Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trong giai đoạn vật vã tìm động lực tăng trưởng mới, nhiều tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam như Thế Giới Di Động, Digiworld, Petrolimex, Sơn Kim… đã chọn mảng tiêu dùng nhanh (FMCG) để thử sức. Vậy sức hấp dẫn của FMCG là gì khiến ai cũng xiêu lòng?
Tags: fmcg , tiêu dùng nhanh , bách hóa xanh , thế giới di động , digiworld , gs25
2018 doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh, mức tăng trưởng chỉ đạt 1,8%. Tốc độ tăng trưởng này chậm hơn dự kiến.
Tags: người việt lạc quan , ngành hàng tiêu dùng , ngành hàng tiêu dùng nhanh , tiêu dùng nhanh , nghiên cứu thị trường , niềm tin người tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam
Doanh số của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đo lường trên toàn quốc tại kênh thương mại truyền thống tiếp tục có sự thay đổi mạnh trong quý đầu tiên của năm 2018, giảm xuống -1%, theo báo cáo Market Pulse được công bố hàng quý bởi Nielsen – một công ty phân tích số liệu và đo lường hiệu quả hoạt động toàn cầu.
Tags: hàng tiêu dùng , thương mại truyền thống , ngành hàng tiêu dùng , tiêu dùng nhanh
Báo cáo của Nielsen cho biết ngành hàng đồ uống đang cho thấy mức tăng trưởng tốt hơn các ngành khác. Cụ thể, trong quý cuối năm ngoái, mức tăng của ngành là 3,2%.
Tags: đồ uống , tiêu dùng nhanh
Mùa tết thường là mùa doanh nghiệp ăn nên làm ra nhất trong năm bởi tiêu dùng dịp tết từ xưa đến nay luôn tăng cao so với những ngày thông thường.
Tags: hàng may mặc , năng suất lao động , ngành hàng tiêu dùng nhanh , tiêu dùng nhanh
Theo báo cáo của Nielsen, nước uống, thực phẩm, sữa, sản phẩm chăm sóc gia đình, sản phẩm chăm sóc cá nhân và thuốc lá), thì ngành hàng đồ uống tiếp tục là ngôi sao sáng với mức tăng trưởng ấn tượng 8,5%, trong đó tăng sản lượng đạt 6.4%.
Tags: chăm sóc gia đình , ngành hàng tiêu dùng , tiêu dùng nhanh , sản phẩm chính
Thị trường bán lẻ Việt Nam tăng mạnh với nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt là hình thức bán lẻ hiện đại như các siêu thị, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại rộng lớn. Nhưng để có một miếng bánh thị phần thì không hề đơn giản đặc biệt với các startup.
Tags: doanh nghiệp khởi nghiệp , thị trường bán lẻ , thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , trung tâm thương mại , tiêu dùng cá nhân , tiêu dùng nhanh , kênh phân phối
Sau khi đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong Q1’2017, tốc độ tăng trưởng của thị trường đồ tiêu dùng nhanh (FMCG) đã giảm trong trong ba tháng gần đây, đạt 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tags: fmcg , tiêu dùng nhanh , giảm tăng trưởng
Một DN tiêu dùng nhanh như Vinamilk cũng chẳng cảm thấy vui vẻ gì khi biết mình đang “phí tiền” chạy quảng cáo sữa trẻ em trên những video Youtube có nội dung bạo lực, phản cảm.
Tags: tiêu dùng nhanh , sữa trẻ em , hàng tiêu dùng , kết quả kinh doanh , quảng cáo sữa , quảng cáo trên YouTube
Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố con số cho thấy ngành hàng tiêu dùng tăng trưởng mạnh nhất trong 3 năm vừa qua, trong đó nước uống, thực phẩm tăng trưởng mạnh nhất.
Tags: fmcg , tiêu dùng nhanh , Nielsen , thực phẩm , đồ uống
81% người Việt cho rằng tình hình tài chính của họ khả quan hơn (42% tốt hơn rất nhiều và 39% tốt hơn), cao nhất Đông Nam Á. Tiếp đó là Indonesia với 73%.
Tags: người tiêu dùng , tình hình tài chính , Đông Nam Á , ngành hàng tiêu dùng , thị trường Đông Nam Á , phân khúc cao cấp , tiêu dùng nhanh
Trong 6 tháng đầu năm nay, chi phí quảng cáo của Masan Consumer chiếm tới 13% doanh thu trong khi tỷ lệ này ở Vinamilk và Sabeco chỉ dao động từ 3-5%.
Tags: chi phí quảng cáo , ngành hàng tiêu dùng , tiêu dùng nhanh , nước mắm , masan
Nhiều sản phẩm tiêu dùng nhanh của các doanh nghiệp Việt Nam xuất hiện trong phiên chợ còn ít thấy hay chưa từng có ở các quầy tạp hoá, nên đa số người tiêu dùng thấy rất lạ và háo hức dùng thử. Họ chen nhau ở quầy hàng nước chấm Cholimex, trà Tâm Lan và vui vẻ dùng thử, gật gù khen.
Tags: vùng biên giới , sản phẩm tiêu dùng , tiêu dùng nhanh , sản phẩm tiêu dùng nhanh , xúc tiến thương mại , dân tộc thiểu số , tỉnh Quảng Ninh
Nielsen cho biết, trong ngành tiêu dùng nhanh chỉ có ngành hàng thức uống và bia mới thoả mãn được nhu cầu trải nghiệm sản phẩm mới, sáng tạo của người tiêu dùng Việt Nam.
Tags: người tiêu dùng , tiêu dùng nhanh , sản phẩm sáng tạo , hành vi mua sắm
Các loại thức uống như bia, nước giải khác, nước uống tăng lực, nước trái cây, cà phê chai, cà phê... là những mặt hàng tiếp tục được tiêu thụ mạnh.
Tags: nước giải khát , nghiên cứu thị trường , nước trái cây , ngành hàng tiêu dùng , tiêu dùng nhanh , PHỤC HỒI TÍCH CỰC , ngành hàng tiêu dùng nhanh , mì ăn liền , nước xả vải , chăm sóc gia đình
Ngành thực phẩm được đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng” và sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Đó là lý do các doanh nghiệp đua nhau đầu tư vào ngành này.
Tags: ngành thực phẩm , đồ uống , chạy đua , cuộc đua ngành đồ uống , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh , masan , cholimex , tiêu dùng nhanh
Theo kế hoạch ban đầu, Masan Food tiến hành chào mua 3,97 triệu cổ phiếu nhưng chỉ mua được 2,66 triệu cổ phiếu.
Tags: masan , cholimex , kinh doanh , tiêu dùng nhanh , Câu chuyện kinh doanh , thị trường
Việc gia tăng sở hữu tủ lạnh tại khu vực nông thôn đến 53% sẽ khuyến khích các hộ gia đình nông thôn tiêu dùng các sản phẩm sữa, đồ uống và các thực phẩm khác nhiều hơn.
Tags: tiêu dùng nhanh , nông thôn , thắt chặt chi tiêu
Thay vì ra quán uống, người tiêu dùng chuyển sang uống tại nhà nhiều hơn đễ đỡ tốn tiền
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh