Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mới đây, Highlands Coffee cũng đổi nhận diện thương hiệu với gam màu đỏ duy nhất nằm trên nền trong suốt.
Tags: nhận diện thương hiệu , chuỗi cửa hàng , chuỗi cà phê , gam màu đỏ , kinh doanh cà phê
Mỗi tháng có hơn 30.000 người phải lên Google tìm kiếm... KN là hãng xe nào, khi logo mới của Kia có font chữ khá khó đọc.
Tags: hình bầu dục , nhận diện thương hiệu
Lấy cảm hứng từ những lớp phô mai tan chảy trong bộ nhận diện thương hiệu, cửa hàng pizza - gà rán và bánh rán Chee-se nổi bật với hai tông màu chủ đạo là vàng và xám.
Tags: nhận diện thương hiệu , màu chủ đạo , đáng chú ý , thiết kế độc , Ẩm thực Hàn Quốc
Không những kiếm tiền giỏi, cô bạn vẫn luôn giữ vị trí trong top đầu của lớp.
Tags: đầu tư chứng khoán , nhận diện thương hiệu , mua cổ phiếu
"Sự thay đổi trong logo của Chrome sau 8 năm cũng giống lương của tôi sau ngần ấy năm đi làm. Hầu như chẳng có gì khác cả", một cư dân mạng bình luận.
Tags: cư dân mạng , nhà thiết kế , trình duyệt google chrome , nhận diện thương hiệu
Lỗi thiết kế này có thể khiến những ai mắc chứng OCD, hay rối loạn ám ảnh cưỡng chế phải cảm thấy cực kỳ khó chịu.
Tags: thiết kế logo , nhận diện thương hiệu
Tại Mỹ, FDA sẽ quản lý những cái tem này như chất phụ gia thực phẩm. Cả mực, keo dán và giấy làm ra nó đều phải an toàn với sức khỏe.
Tags: chất phụ gia , chiến lược tiếp thị , nhà sản xuất , nhận diện thương hiệu
Chúng ta sẽ không có Xiaomi Mi 12 mà chỉ còn là Xiaomi 12.
Tags: nhận diện thương hiệu , đồng sáng lập , internet di động , xiaomi
Các bạn thấy ghê chưa!
Ứng dụng Now tại Việt Nam sẽ được đổi tên thành ShopeeFood nhằm thống nhất hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn khu vực.
Tags: nhận diện thương hiệu , dịch vụ vận chuyển , Hệ sinh thái , shopee
Hầu như anh tài xế taxi Sài Gòn nào cũng biết địa chỉ của cơm gà Bảo Anh. Vậy rốt cuộc nó có ngon như lời đồn không nhỉ?
Tags: hoạt động nghệ thuật , nhận diện thương hiệu , người sài gòn , kinh doanh ẩm thực
Chưa đầy 1 năm Kiên Review đã có gần 6 triệu lượt follower cùng 94 triệu lượt like trên trang Tiktok. Anh như một hiện tượng và được rất nhiều người đặt câu hỏi “đây là ai”, “anh ta mua mọi thứ về để thử với mục đích gì”?
Tags: cộng đồng mạng , thời gian gần , sản phẩm tốt , doanh số bán , đồ gia dụng , nhận diện thương hiệu , doanh số bán hàng , chất lượng sản phẩm , hình ảnh đời thường , người ủng hộ
Bạn có chịu bỏ tiền để mua một sản phẩm của Gucci hay Chanel nhưng không có logo đặc trưng của hãng? Câu trả lời phần nhiều là không.
Tags: câu trả lời , hàng cao cấp , nhận diện thương hiệu , thu hút khách hàng , người tiêu dùng , thương hiệu thời trang , thời trang cao cấp , yếu tố quan trọng , thương hiệu thời trang cao cấp , hãng thời trang , giày đế đỏ
Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu của Tập đoàn Viettel.
Tags: định vị thương hiệu , triển lãm quốc tế , Tập đoàn Viettel , nhận diện thương hiệu
Anh cũng là nhân viên duy nhất vinh dự được phát biểu tại buổi lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel diễn ra mới đây.
Tags: ĐH Bách khoa , nhận diện thương hiệu , bằng sáng chế , thủ khoa
Quyết định tái định vị thương hiệu trong lúc kinh doanh đang "lên như diều gặp gió", Viettel hy vọng khách hàng có thể nhìn nhận rõ hơn tính sáng tạo và công nghệ trong những công việc mà Tập đoàn này đang thực hiện, cũng là để phù hợp với chiến lược phát triển thời đại mới.
Tags: định vị thương hiệu , nhận diện thương hiệu , chiến lược phát triển , Tập đoàn Viettel , an ninh mạng , ứng dụng công nghệ
Tổng giám đốc Viettel cho biết thương hiệu mới đồng hành với tập đoàn ít nhất 10-15 năm tiếp theo.
Tags: Viettel , logo , nhận diện thương hiệu
Khiến khách hàng vui vẻ cười chưa đủ, chiến dịch chỉ thực sự thành công khi khiến người ta móc hầu bao.
Tags: chiến dịch quảng cáo , nhận diện thương hiệu , giám đốc tiếp thị , đồ ăn nhanh , kết quả kinh doanh
CEO AWING Nguyễn Tiến Dũng cũng cho biết chi tiêu và hành vi của khách hàng mua quảng cáo thay đổi khá nhiều hậu Covid-19 khi yếu tố nhận diện thương hiệu và phân loại khách hàng được đặt lên hàng đầu.
Tags: nhận diện thương hiệu , phương tiện truyền thông , chuyên gia kinh tế , hành vi tiêu dùng , khách hàng trung thành , wi-fi miễn phí , awing
Năm 2015, Burger King từng bất ngờ đưa ra lời mời McDonald’s tạm gác sự cạnh tranh chỉ trong một ngày và tạo ra một 'McWhopper' vào Ngày Hòa bình Thế giới.
Tags: nhận diện thương hiệu , phương tiện truyền thông , burger king , mcdonald
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh
Liên hệ quảng cáo
Hotline: 0794463333 - 0961984388
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Chat với tư vấn viên