Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Nhờ những ưu điểm của xe điện kết hợp với giá trị vượt trội mang lại ở các mảng an toàn, không gian, tiện nghi và vận hành, VinFast VF 6 đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ để chiến thắng hạng mục “Xe quốc dân cho người mới” tại Better Choice Awards 2024.
Thiết kế ấn tượng, tính cá nhân hoá cao và tầm ảnh hưởng trong giới chơi xe, Suzuki Jimny đã đã chiến thắng hạng mục “Xe Chất chơi của năm” tại Better Choice Awards 2024.
Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều công nghệ an toàn, trải nghiệm vận hành hài hòa đã giúp Honda CR-V chiến thắng giải “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình” nằm trong khuôn khổ giải Better Choice Awards 2024.
Sang trọng, hiện đại, rộng rãi và đặc biệt an toàn, Volvo XC90 đã chiến thắng hạng mục “Xe sang tiêu biểu cho gia đình” tại Better Choice Awards 2024.
Sở hữu thiết kế coupe SUV hiện đại được chắp bút bởi studio danh tiếng Torino Design, đậm chất thể thao, VinFast VF 7 đã chiến thắng hạng mục “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards 2024.
Sở hữu thiết kế coupe SUV hiện đại, đậm chất thể thao cùng trải nghiệm lái mạnh mẽ như xe hiệu suất cao, VinFast VF 7 đã chiến thắng hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” tại Better Choice Awards 2024.
Samsung tái khẳng định vị thế dẫn đầu trong kỷ nguyên AI nở rộ.
Dòng TV Xiaomi A Pro 2025 55 inch chính thức được vinh danh tại Gala Better Choice Awards 2024.
Ngành thời trang Việt Nam, một trong những lĩnh vực tiêu dùng tăng trưởng nhanh chóng, đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Dilmah hiện nay đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Và cũng từ những tách trà Dilmah, người tiêu dùng mới bắt đầu biết Sri Lanka là "nơi có loại trà ngon nhất thế giới" thay vì chỉ là vùng cung cấp nguyên liệu thô giá rẻ cho ngành công nghiệp trà của Anh. Không chỉ là một thương hiệu, Dilmah còn là một gia đình với tình yêu cha truyền con nối dành cho nông sản địa phương và trở thành ví dụ điển hình cho việc phát triển nông sản đặc sản ở các quốc gia.
Đi siêu thị theo tuần có khác biệt khi đi chợ theo tuần?
Marshall khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc bảo vệ người tiêu dùng, nhà phân phối và các đối tác tại Việt Nam trước nạn hàng giả.
"Bạn có nghe rõ tôi nói không?" là câu hỏi mà nhiều người nhận được khi bắt máy từ số điện thoại lạ. Theo bản năng tự nhiên, ai cũng sẽ trả lời là "Có". Đó là lúc bạn gặp vấn đề.
Màu sắc Ngũ Hành, kết hợp với các biểu tượng mang ý nghĩa tốt lành cùng dấu ấn con người và vùng đất Sài Gòn chính là chất liệu làm nên BST mùa trăng 2024 của thương hiệu bánh quen thuộc với người dân Sài Gòn nhiều năm nay.
Không phải tháng Ngâu, đây mới là thời điểm có nhiều đợt giảm giá và ưu đãi nhất năm.
Một blogger làm đẹp nổi tiếng tuyên bố hoàn trả hơn 20 tỷ đồng cho khách hàng.
Tại khu vực Đông Nam Á, nhu cầu mua sắm thay đổi liên tục của người tiêu dùng đang tạo ra những xu hướng mới và các nguyên tắc định hình ngành hàng xa xỉ.
Lấy chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia", Flavors Vietnam 2024 mở ra những trải nghiệm đáng nhớ.
40 năm cuộc đời sống trong mông lung, mất vỏn vẹn vài năm để tạo nên đế chế kinh doanh của riêng mình, Lương Khánh Đức dùng trải nghiệm của mình để nói với mọi người rằng, “đời người, độ tuổi nào cũng là khởi điểm”!
Gửi tiền ngân hàng là 1 hình thức đầu tư tài chính an toàn, nhưng dù thế nào, bạn cũng cần trang bị cho mình kiến thức.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh