Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Ngày lễ độc thân 11/11, các sàn thương mại điện tử sẽ tung ra những chương trình siêu giảm giá, người tiêu dùng vì thế nhanh chóng lập hội săn hàng giá rẻ.
Vừa qua, J-Milk, tổ chức đa ngành tập hợp các công ty sản xuất và nhà bán lẻ sữa của Nhật Bản đã tổ chức sự kiện chuyên đề về sữa của Nhật tại AEON MALL Tân Phú Celadon, Thành phố Hồ Chí Minh nhắm giới thiệu các dòng sản phẩm từ sữa đến từ nông trại Nhật Bản.
Anh Nguyễn Sơn, 36 tuổi, sống tại TP.HCM, cảm thấy hài lòng về Hongqi H9 sau một năm sử dụng dù mẫu xe này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ về phần mềm.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , 1 tỷ đồng , cơ hội kinh doanh , xe trung quốc , khách hàng mua xe
“Khi nhắc tới tiết kiệm điện, không ít người nghĩ ngay tới việc tắt hết đi, chẳng dùng gì cả. Họ quên mất rằng ngay trong khi dùng các thiết bị điện, nếu chúng ta thay đổi hành vi, áp dụng các giải pháp kỹ thuật thì đã tiết kiệm rất nhiều”.
Tags: điện lực việt nam , người tiêu dùng , Tập đoàn Điện Lực Việt Nam , Người tiêu dùng Việt Nam
Luôn bị bán cao hơn so với giá đề xuất, thậm chí, tại thời kỳ đỉnh điểm, mẫu xe này bị chênh giá gấp 2 lần.
Tags: người tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam , giảm giá mạnh
Ô tô điện vẫn còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, vì thế nhiều người luôn cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền mua.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , người tiêu dùng , ô tô điện
Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN. Sau đó sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.
Tags: đa dạng hóa , người tiêu dùng , thị trường việt nam , Người tiêu dùng Việt Nam
Giá Buffet Xèo Xèo Premium tại Gogi House Hà Nội đã tăng từ 399.000 lên 439.000 (tăng 10%), giá buffet tiêu chuẩn tại Kichi-Kichi Hà Nội cho tối và cuối tuần đã tăng từ 269.000 lên 319.000 đồng (tăng 18%).
Tags: thương hiệu nổi tiếng , Người tiêu dùng Việt Nam , người tiêu dùng
Chiêu quảng cáo "xôi thịt" của nhiều thương hiệu đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đã có những thương hiệu đạt được hiệu quả mong muốn, tuy nhiên không ít thương hiệu gây ác cảm đối với người tiêu dùng.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , quỹ đầu tư , nội dung quảng cáo , người mẫu nam , ý kiến trái chiều , mạng xã hội
Giới chuyên gia và KOC lĩnh vực ô tô đều có những đánh giá tích cực về đêm Gala trao giải Car Choice Awards 2022.
Tags: xem trực tiếp , triệu lượt xem , Hội đồng Tư vấn , Trương Anh Ngọc , người tiêu dùng , khoa học công nghệ , Người tiêu dùng Việt Nam , ấn tượng nhất
Bốn mẫu xe phổ thông của hãng Hyundai, Honda, Kia và Suzuki được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khuôn khổ giải thưởng xe Car Choice Awards 2022 do có thiết kế độc đáo kèm nhiều tiện ích.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , xe phổ thông , yêu thích nhất , người tiêu dùng
4 mẫu xe của hãng Volvo, Mazda và KIA được người tiêu dùng đánh giá cao đã giành chiến thắng hạng mục Xe gia đình trong khuôn khổ giải thưởng Car Choice Awards 2022.
Tags: người tiêu dùng , đánh giá cao , Người tiêu dùng Việt Nam , đánh giá cao nhất
Ngân hàng Nhà nước đã cung ứng tiền mới cho các ngân hàng thương mại. Tuy nhiên, do số lượng hạn chế nên khách hàng cũng không dễ đổi tiền tại ngân hàng để làm tiền lì xì Tết.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , đổi tiền
Theo nhân viên cửa hàng MUJI, do sản phẩm chỉ về trong ngày với số lượng giới hạn nên rất nhanh hết hàng. Nhiều khách hàng đã tranh thủ mua với số lượng lớn cho người thân và bạn bè.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , văn phòng phẩm , đồ gia dụng , Làm mưa làm gió , mạng xã hội
Giai đoạn "chạy nước rút" thuộc vòng Đề cử tạo cơ hội cho những mẫu xe thực sự xứng đáng và vượt trội ở 17 hạng mục có cơ hội bước vào vòng sau.
Tags: tạo cơ hội , người tiêu dùng , năng lực sản xuất , sản xuất ô tô , nhà sản xuất , Người tiêu dùng Việt Nam
Bất ngờ nữa là tỷ lệ sở hữu xe hơi ở đầu tàu kinh tế TP. HCM chỉ là 6,7%, nằm ngoài top 10. Thậm chí, tỷ lệ sở hữu xe hơi ở khu vực thành thị của TP. HCM (7,1%) còn thấp hơn vùng nông thôn ở Vĩnh Phúc (7,2%).
Tags: vùng nông thôn , ô tô con , người tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam , Cục Đăng kiểm Việt Nam , mua ô tô
Trong top 5 địa phương có tỷ lệ người tiêu dùng mua xe cao nhất năm 2021, duy nhất chỉ có tỉnh này không thuộc top 10 địa phương có GRDP bình quân đầu người cao nhất năm 2021.
Tags: mua ô tô , người tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam , tăng trưởng GDP , Tổng cục Thống kê
Cả đêm anh con trai trằn trọc, cằn nhằn rồi sáng hôm sau, chính anh dậy trước để chạy ra nhòm máy rửa bát xem nó "có ra cái gì không".
Tags: Máy rửa bát , bà nội trợ , Người tiêu dùng Việt Nam
Thay vì thói quen lựa chọn sản phẩm dựa trên giá thành và niềm tin tuyệt đối vào hàng ngoại nhập, các mẹ bỉm sữa đã có nhiều thay đổi trong hành vi tiêu dùng, mua sắm sau đại dịch.
Tags: hành vi tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam , sản phẩm sữa
Thói quen chi tiêu của người tiêu dùng sau dịch bệnh đã thay đổi như thế nào theo góc nhìn của chuyên gia tài chính Hoàng Phương Thảo.
Tags: chuyên gia tài chính , Người tiêu dùng Việt Nam , thực phẩm chế biến sẵn , thiết bị y tế
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh