Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sự phổ biến của đồ uống ít cồn và không cồn đã tăng trên toàn thế giới, trong đó có Nhật Bản, do đại dịch COVID-19 khiến nhiều người có ý thức hơn...
Tags: nhật bản , đồ uống không cồn
Ngành hàng nước uống trong quý 3 tăng 4,7% nhưng chủ yếu nhờ đóng góp của mảng bia (tăng 9,2%) trong khi đồ uống không cồn (như nước giải khát, nước tăng lực, nước lọc đóng chai, cà phê...) giảm 3,6%. Trước đó, tốc độ tăng trưởng của đồ uống không cồn cũng có dấu hiệu đi xuống trong quý 1 và quý 2.
Tags: Nielsen , đồ uống không cồn , bia , nước giải khát , thị trường đồ uống , tân hiệp phát , BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
Từ một mặt hàng tiêu dùng phổ thông, nếu áp thuế tiêu thụ đặc biệt thì nhiều người dân sẽ quay lưng với nước ngọt có ga không cồn.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng vừa có buổi làm việc với ông Ahmet Bozer, Chủ tịch Coca-Cola International ngày 13/8 tại Hà Nội, nguồn tin từ Bộ Công Thương cho biết.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh