Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Theo báo cáo mới nhất về niềm tin của người tiêu dùng do Nielsen - công ty thông tin và đo lường toàn cầu thực hiện thì chỉ số người tiêu dùng Việt Nam trong quý 3 năm 2014 đạt một bước tiến vược bậc, tăng bốn điểm (102) so với quý 2 năm 2014 và 3 điểm so với kết quả của đầu năm.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , lạc quan về kinh tế , kinh tế Việt Nam , niềm tin người tiêu dùng , người tiêu dùng , Nielsen
Rủi ro tín dụng (CDS) của Việt Nam giảm so với đầu năm 2014 nhờ tình hình kinh tế vĩ mô được cải thiện, đó là nhận định trong báo cáo xuất bản ngày 10/7 của VPBS.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh