Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sức mạnh của fandom nằm ở chỗ có thể hồi sinh doanh nghiệp hoặc tàn phá tất cả.
Tags: giải trí hoa ngữ , fandom trung quốc , nền kinh tế fandom , nhãn hàng
Theo đó, để mời được Hoài Linh làm đại sứ thương hiệu, phía nhãn hàng hoặc các nhà sản xuất sẽ phải bỏ ra từ 2-5 tỷ đồng tùy vào nội dung và vai trò của nghệ sĩ.
Đó là chia sẻ của Thanh Bùi tại buổi nói chuyện của Đại học Fulbright Việt Nam về những xu hướng mới định hình tương lai của công nghiệp giải trí và truyền thông. Nghệ sĩ này cho rằng, lý do khiến các nhãn hàng định hình nghệ thuật là mọi người nghĩ nghệ thuật không cần phải mua.
Tags: thanh bùi , nhãn hàng , nghệ thuật
5 thương hiệu thời trang và 1 thương hiệu đồng hồ đại diện cho ngành hàng xa xỉ góp mặt trong danh sách những thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm qua, đáng chú ý nhất là Louis Vuitton.
Tags: nhãn hàng , thương hiệu , xa xỉ , giá trị , thời trang
Chưa bao giờ, ở một kỳ World Cup, người ta thấy các nhãn hàng Trung Quốc góp mặt nhiều đến thế.
Tags: World Cup , trung quốc , nhãn hàng , thống trị
Ubrique nằm ở miền nam Tây Ban Nha tuyệt đẹp nhưng lại xa xôi, hẻo lánh. Thị trấn này không có sân bay hay nhà ga và kể cả xe buýt cũng rất thưa thớt.
Tags: thời trang , nhãn hàng , thiết kế , sản xuất
Trong các TVC hay các bài PR mà chúng ta thấy hàng ngày, có rất nhiều ví dụ về công thức PAS. Công thức này thực sự tốt cho các nhãn hàng, giúp mang lại giải pháp tốt và giúp sản phẩm được khách hàng đón nhận những cũng có thể là con dao 2 lưỡi nếu nhãn hàng cố tình lập lờ đánh lừa người tiêu dùng.
Tags: copywriting , pas , thương hiệu , nhãn hàng
Mới có 8% tổng doanh số bán hàng xa xỉ cá nhân được thực hiện qua mạng, so với 16% của các phân khúc khác trong ngành bán lẻ.
Tags: thương hiệu , xa xỉ , kinh doanh , nhãn hàng
Sức ép giảm giá từ cả 2 gã khổng lồ cả truyền thống và hiện đại trong ngành bán lẻ đã khiến nhiều nhãn hàng phải đối mặt với việc cắt giảm chi phí, giảm giá bán buôn.
Tags: nhãn hàng , amazon , Walmart , ngành bán lẻ
Theo đó, Google cho biết sẽ cho các khách hàng quyền kiểm soát lớn hơn về vị trí xuất hiện các quảng cáo trên cả YouTube và Google Display Network.
Tags: Google , chính sách , quảng cáo , nhãn hàng , youtube , vi phạm , network , công nghệ
Hầu hết chúng ta đều biết đến những hãng công nghệ này, thế nhưng không phải ai cũng có thể đọc đúng tên.
Tags: thương hiệu , nhãn hàng , kinh doanh , quảng cáo
Khi "gu" của người xem có nhiều thay đổi, các thương hiệu đã có những chuyển biến kịp thời để quảng cáo Tết phù hợp hơn với thị hiếu của công chúng.
Tags: quảng cáo tết , tết 2017 , quảng cáo , thương hiệu , yêu thương , vui nhộn , mạng xã hội , xu thế , nhãn hàng , viral
Trở thành một KOLs thu hút nhãn hàng không chỉ đòi hỏi lượng follower và tương tác đông đảo. Càng nhãn hàng đẳng cấp, càng không quan tâm nhiều tới vấn đề KPI. Họ sẽ chỉ sẵn sàng chi trả cho những người có uy tín cao, nhận được nhiều thiện cảm trong mắt công chúng.
Tags: mạng xã hội , người nổi tiếng , Facebook , kols , nhãn hàng , giật chồng , Status , thu nhập , uy tín , sub ảo , follower , fb
Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội khẳng định việc đồng bộ hóa biển hiệu tại đường Lê Trọng Tấn đang trong quá trình thí điểm, sẽ tiếp tục lắng nghe và điều chỉnh rồi tiếp tục nhân rộng ra các tuyến phố khác.
Tags: đường lê trọng tấn , nhận diện thương hiệu , biển quảng cáo , nhãn hàng
Tuyến đường Lê Trọng Tấn mở rộng có chiều dài hơn 1,5km, điểm đầu giao với đường Tôn Thất Tùng kéo dài, điểm cuối giao với đường phía đông sông Lừ. Tổng mức đầu tư dự án gần 225 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách thành phố, do Sở Giao thông Vận tải Hà Nội làm chủ đầu tư. Ngày 7/5, tuyến đường này đã chính thức được thông xe.
Tags: biển quảng cáo , đường lê trọng tấn , thương hiệu , nhãn hàng , hộ kinh doanh
Nhiều khi tự hỏi, vậy ở Nhật, Mỹ hay Úc, Trung Quốc, người ta thiết kế biển quảng cáo có theo luật lệ gì phức tạp hay không?
Tags: biển quảng cáo , cộng đồng mạng , đường lê trọng tấn , thương hiệu , nhãn hàng
Bộ phận quản lý truyền thông của công ty tiêu tốn đến hơn chục nhân sự chỉ để giám sát công việc của các Agency và kênh truyền thông xã hội, trong khi đó tập đoàn có hẳn một giám đốc điều hành chịu trách nhiệm về các thương hiệu phải thực hiện nhiệm vụ này.
Tags: truyền thông xã hội , mô hình kinh doanh mới , Chiến lược Marketing , cơ quan truyền thông , cải thiện tốc độ , người tiêu dùng , tinh thần sáng tạo , PepsiCo , quản lý truyền thông , thương hiệu , nhãn hàng
Thay vì nhận được máy ảnh như đã đặt mua, một khách hàng tại TP.HCM cho biết, anh đã nhận được một bao nilon đựng… sỏi trong hộp.
Tags: máy ảnh sony , mua máy ảnh , kinh doanh nhỏ , mua hàng online , giao hàng , chuyển phát nhanh , nhận hàng
Thách thức mà A.G. Lafley đang đối mặt là buộc phải “xé lẻ” chính tập đoàn mà ông đã xây dựng nên.
Tags: hàng tiêu dùng , suy thoái kinh tế , dòng sản phẩm , xử lý khủng hoảng , P&G , Olay , LOreal , tập đoàn , nhãn hàng , đối thủ
Theo báo cáo vừa được Nielsen công bố, hầu hết người tiêu dùng trong khu vực đã thay đổi quan điểm về hàng nhãn riêng và đây như một giải pháp hữu hiệu đối với các nhãn hiệu có tên tuổi.
Tags: nhãn riêng , nhãn hàng , Nielsen , người tiêu dùng , nhãn hiệu , thương hiệu
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh