Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Báo cáo mới đây của Google, Temasek, Bain & Company cho biết quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam ước đạt 22 tỷ USD trong năm nay, đồng thời chỉ ra rằng AI và bán dẫn được đặt vào trọng tâm của nền kinh tế số.
"Ông mà giảm giá hotdog thì tôi sẽ giết ông. Tự mà nghĩ cách đi", Nhà đồng sáng lập của chuỗi siêu thị từng nói thẳng mặt CEO khi chuyển giao quyền lực nhằm nhấn mạnh thành công của chiêu marketing xây dựng hình ảnh này.
Tỷ lệ chọi lên đến 1:150 cho thấy sự canh tranh khốc liệt của các ứng viên muốn trở thành nhân viên của thương hiệu sữa Việt lọt Top 6 trên thế giới.
Giá trị thương hiệu Công ty đã tăng lên mốc 3 tỷ USD từ con số 2,8 tỷ USD năm trước. Đồng thời, Vinamilk cũng là thương hiệu sữa Việt lọt Top 6 trên thế giới.
Tương tự như trên thế giới, tại Việt Nam, các đối thủ trong cùng ngành không ngại “đụng chạm”, sẵn sàng tỉ thí lẫn nhau bằng các câu khẩu hiệu trên biển quảng cáo ngoài trời và cả mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có trường hợp các nhãn hàng đối đáp lẫn nhau để cùng thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Ngày 24/11, thông tin Baemin rút khỏi thị trường Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đông đảo người dùng mạng tỏ ra tiếc nuối và nhớ lại những chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo, tinh tế của ứng dụng này. Tuy nhiên, đội ngũ marketing xuất sắc không đồng nghĩa với kết quả kinh doanh khả quan.
Tags: Baemin , Baemin Việt Nam , marketing , Baemin rút khỏi Việt Nam , thị trường giao đồ ăn , grabfood , shopeefood
Nhật Bản hiện nhập khẩu khoảng 500.000 tấn cà phê mỗi năm. Thế nhưng cách đây 60 năm, đất nước nổi tiếng với văn hóa trà đạo này lại chẳng tiêu thụ nổi lấy một cốc cà phê. Vậy điều gì đã diễn ra?
Đây là kỹ năng mà bất cứ ai có thể học và biến thành công việc kiếm tiền.
Tags: kỹ thuật số , marketing
Hà Trung Phong là cử nhân loại giỏi chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại tại ĐH Ngoại Thương, có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT và bán lẻ, 3 năm kinh nghiệm bán hàng xuyên biên giới. Hiện anh đang là Manager phụ trách Kinh doanh, nhắm trở thành Giám đốc và Tổng Giám đốc Kinh doanh, hướng tới mục tiêu tự do tài chính.
Tags: cơ hội cho ai , elise , ĐH Ngoại thương , marketing
Bà Nguyễn Quỳnh Trang – người từng giữ chức Giám đốc Marketing Quốc gia của IBM Việt Nam cho biết chỉ cần nghiên cứu 10 khách hàng là tìm ra gần hết nhu cầu thị trường, thêm vào đó là 2 khách hàng đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em – những đối tượng có nhu cầu khác.
Tags: marketing , Design Thinking , nghiên cứu thị trường
Phạm Lâm Duy Anh, 27 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng, chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp, thuộc ĐH Tài chính – Marketing. Duy Anh đặt mục tiêu 3 năm sau sẽ trở thành CMO để được trao quyền, lý do là anh từng làm agency, chỉ có một video mà phải duyệt từ phó phòng, trưởng phòng, giám đốc marketing, đến chủ tịch HĐQT cũng duyệt luôn…
Tags: marketing , cơ hội cho ai , tự do tài chính
Cuộc chạy đua giành thị phần của các ngân hàng cũng như sự thay đổi về đối tượng khách hàng mục tiêu đã khiến các ngân hàng có sự thay đổi cách tiếp cận khách hàng một cách rõ rệt, từ bị động sang chủ động, từ số đông sang cá biệt hóa, từ chuẩn chỉnh sang cởi mở.
Năm 2022 là một năm ngành truyền thông và tiếp thị tiếp tục biến động và không ổn định trong bối cảnh kinh tế bắt đầu hồi phục từng bước sau đại dịch. Vậy còn đối với 2023 thì sao?
Tags: thương hiệu , marketing
Tự giới thiệu là cố vấn chiến lược kinh doanh, Marketing, Branding, PR cho một số doanh nghiệp vừa và nhỏ, Mai Sơn Tùng khiến các CEO ngỡ ngàng khi ví người làm Marketing như 'siêu nhân'. Anh cũng khoe tư vấn cho một doanh nghiệp chiếm được 70% thị phần mỹ phẩm, nhưng doanh số chỉ vẻn vẹn 1,5 tỷ đồng/tháng.
Tags: forbes under 30 , cơ hội cho ai , marketing
Vì sao một người tay ngang, chỉ học cho qua môn marketing ở đại học, thậm chí cả khi làm thạc sĩ, lại có thể dẫn dắt Công ty Sữa Quốc tế (IDP) thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công lớn, với ngân sách hạn hẹp? Chuyện CEO IDP ‘hay nói linh tinh’ về hạnh phúc, tâm thức, quy luật vũ trụ… thực chất là gì?
Tags: Chiến lược Marketing , sản phẩm tốt , quản trị hệ thống , xây dựng đất nước , idp , marketing , Phật giáo
Nỗi sợ già, xấu và nạn miệt thị ngoại hình đang khiến ngành mỹ phẩm ăn nên làm ra.
Tags: mỹ phẩm , làm đẹp , trang điểm , marketing
Là 1 trong những công ty hàng đầu về Adnetwork và media tại Việt Nam, Admicro vẫn đang không ngừng đổi mới, sáng tạo để bắt kịp thị trường, đi đầu xu hướng. Gần đây nhất là những phát hiện thú vị và sâu sắc về KOC - một kênh marketing đầy hứa hẹn cho nhãn hàng trong thị trường hiện đại.
Tags: đối tác chiến lược , Admicro , marketing
Ngay cả một người đi bán bánh bò dạo cũng có "nghệ thuật" marketing đỉnh thế này cơ mà!
Tags: cư dân mạng , marketing , An Giang
Sự thật là người tiêu dùng mua hàng thường dựa trên cảm giác nhiều hơn lý trí.
Tags: máy hút bụi , khoai tây chiên , người tiêu dùng , xe thể thao , marketing
Nếu 2021 là một năm các nhà tiếp thị phải đối mặt và học cách thính ứng với một cú sốc chưa từng có, thì 2022 được kỳ vọng là năm để phục hồi và với những thương hiệu đã có định vị tốt, đó là sẽ thời điểm để các doanh nghiệp tận dụng cơ hội để phát triển mạnh mẽ trong một thế giới đầy biến động với hàng loạt khuynh hướng lên ngôi như hiện tại.
Tags: marketing , 2022 , xu hướng , doanh nghiệp
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh