Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Lightman cho biết bước đầu tiên trong chiến lược TikTok của bạn là dành thời gian cho nền tảng này.
Tags: tiếp thị, tiktok
Và cách mà Ryan Reynolds bắt chước để kiếm thêm 610 triệu USD
Tags: kiếm tiền, tiếp thị
Anh không cố gắng đưa ra những lời khuyên hay lời khích lệ. Không có lời nói động lực chứa đựng sự khôn ngoan nào. Và đó chính xác là những gì khách hàng muốn. Họ nói rằng "hành động...
Tags: không làm gì, tiếp thị, làm thuê
Đây chỉ là một số ý tưởng marketing điên rồ thực sự có hiệu quả trong 15 năm qua. Điều đáng chú ý là những ý tưởng này vừa mạo hiểm vừa kinh điển, độc đáo thu hút mọi người.
Tags: tiếp thị, marketing
Họ không chỉ dùng mánh khóe này với kính râm. Họ cũng sở hữu 80% thị trường kính mắt, bao gồm Lens Crafters, Pearle Vision, Oliver People’s. Họ cũng là nhà sản xuất duy nhất cho các dòng...
Tags: kính mắt, tiếp thị, thương hiệu
Các chiến thuật marketing bán lẻ đơn giản khiến chúng ta cạn kiệt ví khi ăn.
Tags: marketing, tiếp thị, nhà hàng
Sự đồng cảm là "bí kíp" thực sự của quảng cáo ăn tiền. Nó cho phép bạn xây dựng niềm tin và cân bằng hoàn hảo các tính năng và lợi ích cho khách hàng cụ thể mà bạn đang nhắm đến. Khách...
Tags: lợi ích, tính năng, sản phẩm, tiếp thị
Nếu không ai biết về sản phẩm của bạn, thì công ty của bạn sẽ không bao giờ phát triển.
Tags: email, tiếp thị, marketing
Dropbox là một trong những công ty khởi nghiệp may mắn có khoản đầu tư ban đầu cao, nhưng họ đã chọn tạo ra một chương trình giới thiệu bạn bè với chi phí bằng không.
Tags: Dropbox, tiếp thị, truyền miệng
Định vị khách hàng mục tiêu sai lầm, đội ngũ marketing của hãng xe này đã phải trả giá đắt.
Tags: tiếp thị, thương hiệu, marketing
Philip Kotler cho rằng khi đến thời điểm phải cắt giảm, mảng tiếp thị dường như luôn bị "xử trảm" đầu tiên, và thứ hai là việc phát triển sản phẩm mới. Hành động như vậy luôn là một sai...
Tags: dịch bệnh, marketing, giảm đau kinh tế, tiếp thị, kinh tế hỗn loạn
Marketing sinh ra không phải để mang lại lợi ích cho bạn. Nó được sinh ra để mang lại lợi ích cho người khác.
Tags: marketing, tiếp thị, sáng tạo
Bất kể bạn cung cấp gì cho thị trường, phải có cách để có được cam kết mua ngay hôm nay ngay cả khi sản phẩm chưa sẵn sàng.
Tags: marketing, tiếp thị, sản phẩm
Tôi đã làm một số nghiên cứu trên mạng xã hội và nói chuyện với một vài nhân viên pha chế của Starbucks và những gì tôi phát hiện được rất thú vị.
Tags: Starbucks, marketing, tiếp thị
Mọi khách hàng đều muốn theo đuổi một trải nghiệm cá nhân của mình - nhưng liệu họ có quan tâm đến nó nhiều như các thương hiệu không?
Tags: tiếp thị, marketing, hiệu ứng, cá nhân hóa
Trên thực tế, khi bạn vừa cầm viên kim cương ra khỏi cửa hàng, giá trị của nó đã giảm ít nhất 50%.
Tags: kim cương, marketing, tiếp thị, case study
Lý do chính để thành công trong kinh doanh là lúc nào cũng có một cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp có khả năng đưa sản phẩm tới khách hàng theo cách có hiệu suất về phí tổn đạt hiệu quả (đủ...
Tags: chủ doanh nghiệp, nghệ thuật bán hàng, khách hàng, tiếp thị, kinh doanh, tiêu thụ
Đến năm 2020, email marketing sẽ trở thành mỏ vàng trong ngành tiếp thị. Nếu không sử dụng phương pháp này, doanh nghiệp sẽ mất đi một lượng khách hàng lớn.
Tags: Marketing,, email marketing,, tiếp thị,
Khi chúng ta mua một sản phẩm nào đó với số tiền ít ỏi còn lại trong ví, những cảm xúc tiêu cực liên quan đến việc chia tay với tiền bị chuyển vào sản phẩm.
Tags: hiệu ứng, tiếp thị, tiêu dùng
“Một banner quảng cáo trên báo điện tử nhưng giới thiệu về một nội dung hữu ích thì sẽ được phân loại là Inbound hay Outbound Marketing?", "Cùng một nội dung Email nhưng lúc này thì được...
Tags: marketing, content marketing, tiếp thị, nội dung, inbound marketing