Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu nhìn nhận phân khúc trung tâm thương mại - dịch vụ cao cấp, hiện đại chưa phát triển tương xứng với tiềm năng của thị trường và nhu cầu của người dân địa phương.
Phó Chủ tịch Yên Bái gọi đây là chuyện “sau cơn mưa, trời lại sáng” trong nỗ lực phục hồi kinh tế sau những ngày chống chọi với siêu bão Yagi. Đây là TTTM đầu tiên của ông lớn Thái Lan Central Retail tại tỉnh trung du và miền núi phía Bắc này.
Một chiếc túi nilon được sử dụng trong 25 phút, nhưng phải mất tới 500-1.000 năm để có thể phân hủy hoàn toàn...
GDP quý 2 tăng khá ở mức 6,93%, chỉ thấp hơn tốc độ tăng 7,99% của quý II/2022 trong giai đoạn 2020-2024 - giai đoạn phục hồi hậu Covid.
Nhu cầu "đẹp bên ngoài, khỏe bên trong" của người dân đã hình thành và tăng trưởng khá đều đặn thể hiện qua số lượt bán vé giải chạy, đạp xe, số lượng giao dịch tại nhà thuốc, đơn vị bán thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe tăng cao, theo thống kê từ hệ thống thanh toán Payoo.
"Những chuyên gia này đã làm việc trong lĩnh vực bán lẻ tại 21 quốc gia trên thế giới, trung bình mỗi người có từ 25-30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ", Tổng Giám đốc Central Retail tại Việt Nam cho biết.
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam đã vượt con số 180 tỷ USD trong năm 2023 và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tiếp theo. Trong khi đó, xu hướng tiêu dùng của người Việt đã có sự thay đổi khi ngày càng nhiều người tiêu dùng chọn lựa mua hàng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Năm 2007, 4 công ty lớn trong lĩnh vực bán lẻ Việt Nam Saigon Coop, Tổng công ty thương mại Saigon Plaza, Tổng công ty tương mại Hà Nội và Phú Thái đã liên kết thành liên minh phân phối Việt Nam. “Nếu liên minh đó phát triển thì thành tập đoàn bán lẻ rất lớn, nắm vững thị trường nội địa”, Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái Phạm Đình Đoàn bày tỏ.
Tags: doanh nhân Việt , tập đoàn , ngành bán lẻ , liên minh phân phối , phạm đình đoàn , Phú Thái
VARs cho biết, nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ của các doanh nghiệp nội địa đang sụt giảm. Nhiều mặt bằng đắc địa tại tuyến phố lớn bỏ trống, đồng loạt treo biển bán, tìm khách thuê,...
Tags: ngành bán lẻ , Cục thống kê , 6 tháng đầu năm
Chỉ sau 5 tháng, nhóm quỹ ngoại đã ròng tổng cộng 17,5 triệu cổ phiếu MWG của Thế Giới Di Động qua đó giảm tỷ lệ sở hữu xuống dưới 7%.
Tags: tỷ lệ sở hữu , hàng tiêu dùng , cổ phiếu MWG , thời gian gần , ngành bán lẻ , thị trường việt nam
Tại một góc cửa hàng, UNIQLO đặt các sản phẩm trưng bày kèm dòng chữ: "Từ nhà máy sản xuất tại Bình Dương, nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu UNIQLO đã có mặt trên các cửa hàng khắp thế giới, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về sản phẩm".
Tags: Uniqlo , Aeon Mall , ngành bán lẻ , thương hiệu Nhật Bản , uniqlo bình dương
MWG phát động chiến dịch "Giá rẻ quá". FPT Shop tuyên bố "Ở đâu rẻ quá ở đây rẻ hơn". Tuy nhiên, chuỗi bán lẻ điện tử, điện lạnh và viễn thông phổ biến nhất trên mạng xã hội tháng 5 vừa qua lại là CellphoneS.
Tags: điện máy xanh , thế giới di động , CellphoneS , fpt shop , ngành bán lẻ , giá rẻ quá
Sau TP. HCM, Hà Nội và Hải Phòng, Bình Dương là điểm đến tiếp theo của Uniqlo tại Việt Nam.
Tags: Uniqlo , uniqlo bình dương , ngành bán lẻ
"Ông trùm" siêu thị Yu Donglai (Trung Quốc) luôn đặt lợi ích và môi trường làm việc của nhân viên lên hàng đầu. Ông từng được ủng hộ mạnh mẽ trên mạng xã hội sau bài phát biểu đả kích văn hóa "làm việc nhiều giờ" ở Trung Quốc.
Tags: mạng xã hội , lửa thiêu rụi , ngành bán lẻ
Di Động Việt gần đây thu hút sự quan tâm với khẩu hiệu "Rẻ hơn các loại rẻ" giữa cuộc chiến về giá của các chuỗi bán lẻ đồ công nghệ. Doanh nghiệp này vốn đã vươn lên top 1 ngành hàng điện tử trên TikTok, đồng thời là nhà phân phối độc quyền Vertu tại Việt Nam dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Ngọc Đạt.
Tags: đủ tuổi nghỉ hưu , di động Việt , CEO Di Động Việt , TikTok Shop , ngành bán lẻ
"Ông lớn" Central Retail đầu tư gần 1,5 tỷ USD vào Việt Nam trong 5 năm tới, Tập đoàn AEON ấp ủ hàng loạt dự án, các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, Muji, Haidilao không ngừng mở thêm cửa hàng. Đây đều là những tín hiệu tốt với thị trường bất động sản bán lẻ.
Tags: ngành bán lẻ , bất động sản bán lẻ , bất động sản , muji , Uniqlo , aeon , central retail
Theo Payoo, quý 1/2023, những nhà hàng tiêu chuẩn fine-dining (cao cấp) với mức chi tiêu tầm 1 triệu đồng/người cho mỗi bữa ăn vẫn cho thấy sự tăng trưởng đều đặn, thậm chí tỏ ra hút khách hơn dù giá trị trung bình mỗi đơn hàng ở quý này đã tăng 7% so với quý trước.
Tags: người tiêu dùng , chuỗi cửa hàng , ngành bán lẻ
Tri thức và kĩ năng, đều có hạn sử dụng, đều có thể hết hạn.
Tags: hạn sử dụng , màng bọc thực phẩm , chuyên gia giáo dục , người hàng xóm , hoạt động tốt , đại siêu thị , hết hạn sử dụng , trung tâm mua sắm , chất lượng tốt , ngành bán lẻ , người sáng lập , người tiêu dùng , điện thoại di động , tuổi trung niên
Chưa đầy 1 tuần sau khi khai trương cửa hàng thứ 16 tại Thiso Mall Sala, Uniqlo cho biết cửa hàng thứ 17 cũng tọa lạc tại TP. HCM.
Tags: Uniqlo , uniqlo việt nam , ngành bán lẻ , thương hiệu Nhật Bản , Aeon Mall Tân Phú
MUJI phát triển dòng sản phẩm áo mưa dựa trên nhu cầu đặc trưng của thị trường, trong bối cảnh các nhà bán lẻ Nhật Bản đang đồng loạt mở rộng mặt bằng tại Việt Nam.
Tags: muji , Uniqlo , aeon , ngành bán lẻ , nhật bản
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh