nhiều người chọn loại mặt hàng này, đặc biệt là dân cư tại các thành phố lớn.
(CafeBiz) Sữa bột ngoại đang chiếm tỷ lệ áp đảo.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh