Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Theo cách của Man United ngày xưa".
Tags: mẫu số chung , ông Nguyễn Đức Sơn , nguyễn Đức sơn , sân Old Trafford , MU , Manchester , Manchester United
Hoá ra nhiều khi sự sáng tạo là nói những điều đơn giản, nói những điều hiển nhiên mà đối thủ đang bỏ quên.
Tags: xây dựng thương hiệu , Câu chuyện kinh doanh , sự kiện kinh doanh , nguyễn Đức sơn
Có những giá trị không hề mới nhưng người ta chỉ nhận ra khi rơi vào những tình huống cụ thể phải đối mặt với nó.
Tags: ông Nguyễn Đức Sơn , ánh đèn sân khấu , cơ hội vàng , xây dựng thương hiệu , truyền thống Việt Nam , nguyễn Đức sơn , sản xuất nước mắm , định vị thương hiệu , nước mắm truyền thống
Nếu không làm khách hàng nhớ được về mình về bất cứ thứ gì, thương hiệu đành chịu số phận mua hàng theo ngẫu hứng.
Tags: xây dựng thương hiệu , nguyễn Đức sơn , chủ doanh nghiệp , sản phẩm dịch vụ , đối thủ cạnh tranh , người tiêu dùng
“Hình ảnh Tổng thống Obama uống chai bia Hà Nội có thể nói là một “cơ hội kim cương”, chứ không chỉ là “cơ hội vàng”. Đấy là nguyên liệu làm content marketing, vừa là content hình ảnh khi ông ấy cầm chai bia, vừa là content ngôn ngữ khi ông ấy nói Tôi đang uống bia Hà Nội. Nhưng Bia Hà Nội đã cực lãng phí” – chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đức Sơn nuối tiếc.
Tags: bia hà nội , nguyễn Đức sơn , tổng thống Obama , obama đến hà nội , truyền hình mỹ , content marketing
Hình tượng Tổng thống Obama thưởng thức các món ăn dân dã Việt Nam là “mỏ vàng” để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp. Nhưng có vẻ Bia Hà Nội chưa biết cách “đào” mỏ vàng này.
Tags: tổng thống Obama , bia hà nội , quảng bá thương hiệu , bí quyết kinh doanh , bảo trợ thương hiệu , nguyễn Đức sơn , thương hiệu
Gần đây thương hiệu điện máy Trần Anh gây chú ý dư luận với sự xuất hiện các cô gái mặc Bikini đứng bán hàng và dắt xe máy cho khách. Như thường lệ, mỗi khi một thương hiệu dùng Sex appeal (sự hấp dẫn về giới tính) vào hoạt động truyền thông quảng cáo hầu như đều gây được chú ý.
Tags: sex , sex appeal , điện máy Trần Anh , chiến dịch quảng cáo , xây dựng thương hiệu , vietjetair , bikini , thương hiệu , nguyễn Đức sơn
Mọi xu hướng rồi cũng quay về giải quyết vấn đề cơ bản là khách hàng đang muốn nghe điều gì, đang cần gì và thương hiệu đáp lại kỳ vọng này như thế nào. Content marketing cũng vậy.
Tags: ông Nguyễn Đức Sơn , nguyễn Đức sơn , content marketing , marketer , tiếp thị nội dung
Những xu hướng thực sự có ảnh hưởng đến khả năng thành công của các doanh nghiệp trong tương lai nói chung.
Tags: xây dựng thương hiệu , ông Nguyễn Đức Sơn , nguyễn Đức sơn , thương hiệu Việt Nam , thương hiệu lớn , nhận diện thương hiệu
Không cho rằng xây dựng thương hiệu hay giá trị thương hiệu là một thứ trừu tượng không thể đong đếm được, theo chuyên gia Nguyễn Đức Sơn, tất cả đều có thể định lượng và mục tiêu cuối cùng cho doanh nghiệp, vẫn phải là doanh số tăng trưởng.
Tags: xây dựng thương hiệu , kết quả kinh doanh , sản phẩm đặc biệt , Phương pháp luận , nguyễn Đức sơn , giá trị thương hiệu , quản lý doanh nghiệp , Độc cô cầu bại
Không nên làm nô lệ cho một khái niệm. Hiểu về một khái niệm quan trọng hơn.
Tags: content marketing , quảng cáo , branding , nguyễn Đức sơn , Đức Sơn , Richard Moore , pr , bình mới rượu cũ
“Không phải cứ xây nên một cái “hiệu” là được, còn cần phải được người ta “thương” mới thật sự thành công”.
Tags: cái hiệu được thương , thương hiệu , quảng cáo , Lê Quốc Vinh , đẹp , Đặng Thanh Vân , nguyễn Đức sơn , Phan Tất Thứ
Nhiều start-up bây giờ tham gia vào thị trường đang ở giai đoạn "cốc nước thứ 3". Mọi thứ họ làm đều phải trúng, phải hay, phải chuẩn. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Bất kể ngân sách nhiều hay ít. Và nên trúng, hay và chuẩn từ khâu đầu tiên - chiến lược thương hiệu.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , làm thương hiệu , làm thương hiệu cho startup , nguyễn Đức sơn , StartUp , quảng cáo cho startup , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh
Khi bị một đồng nghiệp nam mắng là đồ phù thuỷ, như thường lệ Margaret mặt câng câng không biểu lộ chút cảm xúc.
Tags: lời cầu hôn , quảng cáo , thương hiệu , cảm xúc thương hiệu , Starbucks , nguyễn Đức sơn , chiến lược thương hiệu
Ca ngợi Rooney là siêu sao đạt hai trong một chuyền bóng như Scholes và có chất thép thủ lĩnh như Kean. Đối với một ai đó là một vinh hạnh. Nhưng đối với Rooney, với tư cách là một tiền đạo hàng đầu, đó là một bước lùi.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , định vị thương hiệu , wayne rooney , nguyễn Đức sơn , mất định vị thương hiệu , chiến lược thương hiệu
"Đầu tiên là cần định vị, tìm điểm khác biệt. Định vị ấy có thể đang thành công trong nước hoặc cũng có thể là một định vị khác hẳn, một thị trường khác hẳn", ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu, Richard Moore Associaties chia sẻ.
Tags: thương hiệu , tên tuổi , thương hiệu Việt , hàng ngoại , M&A , bán công ty , nguyễn Đức sơn
Các nhà đầu tư rất quan tâm đến hiệu quả thương hiệu. Ông Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc Chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates cho đây là lý do một số DN có số liệu tài chính không tốt vẫn được định giá khá cao.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , nguyễn Đức sơn , Richard Moore , giá trị thương hiệu , giá trị doanh nghiệp
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh