Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Dù đau đớn – ngại ngùng nhưng để giúp doanh nghiệp sống sót qua mùa dịch Covid-19, nhiều doanh chủ buộc phải tính đến giải pháp cắt giảm chi phí nhân sự. Và để bản thân không phải nhận những phản hồi tiêu cực từ nhiều nhân viên do họ quá sốc, doanh chủ cần chọn đúng người và đúng cách thông báo tin xấu.
Tags: nguyễn đình thành , cắt giảm nhân sự , cắt giảm chi phí nhân sự , nhân sự
"Họa từ miệng mà ra. Đừng để chết vì cái thái độ!"
Tags: Dolce & Gabbana , trung quốc , khủng hoảng đôi đũa , tẩy chay , khủng hoảng , nguyễn đình thành , United Airlines , chết vì cái thái độ
Trong cuộc trao đổi mới đây giữa chúng tôi và ông Randy Dobson, Chủ tịch của CMG.ASIA, công ty sở hữu chuỗi phòng tập California Fitness, có một câu chuyện khá thú vị liên quan đến việc hợp tác giữa đơn vị này và đại sứ thương hiệu - ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Tags: cắt hợp đồng , hồ ngọc hà , đại sứ thương hiệu , nguyễn đình thành
Cậu bé lượm ve chai xếp giày cho các bạn mới đây được hiệu trưởng 2 trường tài trợ ăn học miễn phí. Mẹ em cũng được DN ngành sữa hàng đầu Việt Nam nhận vào làm. Đây là một trong những hành động mà giới trong nghề gọi là Marketing 3.0 – Marketing thời đại mới, thời của đạo đức và sự tử tế.
Tags: cậu bé lượm ve chai , marketing 3.0 , marketing , nguyễn đình thành , sự tử tế , mạng xã hội , thương hiệu
Nếu như những giọt nước mắt của Ngô Thanh Vân đã góp phần không nhỏ trong việc đem về doanh thu 22 tỷ đồng cho 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể', thì nỗi đau của CEO Vinacafé Nguyễn Tân Kỷ sẽ không hẳn làm cho người dùng yêu thích hay tin dùng thương hiệu này hơn. Thậm chí, có thể người ta sẽ nhìn vào một Vinacafé trộn đậu nành trong quá khứ, mất lòng tin vào Vinacafé hiện nay và tương lai.
Tags: VinaCafé , nguyễn tân kỷ , Ngô Thanh Vân , tấm cám chuyện chưa kể , nguyễn đình thành , cà phê Việt Nam , cà phê bẩn , cà phê trộn đậu nành , thương hiệu
Bộ ảnh “Hà Tây: quê của tôi” vừa đăng tải trên trang cá nhân nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình Thành chinh phục được nhiều người với vẻ đẹp đời thường của đất Hà Tây xưa.
Tags: nhiếp ảnh gia , nguyễn đình thành , di sản văn hóa , khoảnh khắc đẹp , cánh đồng lúa , trẻ chăn trâu
Mạng xã hội Facebook đang dậy sóng với những thông tin về vụ “cướp chồng” của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Các “bà mẹ bỉm sữa” đã lập hội tẩy chay cô ca sĩ này, đồng thời tẩy chay luôn cả những nhãn hàng đang sử dụng Hồ Ngọc Hà làm đại diện hình ảnh.
Tags: hồ ngọc hà , đại diện hình ảnh , thương hiệu nổi tiếng , nguyễn đình thành , đại sứ thương hiệu , mạng xã hội , dùng sao trong marketing , hoàng tùng , thương hiệu
Nếu đại sứ thương hiệu mắc lỗi thì thương hiệu cũng bị công chúng coi là ủng hộ lỗi lầm ấy. Trong trường hợp này, các nhãn hàng nên im lặng và dừng việc dùng hình ảnh của ca sĩ này để quảng bá thương hiệu trong thời điểm hiện tại.
Tags: hồ ngọc hà , khủng hoảng truyền thông , đại gia kim cương , đại sứ thương hiệu , nguyễn quốc cường , cường đô la , nguyễn đình thành , thương hiệu , hợp đồng đại diện thương hiệu , tẩy chay thương hiệu
“Các mẹ ơi, biết gì chưa...” – là một câu rất khủng khiếp với các doanh nghiệp được nêu tên nếu chẳng may gặp sự cố. Vài chục nghìn Like, Share trên Facebook, hay trên các diễn đàn, doanh nghiệp được nêu tên đã đứng trước nguy cơ “chết”. Có thương hiệu đã vĩnh viễn ra đi.
Tags: cộng đồng mạng , doanh nghiệp Việt , doanh nghiệp Việt Nam , tân hiệp phát , nguyễn đình thành , marketing , business , tâm lý đám đông , pr , khủng hoảng truyền thông , thương hiệu
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh