Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Đoạn quảng cáo bột giặt Aba mới đây vẫn tuân theo phong cách marketing trong các TVC của thương hiệu này trước đó: dài dòng và "làm lố".
Quý 3/2020, lợi nhuận NET giảm nhẹ so với 2 quý trước đó, nhưng vẫn ở mức cao so với các năm trước. Lũy kế 9 tháng, NET lãi 119 tỷ đồng, gấp hơn 2 lần cùng kỳ năm 2019.
Công ty cổ phần bột giặt NET vừa công bố nghị quyết hội đồng quản trị về việc thay đổi Chủ tịch từ ông Trần Quốc Cương sang ông Trương Công Thắng.
Lợi nhuận NET liên tục tăng thời gian gần đây và vừa lập kỷ lục 48 tỷ đồng trong quý 2/2020, ngay sau khi trở thành công ty con của Masan. Lợi nhuận 6 tháng cũng tăng trưởng 130% so với cùng kỳ.
Masan muốn sở hữu 60% cổ phần bột giặt NET, công ty đang là đối tác chiến lược của Unilever trong việc cung ứng các sản phẩm chất tẩy rửa như bột giặt OMO, nước rửa chén Sunlight, nước lau nhà VIM...
Bột giặt LIX đang nắm giữ 26% vốn Xalivico.
"Vì Dân" là một trong những nhãn hàng thuộc công ty TNHH Vico, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Sao Biển. Theo thông tin từ công ty này, tại thị trường nội địa thị phần Vico chiếm khoảng 12%.
Tags: thị trường nội địa , unilever việt nam , vì dân , bột giặt , P&G , Unilever
Mặc dù doanh thu vẫn tăng trưởng đều đặn nhưng LIX đang gặp thách thức lớn về tăng trưởng lợi nhuận.
Những thùng bột giặt Tide dung tích 19 lít sản xuất từ Việt Nam được bán với giá 24 USD trong khi đó một thùng Tide khoảng 6 lít sản xuất tại Mỹ lại có giá tới 13 USD.
Tags: bột giặt Tide , nhãn hàng đa quốc gia , coca cola , sản xuất tại việt nam , bột giặt
Theo báo cáo mới nhất của Nielsen về xu hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc nhà cửa/giặt giũ thì tính hiệu quả và yếu tố giá là những yếu tố được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hàng đầu chứ không phải hương thơm khi quyết định mua sản phẩm đối với ngành hàng này.
Tags: bột giặt , nước xả vải , Người tiêu dùng Việt Nam , Nielsen , đô thị hóa , đại siêu thị , cửa hàng tạp hóa
Vài ba năm gần đây, người tiêu dùng có thể nhận thấy bột giặt và nước giặt Lix xuất hiện nhiều hơn trên các quầy tạp hóa ở nông thôn và thấp thoáng tại các kệ siêu thị.
Tags: bột giặt , nước giặt , chất tẩy rửa lỏng , lix , Unilever , quảng cáo
Với doanh thu gần 15.000 tỷ đồng, chiếm 25% tổng doanh số hàng tiêu dùng, bột giặt là ngành hàng tăng trưởng ổn định nhất với mức tăng trưởng 10% mỗi năm. Nhiều năm nay, thị trường này nằm gọn trong tay Unilever và P&G.
Không chỉ kem đánh răng, nhiều nhãn hiệu bột giặt lừng lẫy của Việt Nam cũng bị các công ty nước ngoài “nuốt trôi” sau một thời gian ngắn liên doanh.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh