Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cuộc chiến cola đã kết thúc từ lâu rồi và các bạn có thể không tin nhưng Coca-Cola và Pepsi đang ở cùng "phe" với nhau đấy!
Từ âm thanh đến mùi vị, những trải nghiệm của bà mẹ mang thai sẽ gây ảnh hưởng đến sở thích của đứa bé sau này.
Tags: case study , nhãn hiệu , quảng cáo
Từ đầu năm 2018 đến nay, Bộ Công Thương đã cấp phép nhượng quyền cho 10 công ty nước ngoài vào Việt Nam. Bên cạnh đó, ngày càng nhiều các thương hiệu từ khu vực châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á dần quan tâm đến thị trường Việt Nam.
Tags: nhãn hiệu , thương hiệu , nhượng quyền
Theo tin mới nhất từ Business Insider, 15 thương hiệu nổi tiếng bao gồm Adidas, Forever 21, Kmart... đang làm lộ dữ liệu như thông tin về thẻ thanh toán của khách hàng. Nguyên nhân chủ yếu đến từ dịch vụ hỗ trợ trực tuyến 27/7 mà các hãng này liên kết.
Bijan là một nhãn hiệu thời trang siêu cao cấp, với một cửa hàng vàng rực rỡ trên phố Rodeo Drive ở Beverly Hills, đã giúp định hình xu hướng “power dressing” (phục trang quyền lực) vào những năm 1980.
Tags: thời trang , nhãn hiệu , cửa hàng , tổng thống
Nhà văn Hy Lạp cổ đại đã từng kể câu chuyện về Gió và Mặt trời, câu chuyện này trở thành bài học vỡ lòng của bất cứ sinh viên PR - Quảng cáo nào và sau hơn 2.500 năm vẫn còn nguyên giá trị.
Tags: quảng cáo , pr , gió và mặt trời , nhãn hiệu , thương hiệu
Đáp trả lại quan điểm từ đại diện pháp lý của Sumatra, phía Vinataba cho rằng các bằng chứng mà Sumatra sử dụng không đủ để chứng minh việc “sử dụng thực sự” các nhãn hiệu JET và HERO tại Việt Nam.
Tags: cục sở hữu trí tuệ , giấy chứng nhận , đăng ký nhãn hiệu , cửa hàng miễn thuế , buôn lậu thuốc lá , tòa án quốc tế , đăng kí bản quyền , nhãn hiệu , ăn cắp bản quyền
Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị.
Tags: logo , xe hơi , ô tô , nhãn hiệu , Toyota , Rolls Royce
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được sự tăng trưởng nhanh và trở thành người dẫn đầu thị trường. Nhưng khi đã trở thành một trong những nhãn hiệu lớn nhất trên thị trường rồi thì doanh nghiệp sẽ làm gì để giữ vị trí ấy?
Tags: nhãn hiệu , thương hiệu , quản trị , doanh nghiệp , đối thủ cạnh tranh , ảnh hưởng
Nguyên tắc cuối cùng hay bị bỏ quên nhất!
Tags: logo , nguyên tắc , thương hiệu , nhãn hiệu , hàng không , Màu sắc , font chữ
Theo báo cáo vừa được Nielsen công bố, hầu hết người tiêu dùng trong khu vực đã thay đổi quan điểm về hàng nhãn riêng và đây như một giải pháp hữu hiệu đối với các nhãn hiệu có tên tuổi.
Tags: nhãn riêng , nhãn hàng , Nielsen , người tiêu dùng , nhãn hiệu , thương hiệu
Đánh dấu bước ngoặt chính thức hoàn toàn mới sang lĩnh vực thực phẩm
Tags: nhãn hiệu , mì gói , đại gia đình , kinh đô , vocarimex , saigon vewong , ki do
Công nghệ ngày càng phát triển cùng với xu hướng kinh doanh theo các mô hình toàn cầu hóa đã giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động và tạo ra nhiều cơ hội mới.
Tags: tái định vị , nhãn hiệu , thương hiệu , cắt giảm chi phí , khách hàng
Dù cho có được thiết kế kỹ lưỡng và được thực hiện cẩn thận đến mấy, nhãn hiệu nào cũng có những nhược điểm nhất định.
Theo một báo cáo mới đây của Adroit Digital, 64% người tiêu dùng thế hệ Y cho biết họ cũng trung thành với các nhãn hiệu mà mình yêu thích không kém gì thế hệ bố mẹ của họ.
Khách hàng hạnh phúc là đại sứ tuyệt vời cho nhãn hiệu của bạn. Hãy hỗ trợ các phương tiện hữu ích để khách hàng sẵn sàng quảng bá cho công ty của bạn.
Nhãn hiệu và tên thương mại là hai đối tượng hoàn toàn khác nhau về bản chất nhưng vẫn thường bị nhầm lẫn bởi sự giống nhau về mặt hình thức.
Tiếp thị phải phát minh ra sản phẩm hoàn chỉnh và đẩy chúng đến đứng đầu các vị trí trong phân khúc thị trường.
Lời hứa của nhãn hiệu là những cam kết mà nhãn hiệu hay doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu sẽ thực hiện đối với khách hàng mục tiêu. Mục đích của việc đưa ra lời hứa dĩ nhiên là khuyến khích khách hàng mua hàng.
Giá trị thương hiệu Vuitton đã sụt giảm 12% trong khi của Gucci và Prada tăng lần lượt 48% và 63%.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh