Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mới đây, công ty chứng khoán SSI đánh giá 4 "ông lớn" ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) gồm Sabeco (SAB), Vinamilk (VNM), Vinasoy (QNS), Masan consumer (MCH) có thể đạt được sự phục hồi về doanh thu cũng như cải thiện tỷ suất lợi nhuận.
Tags: fmcg , masan consumer , vinamilk , vinasoy , sabeco
Làn sóng chuyển đổi đổi từ kênh mua bán truyền thống sang trực tuyến sẽ kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự tăng đột biến ở ngành tiêu dùng nhanh (FMCG).
Tags: trải thảm đỏ , mua bán truyền thống , phát triển thương mại điện tử , adecco , fmcg
Không chỉ tại Việt Nam, trên thế giới, các doanh nghiệp FMCG cũng đang gặp phải thách thức đối với hệ thống danh mục sản phẩm khổng lồ của mình.
Với việc trở nên sáng suốt hơn trong quyết định mua hàng của NTD, các công ty FMCG cần phải suy nghĩ về việc cung cấp những sản phẩm phù hợp với ưu tiêu của họ, đơn giản hóa việc mua sắm đa kênh và nâng cao trải nghiệm mua sắm trong thực tế mới.
Tags: khu vực Đông Nam Á , người tiêu dùng , Nielsen Việt Nam , thị trường châu á , fmcg
Với tỷ lệ trên 90% hộ gia đình Việt sử dụng mì ăn liền, việc các thương hiệu tung ra nhiều sản phẩm mới sẽ giúp họ duy trì đà tăng trưởng, thu hút thêm khách hàng mới.
Tags: mì gói , fmcg , mì ăn liền , Kantar Worldpanel
Trong giai đoạn vật vã tìm động lực tăng trưởng mới, nhiều tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam như Thế Giới Di Động, Digiworld, Petrolimex, Sơn Kim… đã chọn mảng tiêu dùng nhanh (FMCG) để thử sức. Vậy sức hấp dẫn của FMCG là gì khiến ai cũng xiêu lòng?
Tags: fmcg , tiêu dùng nhanh , bách hóa xanh , thế giới di động , digiworld , gs25
Dự báo diễn biến thị trường chưa sát thực tế, năm 2018, KIDO đã gặp sự suy giảm về kết quả kinh doanh ở các ngành hàng. Công ty buộc phải thay đổi chiến lược, giảm đầu tư mới, tạm hoãn ra mắt các sản phẩm mới, hạn chế tối đa các khoản chi phí.
Năm 2018, doanh thu của Công ty Cổ phần Thế Giới Số DGW đạt 5.943 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế đạt 109,2%, tăng 39%.
Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn già hoá dân số từ năm 2011 và là nước có tốc độ già hóa dân số thuộc hàng nhanh nhất thế giới. Dân số già và thu nhập tăng là những yếu tố chính kéo theo sự phát triển của dịch vụ phát triển thị trường (MES) trong 2 ngành FMCG và Chăm sóc sức khỏe, theo Roland Berger.
Tags: dân số già , người Việt , chăm sóc sức khỏe , fmcg , mes
Các công ty Việt Nam trong ngành hàng FMCG với mong muốn tái cấu trúc DN, đã đưa ra mức lương và các chế độ đãi ngộ không hề kém cạnh so với các tập đoàn nước ngoài, theo Navigos Search.
Tags: fmcg , ngành hàng tiêu dùng nhanh , thu hút nhân tài , lương
Sau khi đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong Q1’2017, tốc độ tăng trưởng của thị trường đồ tiêu dùng nhanh (FMCG) đã giảm trong trong ba tháng gần đây, đạt 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tags: fmcg , tiêu dùng nhanh , giảm tăng trưởng
Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố con số cho thấy ngành hàng tiêu dùng tăng trưởng mạnh nhất trong 3 năm vừa qua, trong đó nước uống, thực phẩm tăng trưởng mạnh nhất.
Tags: fmcg , tiêu dùng nhanh , Nielsen , thực phẩm , đồ uống
Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp đang khiến họ ngày càng bạo chi cho công tác quảng cáo và công ty quảng cáo chính là đối tượng hưởng lợi trực tiếp.
Tags: công ty quảng cáo , hàng tiêu dùng nhanh , fmcg , cô gái Hà Lan , người tiêu dùng , sản phẩm sữa , thị trường việt nam
Hầu hết doanh nghiệp chỉ tập trung đầu tư bài bản vào các đại siêu thị và siêu thị. Nhưng trong ngành bán lẻ, quyền lực nằm trong tay khách hàng. Và 70% người mua hàng hiện nay không chọn kênh siêu thị…
Tags: siêu thị , đại siêu thị , ngành bán lẻ , hàng tiêu dùng nhanh , fmcg , cửa hàng tạp hóa , thương mại truyền thống , thương mại hiện đại , Câu chuyện kinh doanh , Nielsen
Mô hình holdings (công ty đầu tư) tạo ra tính chuyên môn hóa cho doanh nghiệp (DN) nhưng nếu không kiểm soát tốt thì DN dễ "đánh mất" mình.
Tags: mô hình holdings , holdings , Hoàng Anh Gia Lai , Masan Consumer Holdings , thế giới di động , cii , fmcg , cơ cấu tài chính , Câu chuyện kinh doanh
Tin ông Phan Minh Tiên, nhà quản lý marketing của Samsung VN quyết định về Vinamilk đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Tâm lý người dùng chuyển sang ưa chuộng sản phẩm cỡ lớn, chi phí thấp và có kèm khuyến mãi.
Với mức tăng trưởng lên tới 61% trong năm 2013, ngành cháo đóng gói đang được xem là lĩnh vực tiềm năng mà các doanh nghiệp (DN) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) không thể bỏ qua.
Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) gồm thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm, nước giải khát…
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh