Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Covid-19 đang thúc đẩy thương mại điện tử và tấn công bán lẻ truyền thống, lượng doanh nghiệp F&B tham gia các ứng dụng giao hàng tăng mạnh, báo cáo mới đây của Savills...
Tags: covid-19, ngành bán lẻ, đại siêu thị, trung tâm mua sắm
Vài ngày trước Tết Nguyên đán, người người, nhà nhà “đổ” đi mua sắm khiến các đại siêu thị ở Hà Nội đông nghịt không còn chỗ chen chân, quầy thanh toán quá tải khiến ai nấy ngao ngán sốt...
Tags: tết nguyên đán, đại siêu thị, siêu thị BigC, Big C Thăng Long
Mặc dù phải đối mặt với những phản ứng gây tranh cãi và chi phí cao khi đẩy mạnh hoạt động chăn nuôi gà, Costco vẫn tự tin rằng đầu tư vào kinh doanh gà là chìa khóa cho sự phát triển của...
Tags: đại siêu thị, khu phức hợp, chăn nuôi gà, nhà bán lẻ
Thị trường bán lẻ thay đổi nhanh, vẫn còn nhiều cơ hội dành cho tất cả. Người chiến thắng là người biết tập trung vào khách hàng, ứng dụng công nghệ vào quản lý và mang lại nhiều giá trị...
Tags: ngành bán lẻ, thị trường bán lẻ, ứng dụng công nghệ, thị trường việt nam, đại siêu thị
Những khách hàng trung thực chính là những người gánh tổn thất từ những khách hàng gian dối có thói quen tiện tay xách đồ về quên trả.
Tags: đại siêu thị, aeon mall long biên, siêu thị hà nội, doanh nghiệp nhật, quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp nhật bản
Với công thức "All in One" (tất cả trong một), Aeon đã mang nó sang nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.
Tags: aeon, siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại, BigC, vinmart
Trung bình cứ 100.000 dân thì cần có 1 đại siêu thị, 1 trung tâm thương mại; cứ 10.000 dân cần 1 siêu thị cỡ trung, 1.000 dần cần 1-3 cửa hàng tiện lợi. Đây chính là khoảng trống để các...
Tags: đại gia thái, doanh nghiệp nội, thị phần bán lẻ, doanh nghiệp bán lẻ, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, đại siêu thị, doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam
Sau nhiều ngày điều tra ở nơi được mệnh danh là “vựa rau sạch” của Hà Nội, nơi ngày ngày cung cấp hàng chục tấn rau đóng mác “an toàn” cho hệ thống siêu thị và các cửa hàng rau sạch nội...
Tags: rau an toàn, hệ thống siêu thị, cửa hàng rau sạch, đội quản lý thị trường, chi cục quản lý thị trường, Quản lý thị trường Hà Nội, thị trường Hà Nội, Nguyễn Xuân Cường, siêu thị Metro, đại siêu thị, Metro Thăng Long, hóa đơn bán hàng, Chọn mặt gửi vàng, Nguyễn Văn Quang, HTX rau an toàn Đạo Đức
Những đại gia Thái Lan đang thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đều là gia tộc gốc Hoa.
Tags: đại gia thái, hệ thống bán lẻ, big c việt nam, Metro việt nam, tập đoàn bán lẻ, mở rộng kinh doanh, đại siêu thị, THƯƠNG VỤ LỚN, siêu thị Big C, người di cư, nikkei asian review, bán cổ phần, cửa hàng tạp hóa
Theo báo cáo mới nhất của Nielsen về xu hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc nhà cửa/giặt giũ thì tính hiệu quả và yếu tố giá là những yếu tố được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hàng...
Tags: bột giặt, nước xả vải, Người tiêu dùng Việt Nam, Nielsen, đô thị hóa, đại siêu thị, cửa hàng tạp hóa
Sở hữu 35% cổ phần tại Big C Thăng Long, Công ty Thăng Long GTC mới đây đã ngỏ ý muốn mua nốt 65% còn lại, nhằm mục đích sở hữu toàn bộ đại siêu thị Big C Thăng Long.
Tags: siêu thị Big C, đại siêu thị Big C, đại siêu thị, thăng long gtc, tập đoàn casino, ngành bán lẻ, Công ty Thăng Long
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam khẳng định, đề án đang ở giai đoạn đám phán với các đối tác tiềm năng
Tags: đại siêu thị, trung tâm mua sắm, aeon
Trước thông tin Tập đoàn Aeon sẽ xây đại siêu thị 200 triệu USD tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, Hà Nội ông Yukio Konishi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Aeon Mall Việt Nam đã bác bỏ...
Tags: aeon, đại siêu thị, tập đoàn Aeon, tập đoàn bán lẻ, trung tâm thương mại, aeon mall long biên, xây đại siêu thị 200 triệu usd, thị trường
Tại các siêu thị, trung tâm thương mại hàng hoá Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc đã xuất hiện nhiều hơn, đa dạng về mẫu mã giá bán.
Tags: trung tâm thương mại, doanh nghiệp bán lẻ, thị trường việt nam, xứ sở hoa anh đào, trung tâm mua sắm, tập đoàn bán lẻ, nhà phân phối, Sản xuất đậu phụ, hệ thống bán lẻ, Chiến lược kinh doanh, đại siêu thị, phương án kinh doanh
Bên cạnh BigC và Metro Việt Nam, vẫn còn rất nhiều ông lớn bán lẻ khác trên thị trường. Vì vậy, dù BigC và Metro có về chung một nhà thì cũng phải cạnh tranh rất vất vả trước khi mơ tới...
Tags: Metro việt nam, thị trường việt nam, nhà bán lẻ, ngành bán lẻ, Bộ Công Thương, thị phần bán lẻ, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, siêu thị BigC, siêu thị Metro, Tổng cục Thống kê, doanh nghiệp nội, vốn đầu tư nước ngoài, đại siêu thị, Chuỗi siêu thị
AEON dự kiến xây dựng đại siêu thị tại Khu công nghiệp Nam Thăng Long với tổng mức đầu tư là 200 triệu USD (khoảng hơn 4.000 tỷ đồng)
Tags: đại siêu thị, khu công nghiệp, nam thăng long, tập đoàn bán lẻ, quận Bắc Từ Liêm, cơ quan chức năng, tập đoàn Aeon, lễ khai trương, aeon mall long biên, thương hiệu Nhật Bản
Mặc dù Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khuyến khích mở cửa trong dịp Tết phục vụ nhân dân, nhưng phần lớn các siêu thị vẫn "ngủ vùi".
Tags: siêu thị hà nội, phục vụ nhân dân, Metro Thăng Long, đại siêu thị, metro, Hapro, Fivimart, siêu thị ngủ vùi ngày tết, thị trường
Việc các thương hiệu điện máy đầu tư rất mạnh trong năm 2015 và dự kiến tiếp tục mở rộng trong năm 2016 cho thấy một "cuộc đua mới" trên thị trường điện máy đang bắt đầu.
Tags: trung tâm điện máy, thế giới di động, thị trường việt nam, doanh nghiệp điện máy, hệ thống cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị điện máy, điện máy Trần Anh, mở siêu thị, đại siêu thị, tết nguyên đán, điện máy xanh, Tập đoàn Vingroup
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
Tags: thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, vingroup, 7-eleven, bán lẻ, ngành bán lẻ, thị trường, citimart, Maximark, đại siêu thị
Hầu hết doanh nghiệp chỉ tập trung đầu tư bài bản vào các đại siêu thị và siêu thị. Nhưng trong ngành bán lẻ, quyền lực nằm trong tay khách hàng. Và 70% người mua hàng hiện nay không chọn...
Tags: siêu thị, đại siêu thị, ngành bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh, fmcg, cửa hàng tạp hóa, thương mại truyền thống, thương mại hiện đại, Câu chuyện kinh doanh, Nielsen