Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Người dân khi có niềm tin vào chính phủ, niềm tin vào nền kinh tế, niềm tin vào sự phục hồi thì tôi nghĩ sức mua sẽ sớm quay trở lại. Câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp là chúng ta sẽ làm gì để chuẩn bị cho sự trở lại với sức mua như vậy.
Tags: niềm tin người tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam , mua sắm trực tuyến , Nielsen Việt Nam , Dịch bệnh kéo dài
Ngành bán lẻ Việt Nam năm 2019 chứng kiến nhiều biến động lớn với nhiều thương vụ mua bán sáp nhập quy mô trong mảng bán lẻ bách hóa. Đặc biệt hơn cả là những dấu ấn ghi nhận từ các đơn vị bán lẻ trực thuộc Tập đoàn Vingroup...
Tags: ngành bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , niềm tin người tiêu dùng , nhu cầu tiêu dùng , tầng lớp trung lưu
90% khiếu nại và phản hồi tiêu cực của khách hàng có liên quan đến việc giao hàng trễ hoặc thiếu thông tin về tình trạng giao hàng.
Tags: mua sắm trực tuyến , thương mại điện tử , thời gian giao hàng , Đông Nam Á , người tiêu dùng , niềm tin người tiêu dùng , mức độ hài lòng
Kinh tế Trung Quốc đang trải qua quá trình suy giảm của ngành sản xuất, niềm tin người tiêu dùng đi xuống. Trung Quốc cũng đang phải hứng chịu tác động nặng nề từ cuộc chiến thương mại với Mỹ.
Tags: kinh tế Trung Quốc , ngành sản xuất , niềm tin người tiêu dùng , người tiêu dùng , hệ thống tài chính
2018 doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh, mức tăng trưởng chỉ đạt 1,8%. Tốc độ tăng trưởng này chậm hơn dự kiến.
Tags: người việt lạc quan , ngành hàng tiêu dùng , ngành hàng tiêu dùng nhanh , tiêu dùng nhanh , nghiên cứu thị trường , niềm tin người tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam
Trong quý 4/2017, các mối quan tâm lớn nhất của người Việt vẫn giống như quý trước. Công việc ổn định dẫn dầu trong danh sách các mối quan tâm lớn của người Việt (46%). Sức khỏe là mối quan tâm lớn thứ hai (40%).
Tags: người tiêu dùng , niềm tin người tiêu dùng , Đông Nam Á
Thủ tướng yêu cầu tăng cường đấu tranh ngăn chặn tình trạng hàng hoá sản xuất ngoài nước lấy nhãn mác trong nước...
Tags: họp chính phủ , Văn phòng Chính phủ , Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ , niềm tin người tiêu dùng , họp báo chính phủ
Theo báo cáo chỉ số niềm tin người tiêu dùng được công bố ngày 3.8, của Cty Nielsen, chỉ số niềm tin NTD Quý 2.2016, trong đó mức độ tự tin của người tiêu dùng Việt Nam vẫn giữ được ở mức cao, với 107 điểm (-2 điểm so với quý trước) đã giúp Việt Nam đứng thứ 7 trong số các quốc gia có mức độ lạc quan cao nhất trên toàn cầu.
Tags: niềm tin người tiêu dùng , Đông Nam Á , tâm lý thị trường , nhà bán lẻ
Khi nói đến tiết kiệm, Việt Nam vẫn luôn là quốc gia đứng đầu toàn cầu với 79% người tiêu dùng khẳng định điều này, tiếp đến là Indonesia (75%), Philippines (65%), Singapore (64%), Malaysia (63%) và Thái Lan (60%)
Tags: người tiêu dùng , niềm tin người tiêu dùng , Đông Nam Á , thói quen chi tiêu , thay đổi thói quen , quần áo mới
Trước những thông tin về việc dùng đường hóa học cao gấp nhiều lần mức công bố, ô mai Hồng Lam đã nhanh chóng gửi đi thông điệp của mình trên mạng xã hội.
Tags: ô mai Hồng Lam , đường hóa học , rúng động dư luận , niềm tin người tiêu dùng , người tiêu dùng , truyền thông xã hội
Lúc năm cũ qua đi, năm mới vừa đến có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để nhìn lại và suy ngẫm thấu đáo hơn về những cách đánh giá khác nhau về cơ đồ, về tình hình và tương lai đất nước.
Tags: kinh tế Việt Nam , thu nhập trung bình , niềm tin người tiêu dùng , Đông Nam Á
Chưa bao giờ báo cáo niềm tin người tiêu dùng Việt của ANZ ghi nhận nhiều chỉ số ở mức thấp kỷ lục như vậy!
Tags: niềm tin người tiêu dùng , người tiêu dùng , ngân hàng ANZ , Tài chính cá nhân , TPP , ANZ , thị trường
Văn hóa truyền miệng, quảng cáo trên truyền hình tiếp tục tỏ ra là những đối thủ khó chơi của digital marketing tại thị trường châu Á.
Tags: thị trường châu á , niềm tin người tiêu dùng , Chiến lược Marketing , thị trường mới nổi , quảng cáo kỹ thuật số , trang web chính thức , quảng cáo trên truyền hình , clip quảng cáo , quảng cáo trực tuyến , tỷ lệ ủng hộ
Trong khi chỉ số niềm tin người tiêu dùng (NTD) tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á có chiều hướng sụt giảm thì niềm tin NTD Việt Nam đạt 105 điểm, tăng 1 điểm so với quý trước và 3 điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Và Việt Nam là quốc gia được xếp hạng thứ 10 trên toàn cầu về mức độ lạc quan của NTD.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , niềm tin người tiêu dùng , Đông Nam Á , chỉ số niềm tin tiêu dùng , thói quen chi tiêu , tiền nhàn rỗi , tiền tiết kiệm , sửa chữa nhà
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt đã tăng nhẹ sau khi giảm sâu trong tháng 8 do tác động của việc giảm giá tiền Đồng lần thứ 3. ANZ cho rằng khả năng niềm tin người tiêu dùng ở Việt Nam sẽ sụt giảm mạnh là không có.
Tags: niềm tin người tiêu dùng , chỉ số niềm tin tiêu dùng , ANZ , giảm giá tiền đồng , thị trường
Việt Nam đang ở trạng thái bình ổn một cách xuất sắc khi chống đỡ với suy thoái thương mại trong khu vực. Lẽ ra đây phải là nơi mà niềm tin người tiêu dùng đang rất hưng thịnh. Nhưng thay vào đó, niềm tin người tiêu dùng lại sụt giảm mạnh mẽ trong tháng 8.
Tags: niềm tin người tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam , ANZ , phá giá tiền đồng , thị trường
Hiện tại, ANZ duy trì nhận định cho rằng thâm hụt tài khoản vãng lai không thể tránh khỏi trong vòng vài năm tới là “tích cực”.
Tags: niềm tin người tiêu dùng , chạm mức cao , doanh số bán lẻ , tỷ lệ lạm phát , tài khoản vãng lai , kinh tế Việt Nam , người tiêu dùng , doanh số ô tô , hộ gia đình
Theo báo cáo mới được công bố ngày 20/5, công ty nghiên cứu thị trường Nielsen nhận định, người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục là những người tiết kiệm nhất thế giới (78%).
Tags: nghiên cứu thị trường , Người tiêu dùng Việt Nam , niềm tin người tiêu dùng , khu vực Đông Nam Á , Đông Nam Á , Nielsen Việt Nam , tiết kiệm , tiền tiết kiệm
Một nghiên cứu toàn diện về Tết Nguyên Đán Ất Mùi cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đã có sự thay đổi lớn trong cách tiêu dùng cho kỳ nghỉ lễ lớn nhất quốc gia.
Tags: tiêu dùng , xu hướng tiêu dùng , người việt tiêu dùng , tết nguyên đán , nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng , niềm tin người tiêu dùng
Niềm tin của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam tiếp tục cải thiện mạnh mẽ trong Quý IV/2014.
Tags: người tiêu dùng , niềm tin người tieu dùng , Nielsen , khảo sát niềm tin , nền kinh tế , Nielsen Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh