Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mới nhất
"Bạn hứng lên mở quán cà phê trong một khoảnh khắc, lại vô tình nhìn thấy một mặt bằng tốt. Bạn nghĩ mình đã cầm chìa khóa chiến thắng trong tay, nhưng mọi thứ không diễn ra như thế", Founder LIM Studio Phạm Minh Tiến – chủ quán Cư Xá Cà Phê – cho biết.
Những cốc trà sữa trân châu đường đen từng là món đồ uống của giới trẻ với những dòng người xếp hàng chờ mua. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi.
Tags: trà sữa trân châu , mô hình kinh doanh , the coffee house , ngành thực phẩm , thị trường đồ uống
Ngành hàng nước uống trong quý 3 tăng 4,7% nhưng chủ yếu nhờ đóng góp của mảng bia (tăng 9,2%) trong khi đồ uống không cồn (như nước giải khát, nước tăng lực, nước lọc đóng chai, cà phê...) giảm 3,6%. Trước đó, tốc độ tăng trưởng của đồ uống không cồn cũng có dấu hiệu đi xuống trong quý 1 và quý 2.
Tags: Nielsen , đồ uống không cồn , bia , nước giải khát , thị trường đồ uống , tân hiệp phát , BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
Nắm trong tay “miếng bánh” không hề nhỏ trên thị trường đồ uống bình dân, việc Halico trở thành một “đối tượng” hấp dẫn đối với các đại gia nước ngoài muốn tấn công vào thị trường Việt cũng là điều dễ hiểu.
Tags: thị trường đồ uống , khu vực đông dương , thương hiệu nổi tiếng , sản xuất rượu , halico , diago
Với tốc độ tăng trưởng từ 5-7% trong những năm gần đây, thị trường nước giải khát Việt Nam lâu nay vẫn được đánh giá là “miếng bánh” ngon so với nhiều thị trường các nước lân cận.
Tags: nước giải khát , nước tăng lực , thị trường đồ uống , tân hiệp phát
Trong khi người tiêu dùng ngày càng ghét ăn đường và các DN giải khát nước ngoài phải cố gắng giảm bớt lượng đường trong sản phẩm của mình thì DN Việt Nam dường như không quan tâm.
Tags: nước tăng lực , công ty chứng khoán , thị trường đồ uống , đường quảng ngãi , Đại hội cổ đông , nước giải khát , người tiêu dùng
Năm nào cũng vậy, cứ đến thời điểm cận tết là mặt hàng đồ uống nói chung và bia nói riêng lại nhộn nhịp. Những bữa tiệc tất niên của các doanh nghiệp, cùng với việc trữ đồ uống cho ngày Tết của các gia đình kiến nhu cầu tiêu thụ bia tăng cao, đẩy giá mặt hàng này tăng nhẹ. Mặt hàng bia giáp Tết Bính thân cũng không ngoại lệ.
Tags: thị trường đồ uống , Tiệc tất niên , nhu cầu tiêu thụ , tiêu thụ bia , mặt hàng bia , tết bính thân , nước giải khát , tết nguyên đán , thị trường Hà Nội
Một cuộc khủng hoảng khi "đến điểm bùng phát" không chỉ gây hại cho một doanh nghiệp cụ thể mà có thể ảnh hưởng tới cả một ngành.
Tags: tân hiệp phát , thị trường đồ uống , Võ Văn Minh , câu chuyện nhân văn , mạng xã hội , Doanh nghiệp liên doanh , mạng xã hội facebook , trà ô long , môi trường kinh doanh , chai nước có ruồi
Trước Thế chiến I, công ty mở rộng nhanh chóng. Tính đến năm 1914, Fraser & Neave có văn phòng và cơ sở sản xuất tại Kuala Lumpur, Malacca, Seremban, Ipoh, Penang, Bangkok và Sài Gòn. Tweet
Tags: thị trường chứng khoán , thị trường chứng khoán Việt Nam , tập đoàn Singapore , vinamilk , thị trường đồ uống
Sau khi đạt lợi nhuận kỷ lục vào năm 2012, Halico -công ty sở hữu thương hiệu Vodka Hà Nội đã bất ngờ lao dốc và gần như “mất tích” khỏi thị trường trong 2 năm gần đây.
Tags: tỷ lệ sở hữu , cổ đông lớn , sản xuất rượu , thị trường đồ uống , lợi nhuận trước thuế , halico , tập đoàn Diageo , vodka
Hai gã khổng lồ đồ uống thế giới đang trong cuộc chiến tranh khốc liệt dành sự thống trị tại 4 quốc gia đang phát triển thuộc Tiểu vùng sông Mekong.
Tags: thị trường việt nam , tiểu vùng sông mekong , Thủ đô Viêng Chăn , thị trường đồ uống , pepsi , coca cola
Đã có không ít lần các doanh nghiệp địa phương giành được chiến thắng trước các tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Tags: tập đoàn đa quốc gia , hàng tiêu dùng , nước giải khát , Người tiêu dùng Việt Nam , thị trường đồ uống , doanh nghiệp Việt Nam , Mỹ Hảo , tân quang minh , cocacola , PepsiCo , Diana , Unilever , Câu chuyện kinh doanh
Tập đoàn Number 1 (từng được biết đến với tên gọi Tân Hiệp Phát) vừa chính thức bổ nhiệm ông Roland Ruiz vào vị trí Phó Tổng Giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.
Tags: tân hiệp phát , quản trị doanh nghiệp , nước tăng lực , thị trường đồ uống , tập đoàn number 1 , number 1 , Câu chuyện kinh doanh
“Coke sẽ luôn là thương hiệu cola dẫn đầu cho đến cùng nhưng giá trị danh mục các sản phẩm cola sẽ giảm trong khoảng 20 năm tới. Ngày Coca Cola là thương hiệu giá trị nhất thế giới đã qua rồi”.
Tags: coca cola , thương hiệu lớn nhất thế giới , thương hiệu giá trị nhất thế giới , thị trường đồ uống
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh