Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Khá nhiều khách hàng trong ngành Hàng Tiêu dùng và Bán lẻ hoãn tuyển dụng, ngừng tuyển dụng và chưa tuyển trong Quý 4/2021, báo cáo của Navigos Group cho biết.
Tags: bán lẻ , hàng tiêu dùng nhanh , navigos group , nhân sự , tuyển dụng
Người tiêu dùng tiếp tục mua sắm tại nhiều kênh khác nhau, khẳng định chiến lược “đa kênh” là điều cần thiết đối với các thương hiệu và nhà bán lẻ.
Tags: chợ truyền thống , người tiêu dùng , nhà bán lẻ , hàng tiêu dùng nhanh , cửa hàng tiện lợi , siêu thị mini
Diễn biến của thị trường tiêu dùng nhanh FMCG trên phạm vi toàn quốc đo lường tại kênh thương mại truyền thống vào năm 2017 cho thấy sự tăng trưởng 5,4% so với mức tăng 4,9% vào năm 2016, mặc dù có sự sụt giảm trong quý cuối cùng của năm.
Một số ngành sẽ có nhu cầu tuyển dụng lớn trong thời gian tới sẽ bao gồm ngành công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng nhanh trong mảng đồ uống và ngành giáo dục/đào tạo.
Tags: nhu cầu tuyển dụng , công nghệ thông tin , hàng tiêu dùng , ngành công nghệ thông tin , hàng tiêu dùng nhanh
Một doanh nghiệp sản xuất gạo đến từ Đồng Tháp là Công ty Cỏ May đã khai trương cửa hàng gạo sạch đầu tiên ở TPHCM vào ngày 23/7, mục tiêu của công ty này là mở 1.000 điểm bán tại thị trường Sài Gòn trong năm 2016.
Tags: sản xuất gạo , người tiêu dùng , hút chân không , Doanh nghiệp tư nhân Cỏ May , gạo cỏ may , bà Vũ Kim Hạnh , vệ sinh thực phẩm , cửa hàng tạp hóa , mạng lưới phân phối , sản phẩm sạch , thị trường Singapore , nông sản sạch , hàng tiêu dùng , hàng tiêu dùng nhanh , Hỗ trợ doanh nghiệp
Báo cáo tháng 4/2016 về thị trường hàng tiêu dùng nhanh của Kantar Worldpanel Vietnam cho biết, mức tiêu thụ sản phẩm của người dân thành thị vẫn tăng ổn định, trong khi ở nông thôn giảm dần.
Tags: nước đóng chai , hàng tiêu dùng nhanh , thực phẩm đóng gói , hàng tiêu dùng , chăm sóc cá nhân
Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp đang khiến họ ngày càng bạo chi cho công tác quảng cáo và công ty quảng cáo chính là đối tượng hưởng lợi trực tiếp.
Tags: công ty quảng cáo , hàng tiêu dùng nhanh , fmcg , cô gái Hà Lan , người tiêu dùng , sản phẩm sữa , thị trường việt nam
Sở dĩ doanh thu của Masan tăng mạnh là nhờ vào mảng kinh doanh “mới nhưng không mới” đó là thức ăn chăn nuôi.
Tags: thức ăn chăn nuôi , hàng tiêu dùng , thức ăn gia súc , Giá trị dinh dưỡng , tỷ đồng doanh thu , mua cổ phần , hàng tiêu dùng nhanh , ngành thực phẩm , thị trường mì ăn liền
Trong số 1,1 tỉ USD Singha đầu tư vào Masan, chỉ có 50 triệu USD đầu tư cho mảng bia, còn lại là những lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh khác như nước tương, cà phê hòa tan, nước khoáng.
Tags: hàng tiêu dùng nhanh , bia sư tử trắng , sư tử trắng , hàng tiêu dùng , cà phê hòa tan , đạm động vật , thương hiệu bia , giới đầu tư , ngành kinh doanh
“Những cải tiến có tính đột phá là cực kỳ hiếm nhưng cũng chẳng phải do ngẫu nhiên, may mắn, hay phép màu. Chúng ta luôn có những mô hình cụ thể để giải thích nguyên do người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này thay vì sản phẩm kia.”
Tags: lựa chọn sản phẩm , hàng tiêu dùng nhanh , 10 triệu bảng , thương hiệu lớn , thị trường Châu Âu , hàng tiêu dùng , công ty hàng đầu , dòng sản phẩm mới , người tiêu dùng , sản phẩm mới
Unilever là cái tên nhiệt tình nhất với các công ty công nghệ mới và các agency để thu hẹp khoảng cách giữa thế giới kỹ thuật số và thực tại. Tuy nhiên, chính Unilever lại cho rằng các thương hiệu cần phải cẩn trọng và không nên cố đạt được mục đích khi áp dụng công nghệ để “kích thích người tiêu dùng”.
Tags: công ty công nghệ , trải nghiệm khách hàng , công nghệ mới , giám đốc truyền thông , hàng tiêu dùng , hàng tiêu dùng nhanh , dữ liệu khách hàng , người tiêu dùng , công nghệ iBeacons , chất tẩy rửa
Hầu hết doanh nghiệp chỉ tập trung đầu tư bài bản vào các đại siêu thị và siêu thị. Nhưng trong ngành bán lẻ, quyền lực nằm trong tay khách hàng. Và 70% người mua hàng hiện nay không chọn kênh siêu thị…
Tags: siêu thị , đại siêu thị , ngành bán lẻ , hàng tiêu dùng nhanh , fmcg , cửa hàng tạp hóa , thương mại truyền thống , thương mại hiện đại , Câu chuyện kinh doanh , Nielsen
Trong quý 2 năm 2015, ngành hàng tiêu dùng (FMCG) có tốc độ tăng trưởng ở mức 0,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc tăng giá, trong khi đó tăng trưởng khối lượng tiêu thụ“dậm chân tại chỗ” với mức 0%.
Tags: chăm sóc gia đình , doanh số bán , doanh số bán hàng , thị trường tiêu thụ , hàng tiêu dùng nhanh
Mới đây HĐQT CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) vừa tung ra kế hoạch thử nghiệm triển khai kinh doanh chuỗi bán lẻ mới về thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh. Số cửa hàng thử nghiệm là 30-50 cửa hàng với diện tích từ 150-400m2. Vậy đâu là nguyên cớ khiến ông lớn ngành bán lẻ điện tử - điện máy này mở thêm lối đi mới?
Tags: thế giới di động , hàng tiêu dùng , thực phẩm tươi sống , ngành điện tử , áp lực cạnh tranh , mặt bằng giá , hàng tiêu dùng nhanh , ngành bán lẻ , điện thoại thông minh , hệ thống cửa hàng , điện thoại di động
P/S là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ở cả thành thị và nông thôn Việt Nam.
Tags: chăm sóc sức khỏe , Nông thôn Việt Nam , hàng tiêu dùng , hàng tiêu dùng nhanh , thương hiệu , bộ gặt , Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp , P/S , chăm sóc gia đình , Dove
Unilever và P&G là hai tập đoàn tiêu dùng hàng đầu thế giới hiện cũng là hai người khổng lồ phủ bóng tại thị trường Việt Nam.
Tags: thị trường việt nam , tập đoàn đa quốc gia , unilever việt nam , người tiêu dùng , p&g việt nam , hàng tiêu dùng nhanh , omo , tide
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn hơn bao giờ hết tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
Tags: thị trường , hàng tiêu dùng nhanh , đại gia , hấp dẫn , đầu tư , mua bán , thực phẩm
Người tiêu dùng nghĩ rằng mình có thể thoải mái lựa chọn nhãn hàng mình thích, tuy nhiên trên thực tế lại không có nhiều sự lựa chọn như họ nghĩ.
Với mức tăng trưởng lên tới 61% trong năm 2013, ngành cháo đóng gói đang được xem là lĩnh vực tiềm năng mà các doanh nghiệp (DN) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) không thể bỏ qua.
Thị trường hàng tiêu dùng nhanh ở thành thị lẫn nông thôn đều chật vật để trụ vững tăng trưởng trong tháng 11.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh