Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Những nghệ sĩ này tham gia và quảng cáo cho game B5*. Tuy nhiên, theo các chuyên gia an ninh mạng, trang web chính thức của B5* với tên miền B5*.club và hàng trăm liên kết cá cược như b5*vip.pro, taib5*,vip... đều được vận hành bởi cùng một nhóm, cùng một IP trên server của Amazon.
Cách xử lý của sàn TMĐT này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng và khách hàng.
Tags: máy rửa mặt , pr , thương hiệu , TMĐT
Sau một loạt bài đăng gây xôn xao dư luận ngày 11/5, đến nay mới chỉ có một nghệ sĩ lên tiếng giải thích và xin lỗi vì PR tiền ảo trá hình.
Tags: tiền ảo , pr , nghệ sĩ , ngọc trinh , nam thư
Con người ngày nay thường phải "chôm chỉa" ý tưởng của người khác, hoặc bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố để có thể sáng tạo. Tuy nhiên, có một thực tế ngược lại là rất nhiều người đang cố gắng để bị ăn trộm và thậm chí đang phải chuyên môn hóa để được người khác ăn trộm.
Tags: mạng xã hội , kinh doanh sản phẩm , người nổi tiếng , tài khoản mạng xã hội , thả thính , pr
"Shark Tank không phải là nơi quảng bá nhưng Shark Tank Việt Nam khác với Shark Tank Mỹ ở chỗ: Không phải diễn ra bao nhiêu deal thành công, không phải có bao nhiêu startup tham gia nhận tiền đầu tư là thành công, mà quan trọng nhất ở Shark Tank Việt Nam là việc mang lại tinh thần khởi nghiệp. Chúng tôi đã định hướng điều này, phải giải trình và cãi nhau nảy lửa quan điểm với rất nhiều bên, nói thật, có cả đài truyền hình", vị doanh nhân đem gameshow Shark Tank về Việt Nam thổ lộ.
Tags: StartUp , shark tank việt nam , Shark Vương , shark tank , pr
Thị trường điện thoại được ví như một “biển máu” với quá nhiều cạnh tranh, nhưng OnePlus – một thương hiệu Trung Quốc đã ghi tên mình lên “bảng vàng” bằng chiến thuật “marketing du kích” có một không hai, đối với chiếc smartphone chỉ với giá 300 USD.
"Sau khi thương vụ lên sóng, sếp tôi nói “Mày dìm hàng anh”. Vì nói vội quá nên tôi nói thiếu, anh Kurt Bình - CEO của Smartlog, có đi nghỉ mát nhưng là đi chung với công ty" - chàng trai thay sếp gọi vốn 116 tỷ đồng trên Shark Tank Việt Nam vì sếp bận đi nghỉ mát chia sẻ.
Tags: shark tank việt nam , shark tank , shark hưng , smartlog , pr , câu chuyện kinh doanh 2018
Hiếm có địa phương nào đầu tư bài bản cho việc quảng bá, xây dựng hình ảnh như Đồng Tháp.
Tags: pr , đồng tháp , sticker , Zalo , biểu tượng
Một website lên top Google cao chưa chắc đã bán được nhiều hàng. Làm SEO không phải điều kiện sống còn của website mà cần phải có sự kết hợp của quảng cáo, PR, marketing để kéo khách hàng vào xem, đồng thời tối ưu trải nghiệm để khách đặt hàng thuận lợi.
Tags: Google , top google , SEO , quảng cáo , kinh doanh , bán hàng , online , pr
Có thể xem đây là một phần của tiếp thị liên kết, nhưng khác với tiếp thị liên kết - bạn đang làm cả thương hiệu của mình. Có làm thương hiệu chung với barter hàng hóa, bạn mới thực sự đang kiếm tiền một cách thông minh.
Tags: StartUp , khởi nghiệp , pr , quảng cáo , pr giá 0 đồng , công nghệ , thương hiệu , tiếp thị , liên kết , kiếm tiền
Startup thường bị nhầm lẫn giữa truyền thông cho một doanh nghiệp lâu năm và PR cho những startup mới bắt đầu. Bài viết này sẽ phân định rõ ranh giới giữa 2 câu chuyện này.
Tags: StartUp , quảng cáo , pr , truyền thông , khởi nghiệp , công nghệ , sản phẩm , khách hàng
Cuối năm, thị trường lại nóng thông tin thưởng Tết. Một số đơn vị công bố mức thưởng khủng khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, mức thưởng được công bố là "tốt đều" hay chỉ là chiêu bài PR thì khó phân định. Thực tế, những đơn vị có mức thưởng siêu khủng thường ẩn dưới hình thức khác để né thuế cho người lao động và tránh bị nhòm ngó.
Tags: thưởng tết , chiêu trò , ngân hàng , pr
Nhà văn Hy Lạp cổ đại đã từng kể câu chuyện về Gió và Mặt trời, câu chuyện này trở thành bài học vỡ lòng của bất cứ sinh viên PR - Quảng cáo nào và sau hơn 2.500 năm vẫn còn nguyên giá trị.
Tags: quảng cáo , pr , gió và mặt trời , nhãn hiệu , thương hiệu
Quảng cáo cần sự bùng nổ. PR đòi hỏi xây dựng từng bước.
Tags: quảng cáo , pr , marketing , truyện ngụ ngôn , hi lạp
Starbucks, một trong những tập đoàn lớn và nổi tiếng nhất thế giới lại một lần nữa hứng chịu sự chỉ trích của khách hàng, đặc biệt là trên mạng xã hội, sau chiến dịch PR nhân mùa Giáng sinh 2015.
Tags: mạng xã hội , mùa giáng sinh , hãng cà phê , nhận diện thương hiệu , starbuck , pr , truyền thông , Giáng sinh
“Hàng nghìn doanh nghiệp đang phóng đại lợi ích của sản phẩm hay thuê người nói tốt cho sản phẩm, doanh nghiệp. Không thể điều khiến khách hàng bằng cách đó”.
Tags: thương hiệu , hàng giả , hàng nhái , kém chất lượng , mạng xã hội , ngành du lịch , ngành nông nghiệp , doanh nghiệp Việt , doanh nghiệp nước ngoài , phóng đại , pr , quảng cáo , trương đình chiến , Lê Quốc Vinh
“Các mẹ ơi, biết gì chưa...” – là một câu rất khủng khiếp với các doanh nghiệp được nêu tên nếu chẳng may gặp sự cố. Vài chục nghìn Like, Share trên Facebook, hay trên các diễn đàn, doanh nghiệp được nêu tên đã đứng trước nguy cơ “chết”. Có thương hiệu đã vĩnh viễn ra đi.
Tags: cộng đồng mạng , doanh nghiệp Việt , doanh nghiệp Việt Nam , tân hiệp phát , nguyễn đình thành , marketing , business , tâm lý đám đông , pr , khủng hoảng truyền thông , thương hiệu
Tôi xin chia sẻ trong bài viết này (1) những công việc cụ thể của người làm PR, (2) những điều thú vị của nghề PR, hy vọng các chuyên viên PR tương lai thêm tự tin về công việc của mình.
Tags: vị trí cao , chuỗi thức ăn nhanh , trường quốc tế , Trải nghiệm thú vị , tiệc chiêu đãi , khách hàng mới , thức ăn nhanh , bất động sản , Giày cao gót , sốt xuất huyết , chính sách Visa , pr , nghề PR
Trước mỗi cuộc nói chuyện về việc nhờ hỗ trợ mảng PR cho những dự án mới bắt đầu, những dịch vụ mới, hay ngành nghề kinh doanh khởi nghiệp như quán cà phê, quán ăn hay nhiều hình thức kinh doanh nhỏ khác.
Tags: pr , PR là gì , truyền thông , quảng cáo , thương hiệu , góc nhìn , góc nhìn về PR
Không nên làm nô lệ cho một khái niệm. Hiểu về một khái niệm quan trọng hơn.
Tags: content marketing , quảng cáo , branding , nguyễn Đức sơn , Đức Sơn , Richard Moore , pr , bình mới rượu cũ
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh