Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Chuyện xảy ra vào tháng 3/2020, tại phân khúc Mì ăn liền giá rẻ ở Việt Nam. Trong khi nhu cầu tích trữ của người dân tăng lên cao, một thương hiệu mì ăn liền đang dẫn đầu thị trường đã bị sụt giảm thị phần từ mức 28% trong tháng 2 xuống còn 26,7% trong tháng 3. Đối thủ "cướp thị phần" là một nhãn hàng nhỏ hơn…
Tags: mì ăn liền , Nielsen , covid-19 , kẻ số 1 , mất thị phần
Khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng mở cửa, cùng với hàng loạt hiệp định thương mại được kí kết, hệ thống phân phối nước ngoài và hàng hóa ngoại nhập sẽ có thêm nhiều cơ hội vào Việt Nam...
Khi Sony không còn Vaio, nhiều người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với các hãng điện tử của Nhật?
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh