Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Năm 2008, iPhone ra mắt tại Nhật nhưng lại không được người dùng ưa chuộng vì không bao gồm emoji. Một thời gian sau, điều đó đã thay đổi nhờ sự can thiệp của Masayoshi Son, chủ tịch tập đoàn SoftBank, đối tác của Apple tại Nhật Bản.
Tags: biểu tượng , kinh doanh , nhật bản , nhắn tin , emoji
Những emoji này chúng ta đang dùng với ý nghĩa khác so với những gì chúng thể hiện.
Tags: emoji , biểu tượng , người dùng , internet , ý nghĩa
Không phải các emoji mặt cười hay mặt khóc, đây mới là biểu tượng được Twitter Nhật Bản sử dụng nhiều nhất trong vài ngày qua.
Tags: nhật bản , chúc may mắn , emoji , biểu tượng , cư dân mạng
Câu chuyện lịch sử của General Electric (GE), biểu tượng một thời của nền sản xuất công nghiệp Mỹ đang đối mặt ngổn ngang thách thức...
Tags: GE , sản xuất , gian lận , lừa đảo , biểu tượng
Sau vụ cháy thảm khốc vào đêm 15/4 vừa qua, giờ đây, mọi thông tin về nhà thờ Đức Bà Paris đang là tâm điểm với cả thế giới.
Tags: nhà thờ đức bà , hỏa hoạn , biểu tượng , bí mật , kiến trúc
Được xem là một kho lưu trữ lịch sử của châu Âu, Nhà thờ Đức Bà tại Paris (Pháp) phải mất hơn 200 năm để hoàn thiện. Tuy nhiên, đám cháy vừa diễn ra cách đây vài giờ đã phá hủy một phần kiệt tác này.
Tags: báu vật , nhà thờ đức bà , hỏa hoạn , biểu tượng , lịch sử
Trải qua nhiều thăng trầm, thương hiệu Gucci biểu tượng một thời đang bước vào một kỷ nguyên mới...
Tags: thời trang , biểu tượng , Gucci , xa xỉ , kinh doanh
Dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi vào cuối xuân, mùa hoa anh đào giúp mang lại cho nền kinh tế Nhật Bản hàng tỷ USD mỗi năm...
Tags: hoa anh đào , nhật bản , biểu tượng , kinh doanh , du khách
Sức mạnh và vẻ đẹp hùng vĩ là lý do khiến đại bàng hói trở thành biểu tượng của nước Mỹ nhưng loài chim săn mồi dũng mãnh này đang có một thói quen sống "tệ hại" tới khó ngờ.
Tags: đại bàng hói , biểu tượng , ngoại ô , seattle , bảo tồn
Để thể hiện sự giàu có, giới thượng lưu ngày càng ưa chuộng các loại hình phi vật chất như sức khoẻ, giáo dục cao cấp, thay vì những chiếc túi hàng hiệu hay xe sang đắt tiền...
Tags: giáo dục , giàu có , biểu tượng , sức khỏe , vật chất
Ngày 9/3 vừa qua đánh dấu 60 năm kể từ khi búp bê Barbie lần đầu xuất hiện.
Tags: búp bê , barbie , sản phẩm , biểu tượng , phổ biến
Văn hóa meme đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của xã hội về một sản phẩm đã từng bị chê bai không thương tiếc.
Tags: apple , biểu tượng , thượng lưu , airpods , tai nghe
Hãy học cách đọc thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm và cách nhận biết những thông tin thực sự tốt cho sức khỏe ngay dưới đây.
Tags: sức khỏe , bao bì , biểu tượng
Hiếm có địa phương nào đầu tư bài bản cho việc quảng bá, xây dựng hình ảnh như Đồng Tháp.
Tags: pr , đồng tháp , sticker , Zalo , biểu tượng
Các nhà nghiên cứu và các công ty công nghệ từ lâu đã thấy rằng người ta có thể sử dụng emoji theo nhiều cách không ngờ đến, và ngay cả emoji cơ bản nhất cũng có thể gây hiểu lầm thay vì giúp cho cuộc hội thoại mạch lạc hơn.
Tags: nghiên cứu , biểu tượng , khoa học , công nghệ
Biểu tượng hình một quả tên lửa này chính là News Feed thứ 2 mà Facebook đang thử nghiệm, trong đó chứa các video, bài viết, và các nội dung khác mà Facebook tin người dùng sẽ quan tâm.
Tags: Facebook , biểu tượng , tên lửa , mạng xã hội
Hằng ngày chúng ta bắt gặp hàng ngàn kí hiệu và biểu tượng. Chúng ta thường sử dụng chúng để thể hiện những cảm xúc mạnh mẽ của chúng ta khi không thể tìm ra một từ nào để diễn tả chúng. Nhưng bạn có từng tự hỏi những biểu tượng đó bắt nguồn từ đâu và liệu chúng ta đang sử dụng đúng cách?
Tags: biểu tượng , kí hiệu , trái tim , Phật giáo
Tất cả những biểu tượng này đều có ý nghĩa quan trọng tới người dùng.
Tags: iPhone , biểu tượng , kí hiệu , công nghệ , apple , điện thoại
Sự hồi sinh của chiếc điện thoại biểu tượng Nokia 3310 đã giúp cho giá trị thương hiệu của hãng Nokia tăng 62% lên 4,9 tỷ USD.
Tags: nokia 3310 , nokia , 3310 , thị trường , hồi sinh , biểu tượng , thương hiệu , cục gạch
Do được đơn giản hóa, nhiều Emoji đã khiến người dùng nhầm lẫn trầm trọng.
Tags: biểu tượng cảm xúc , emoji , cảm xúc , biểu tượng , icon , apple , iPhone , iOS , nhầm lẫn , công nghệ
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh