Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Những chia sẻ của phó Tổng giám đốc Urenco và đại diện Unilever Việt Nam đã phần nào đưa đến cái nhìn tổng quan về việc phân loại rác.
Chuyện gì đang diễn ra với Nestlé, tập đoàn thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới?
Năm 2003, Unilever từ bỏ mảng kem tại thị trường Việt Nam và bán lại nhà máy kem hiện đại bậc nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ cho Kido Group. Có thể nói đây là dấu mốc đưa lịch sử ngành kem Việt Nam sang trang mới, với một công ty nội địa chiếm lĩnh phần lớn thị trường nhờ hai thương hiệu Merino và Celano.
Thời buổi khó khăn khiến ngành bán kem dù đóng góp 13% tổng doanh số cho Unilever năm 2023, với những cái tên đình đám như Wall’s, Cornetto... nhưng vẫn phải ra đi để cắt giảm chi phí.
Báo cáo thường niên năm 2022 mới được công bố của nhà sản xuất Kitkat và Nescafe này cho thấy 54% doanh số thuần của hãng đến từ những sản phẩm nằm ở nửa dưới của tiêu chuẩn đánh giá tốt cho sức khỏe.
Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) cho biết đã có văn bản yêu cầu Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam báo cáo về việc thu hồi và tình trạng lưu hành tại Việt Nam của một số loại dầu gội khô nghi chứa chất gây ung thư.
Tags: Unilever , chất gây ung thư
Nhằm tạo ra những sản phẩm vừa mang công năng hiệu quả, lại vừa lành tính với môi trường - từ công tác khai thác, sản xuất đến tiêu dùng, ngành hàng Chăm sóc gia đình Unilever đang đưa ra hàng loạt sáng kiến, giải pháp ấn tượng.
Tags: ‘Tương lai xanh’ , Unilever , Chăm sóc gia đình Unilever , phân hủy sinh học , rác thải nhựa
Theo các sếp nhân sự ở INSEE Việt Nam, Unilever Việt Nam, thì các ‘tân binh’ thị trường nhân sự có 2 đặc điểm nổi bật: khi nào cũng tỏ vẻ tự tin nhưng cũng hết sức mong manh dễ vỡ và không dễ mở lòng; ngoài ra họ còn rất thiếu kiên nhẫn - kế hoạch sự nghiệp ở mỗi công ty chỉ từ 6 tháng đến 2 năm và 2 năm mà không được thăng chức thì sẽ ra đi…
Tags: Unilever , INSEE Việt Nam , Gen Z , Trần Hải Ninh , Trung Trương
Cuối cùng ngày đó cũng đến.
Tags: Unilever
3 hành động của Unilever cụ thể là: Sáng kiến về Nhựa thông qua mô hình Kinh tế Tuần hoàn trong Quản lý rác thải nhựa, Chiến dịch “Tương Lai Xanh” giúp thúc đẩy sử dụng carbon tái chế và tái tạo trong công thức sản phẩm và Các giải pháp dựa vào thiên nhiên với chiến dịch trồng cây và việc sử dụng điện tái tạo.
Tags: Unilever , Nguyễn Thị Bích Vân , phát thải về 0 , Chủ tịch Unilever Việt Nam , unilever việt nam
Unilever Việt Nam (ULV) tiếp tục triển khai hỗ trợ sản phẩm chống dịch cho TP.HCM với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng, tiếp nối hàng loạt chiến dịch đồng hành cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh trước đó, mạnh mẽ thực hiện cam kết xã hội, phát triển bền vững của Tập đoàn.
Tags: Unilever , unilever việt nam , ULV , Vững vàng Việt Nam
Doanh nghiệp có thể gửi tiền bằng cả đồng Việt Nam và đô la Mỹ, với kỳ hạn ít nhất 3 tháng. Tiền gửi tại chương trình Tiền gửi xanh được sử dụng để tài trợ cho dự án trong các lĩnh vực xanh đủ điều kiện như Năng lượng tái tạo, Tòa nhà xanh, Vận tải sạch, Ứng phó với biến đổi khí hậu... Hàng quý, khách hàng sẽ nhận được các báo cáo với thông tin danh mục đầu tư liên quan đến việc ngân hàng sử dụng nguồn tiền gửi của họ như thế nào.
Tags: tiền gửi xanh , hsbc , Unilever , friesland campina
Việc "ngăn sông cấm chợ" trong vận chuyển hàng hóa đến các địa phương không chỉ gây khó khăn cho khâu đầu ra của doanh nghiệp mà còn dẫn đến tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cung hàng hóa cho người dân.
Nhờ chiến lược kinh doanh hợp lý và bền bỉ, doanh nghiệp nội nhỏ bé như LIX vẫn kiên cường đứng vững trước những gã khổng lồ Unilever và P&G.
Tags: Chiến lược kinh doanh , lix , Unilever , P&G , cạnh tranh , xây dựng thương hiệu
Chiêu quảng cáo cao tay của Unilever.
Tags: Unilever
Để được lựa chọn trong danh sách doanh nghiệp bền vững Việt Nam, các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI). Bộ chỉ số CSI được xây dựng như thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong ba lĩnh vực chính là Kinh tế, Môi trường và Xã hội.
Tags: phát triển bền vững , top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững , Bảo Việt , PNJ , Unilever
Unilever quả không hổ danh là "công ty nhà người ta".
Tags: Unilever
Nhắc đến Unilever thì không thể không nói đến William Lever, người đầu tiên nghĩ đến việc kinh doanh thương hiệu thay vì chỉ sản phẩm. Hầu hết các chiến dịch marketing của Lever đều thuộc hàng kinh điển.
Tags: hàng tiêu dùng , chiến dịch marketing , Unilever
Đến nay, logo của Unilever vẫn được coi là logo được thiết kế thông minh và thành công nhất mọi thời đại về cả màu sắc, phông chữ và ý nghĩa.
Tags: thiết kế thông minh , tập đoàn đa quốc gia , hàng tiêu dùng , tòa tháp đôi , logo , Unilever , logo unilever
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh