Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cách đây 20 năm, quảng cáo truyền hình là một thế lực gần như độc quyền trong ngành tiếp thị. Thế nhưng mọi thứ đã đổi thay với sự ra đời của mạng xã hội và smartphone.
Người Do Thái tin rằng, nếu như bạn có thể hiểu được loại tâm lý này của khách hàng thì nhất định sẽ bách chiến bách thắng.
Tags: người do thái , thu hút khách hàng , tiếp thị , thông minh , kiếm tiền
Vì sao người Do Thái lại được xưng tụng là dân tộc giỏi kinh doanh nhất trên thế giới? Đó là vì họ có những tư duy vô cùng thông minh và độc đáo của riêng. Tương tự vậy, cách tiếp cận khách hàng của họ cũng vô cùng đặc sắc.
Tags: người do thái , chiến dịch quảng cáo , tiếp thị , thông minh , kiếm tiền
Vậy làm cách nào mà Picasso đã làm được điều đó? Bí quyết nằm ở chỗ, ngoài cương vị là một người họa sĩ vô cùng tài hoa thì Picasso còn là một bậc thầy về hoạt động tiếp thị.
Chúng tôi đã nói chuyện với một cựu nhân viên tiếp thị qua điện thoại và một tổng đài viên để hiểu hơn về cảm xúc của họ khi giao tiếp với những vị khách "khó tính".
Tags: điện thoại , tiếp thị , telesales
Chỉ cần mọi người giới thiệu với nhau về một cái gì đó, sản phẩm đó sẽ dần được nhiều người biết đến hơn. Đây là chính là sức mạnh của việc tiếp thị truyền miệng.
Đâu là chiến lược xây dựng nhận diện thương hiệu mang lại sự thành công của Rolex?
Chuyển đổi số là con đường tất yếu nhưng việc ứng dụng như thế nào còn phụ thuộc vào tính chất đặc thù của mỗi doanh nghiệp.
Bộ phận tiếp thị của Pandora đã tạo ra một chiến dịch quảng cáo ghi được điểm trọn vẹn trong mắt khán giả.
Tags: pandora , chiến dịch , tiếp thị
Chiến lược tiếp thị của thương hiệu thể hình Gymshark đang khuyến khích thanh thiếu niên sử dụng chất kích thích Steroid
Tags: Gymshark , thể hình , tiếp thị , truyền thông
Theo một cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 2 năm 2020 thì có khoảng 38% người Mỹ nói rằng họ sẽ không mua các sản phẩm của thương hiệu này vì tên của nó khá giống với từ "coronavirus".
Lightman cho biết bước đầu tiên trong chiến lược TikTok của bạn là dành thời gian cho nền tảng này.
Và cách mà Ryan Reynolds bắt chước để kiếm thêm 610 triệu USD
Anh không cố gắng đưa ra những lời khuyên hay lời khích lệ. Không có lời nói động lực chứa đựng sự khôn ngoan nào. Và đó chính xác là những gì khách hàng muốn. Họ nói rằng "hành động không làm gì đóng vai trò là sự hỗ trợ."
Tags: không làm gì , tiếp thị , làm thuê
Đây chỉ là một số ý tưởng marketing điên rồ thực sự có hiệu quả trong 15 năm qua. Điều đáng chú ý là những ý tưởng này vừa mạo hiểm vừa kinh điển, độc đáo thu hút mọi người.
Họ không chỉ dùng mánh khóe này với kính râm. Họ cũng sở hữu 80% thị trường kính mắt, bao gồm Lens Crafters, Pearle Vision, Oliver People’s. Họ cũng là nhà sản xuất duy nhất cho các dòng Prada, Chanel, Dolce Gabbana và Ralph Lauren.
Tags: kính mắt , tiếp thị , thương hiệu
Các chiến thuật marketing bán lẻ đơn giản khiến chúng ta cạn kiệt ví khi ăn.
Sự đồng cảm là "bí kíp" thực sự của quảng cáo ăn tiền. Nó cho phép bạn xây dựng niềm tin và cân bằng hoàn hảo các tính năng và lợi ích cho khách hàng cụ thể mà bạn đang nhắm đến. Khách hàng hào hứng mua khi họ cảm thấy bạn hiểu họ, ngay cả khi bạn đang bán thứ gì đó nhàm chán.
Nếu không ai biết về sản phẩm của bạn, thì công ty của bạn sẽ không bao giờ phát triển.
Dropbox là một trong những công ty khởi nghiệp may mắn có khoản đầu tư ban đầu cao, nhưng họ đã chọn tạo ra một chương trình giới thiệu bạn bè với chi phí bằng không.
Tags: Dropbox , tiếp thị , truyền miệng
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh