Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Với sự phát triển của ChatGPT, ông Hoàng Nam Tiến cho rằng nghề đầu tiên sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề là giáo viên.
Tags: Hoàng Nam Tiến , Chủ tịch FPT Telecom , ChatGPT , Gen Z , nghề giáo viên , content marketing , digital marketing
Luận bàn về Content Marketing Trend 2023, nhiều chuyên gia marketing cho rằng, bước sang năm 2023 Content không còn là “vua” hay xu hướng mà đã trở nên thiết yếu trong lĩnh vực marketing. Content sẽ phủ khắp đa nền tảng, tạo nhiều điểm chạm ( Multi Touchpoint) đến khách hàng, lan tỏa rộng khắp, mang nhiều góc nhìn mới lạ tới khách hàng. Tiên phong dẫn đầu xu thế Multi Touchpoint chính là concept độc - mới - hứa hẹn đầy tiềm năng: Meta Content, được ứng dụng linh hoạt cho từng ngành hàng và nhóm
Tags: content marketing
Nội dung (content) luôn được coi là yếu tố quan trọng nhất của bài. Tuy nhiên để bài viết của bạn thu hút được người đọc và lọt top tìm kiếm Google thì bạn cần cập nhật ngay những xu hướng đang làm mưa làm gió trên thị trường ngày nay.
Tags: content marketing
“Một banner quảng cáo trên báo điện tử nhưng giới thiệu về một nội dung hữu ích thì sẽ được phân loại là Inbound hay Outbound Marketing?", "Cùng một nội dung Email nhưng lúc này thì được xếp là Inbound, nhưng khi khác lại bị xem là Outbound Marketing?"... là những câu hỏi điển hình khi nhắc tới Inbound Marketing.
Tags: marketing , content marketing , tiếp thị , nội dung , inbound marketing
Khi có nhiều đao pháp trong tay, người sử dụng lắm lúc mải chạy theo sự hào nhoáng của công cụ mà quên sứ mệnh quan trọng này: khách hàng hiểu ngay tức thì & phát sinh nhu cầu tìm hiểu thêm về thương hiệu được nhắc đến.
Tags: content marketing
Mọi xu hướng rồi cũng quay về giải quyết vấn đề cơ bản là khách hàng đang muốn nghe điều gì, đang cần gì và thương hiệu đáp lại kỳ vọng này như thế nào.
Tags: content marketing
“Hình ảnh Tổng thống Obama uống chai bia Hà Nội có thể nói là một “cơ hội kim cương”, chứ không chỉ là “cơ hội vàng”. Đấy là nguyên liệu làm content marketing, vừa là content hình ảnh khi ông ấy cầm chai bia, vừa là content ngôn ngữ khi ông ấy nói Tôi đang uống bia Hà Nội. Nhưng Bia Hà Nội đã cực lãng phí” – chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đức Sơn nuối tiếc.
Tags: bia hà nội , nguyễn Đức sơn , tổng thống Obama , obama đến hà nội , truyền hình mỹ , content marketing
Mọi xu hướng rồi cũng quay về giải quyết vấn đề cơ bản là khách hàng đang muốn nghe điều gì, đang cần gì và thương hiệu đáp lại kỳ vọng này như thế nào. Content marketing cũng vậy.
Tags: ông Nguyễn Đức Sơn , nguyễn Đức sơn , content marketing , marketer , tiếp thị nội dung
Nếu ở khu bạn sống có 10 thợ sửa ống nước nhưng chỉ có duy nhất một người cung cấp các thông tin hữu ích, và tư vấn chi tiết cho bạn về việc bảo trì hệ thống ống nước thì rõ ràng thương hiệu của người thợ sửa ống nước ấy sẽ là nổi bật nhất.
Tags: tiếp thị quảng cáo , content marketing
Bạn đang tìm kiếm cách suy nghĩ mới mẻ về content marketing (marketing nội dung)? Không phải tìm kiếm đâu xa, Tổng biên tập của StudioD và Chuyên gia chiến lược nội dung Claire Webb đã nêu ra một vài nguyên liệu nổi bật để giúp bạn thiết kế 1 chiến dịch marketing nội dung tuyệt vời cho thương hiệu.
Tags: Marketing nội dung , chiến dịch marketing , content marketing , Cocktail
Sự kết hợp hoàn hảo của những kế hoạch được tính toán kỹ lưỡng và những ý tưởng xuất thần được đánh giá là những yếu tố chủ chốt dẫn đến sự thành công của mọi chiến lược content marketing của mọi thương hiệu.
Tags: tính toán kỹ lưỡng , mạng xã hội , chuyên gia marketing , giới thiệu sản phẩm , truyền thông xã hội , cư dân mạng , content marketing
Theo những chuyên gia về lĩnh vực thương hiệu và chiến lược thì chúng ta chỉ làm tốt những gì thuộc về năng lực lõi của mình.
Tags: bất động sản , Nuôi dạy con cái , đối thủ cạnh tranh , thu hút khách hàng , công ty quảng cáo , quảng cáo , thương hiệu , content marketing , năng lực lõi
Tags: chiến lược tiếp thị , content marketing , tiếp thị nội dung , ROI
“Trong thời đại ngày nay, chúng ta cần đến những câu chuyện để xây dựng những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn.”
Tags: content marketing , quảng cáo , marketing , kể chuyện , thương hiệu
Không nên làm nô lệ cho một khái niệm. Hiểu về một khái niệm quan trọng hơn.
Tags: content marketing , quảng cáo , branding , nguyễn Đức sơn , Đức Sơn , Richard Moore , pr , bình mới rượu cũ
Làm cách nào để tạo ra những nội dung gây ra không chỉ tiếng vang mà là tiếng nổ lớn giữa đám nội dung mời mọc vốn đã ồn ào như cái chợ trên Facebook?
Tags: content marketing , visual storrytelling , quảng cáo , thương hiệu , kể chuyện bằng hình ảnh
Chúng ta đang sống trong một thế giới mà mỗi phút người ta đăng tải lên Youtube tới 100 giờ video. Chúng ta không cần thêm “nội dung”.
Tags: content , content marketing , nội dung , nội dung là vua , quảng cáo , thương hiệu , truyền thông , tiếp thị
Content Marketing đang không ngừng phát triển và biến đổi, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ số giao hòa cùng những phương thức truyền thống, online xen kẽ offline. Vậy Content Marketing ra đời khi nào?
Sự phát triển của mạng xã hội dẫn đến quyền lực của người tiêu dùng ngày càng lớn, vì thế khi làm Content Marketing, doanh nghiệp cần kể những câu chuyện một cách thông minh và giàu cảm xúc để hướng tới họ.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh