Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Không phải tháng Ngâu, đây mới là thời điểm có nhiều đợt giảm giá và ưu đãi nhất năm.
Một blogger làm đẹp nổi tiếng tuyên bố hoàn trả hơn 20 tỷ đồng cho khách hàng.
Tại khu vực Đông Nam Á, nhu cầu mua sắm thay đổi liên tục của người tiêu dùng đang tạo ra những xu hướng mới và các nguyên tắc định hình ngành hàng xa xỉ.
Lấy chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia", Flavors Vietnam 2024 mở ra những trải nghiệm đáng nhớ.
40 năm cuộc đời sống trong mông lung, mất vỏn vẹn vài năm để tạo nên đế chế kinh doanh của riêng mình, Lương Khánh Đức dùng trải nghiệm của mình để nói với mọi người rằng, “đời người, độ tuổi nào cũng là khởi điểm”!
Gửi tiền ngân hàng là 1 hình thức đầu tư tài chính an toàn, nhưng dù thế nào, bạn cũng cần trang bị cho mình kiến thức.
Theo đó, Visa mở rộng hợp tác với MoMo, VNPAY và ZaloPay, tăng cường trải nghiệm thanh toán dễ dàng cho chủ thẻ khi giao dịch tại các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ (SMEs).
Các cuộc nghiên cứu mới đây cho thấy càng ngày, Gen Z càng lún sâu vào nợ nần.
Bí mật động trời đằng sau 26.000 chiếc điện thoại phát sáng chạy 24/7.
Đây là mẫu xe đạp từng bán với giá khoảng nửa cây vàng và được nhiều người ưa chuộng.
Sau 2 năm sử dụng thì tôi đã nhận ra 3 món đồ nội thất này không nên mua.
Báo cáo mới nhất từ TikTok cho thấy phần lớn người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), trong đó có Việt Nam, ngày càng ưu tiên yếu tố giá trị hơn giá cả của món hàng khi mua sắm. Trong đó, 79% người tham gia khảo sát cho biết họ được truyền cảm hứng mua sắm bởi nội dung xoay quanh giá trị và chất lượng sản phẩm hơn là các ưu đãi giảm giá.
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam đã vượt con số 180 tỷ USD trong năm 2023 và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tiếp theo. Trong khi đó, xu hướng tiêu dùng của người Việt đã có sự thay đổi khi ngày càng nhiều người tiêu dùng chọn lựa mua hàng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Nếu như kim cương cao cấp đang đối mặt với suy giảm sức mua thì khoản đầu tư này lại ngày càng ưa chuộng.
Trong số các loại đồ uống được ưa chuộng tại Trung Quốc, các sản phẩm làm từ dừa thường xuyên xuất hiện.
Vừa qua, J-Milk, tổ chức đa ngành tập hợp các công ty sản xuất và nhà bán lẻ sữa của Nhật Bản đã tổ chức sự kiện chuyên đề về sữa của Nhật tại AEON MALL Tân Phú Celadon, Thành phố Hồ Chí Minh nhắm giới thiệu các dòng sản phẩm từ sữa đến từ nông trại Nhật Bản.
Theo khảo sát của Decision Lab với người tiêu dùng Việt Nam, mức giá trung bình được cho là hợp lý đối với một bữa ăn sang trọng lên tới 331.000 đồng/người, gấp 6 lần mức trung bình cho một bữa bình thường.
Tags: livestream , người tiêu dùng , Gen Z , TikTok Shop , thương mại điện tử
Hiện nay, trên mạng internet xuất hiện rất nhiều các Website giả mạo thương hiệu Vertu Việt Nam khiến cho người dùng khó phân biệt đâu là trang Web chính thức, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của doanh nghiệp và gây tổn thất cho người dùng.
Tags: dấu hiệu nhận biết , trang web chính thức , thời gian gần , người tiêu dùng , điện thoại vertu
Vietnam Innovators Summit 2023 vừa diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh với chủ để Những sáng kiến cho hành tinh xanh thu hút hơn 200 người tham dự.
Tags: tăng trưởng kinh tế , Đào tạo sau đại học , người tiêu dùng , tổng giám đốc
Không hài lòng với thái độ và cách giải quyết của hãng bánh trung thu, người đàn ông Trung Quốc đã khiếu nại lên cơ quan chức năng để “đòi” sự công bằng cho mình.
Tags: người tiêu dùng , tiền bồi thường
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh