Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
“Chức danh cao không đồng nghĩa với một công việc tốt” - Calli Nguyễn chia sẻ.
Ngoài trà sữa trân châu, các thương hiệu lẩu của Trung Quốc cũng đang gây bão ở Đông Nam Á trong những năm gần đây. Không chỉ toàn tiếng Trung, những logo, slogan của các thương hiệu này được "thay áo mới", sử dụng tiếng Anh để gần gũi hơn với thực khách.
Không chỉ vậy, đội ngũ nhân sự của Vinamilk cũng đang được trẻ hóa, độ tuổi cấp quản lý trẻ nhất tại đây là 26.
Tags: vinamilk , nhận diện thương hiệu , tỷ lệ chọi
"Sắp tới đây, khi bước ra ngoài thị trường, mọi người sẽ nhận thấy rằng có những thương hiệu rất thân thuộc với tất cả chúng ta sẽ có hình ảnh mới", ông Hoàng Tiến Giao - Phó Giám đốc điều hành T&A Ogilvy Việt Nam mới đây cho biết.
Tags: bia hà nội , nhận diện thương hiệu , vinamilk , tiki , t&a ogilvy , tiktok , shopee , Lazada , thương mại điện tử , thương hiệu
Nhận về nhiều ý kiến "chê bai" ngay khi mới ra mắt, rất nhanh chóng, tình huống đã được đảo ngược khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk đang trở thành một trào lưu trên mạng xã hội.
Tags: vinamilk , phân khối lớn , nhận diện thương hiệu
Sau khi chiếc xe Dong Feng cuối cùng được bán lỗ để dọn kho, đại lý phân phối mẫu xe Trung Quốc này không có kế hoạch đưa xe về thêm.
Tags: thị trường việt nam , nhận diện thương hiệu , Ôtô Trung Quốc , TP Cần Thơ , phân khúc xe
Tại sao nhãn hàng vẫn chọn những người từng gây tranh cãi để livestream bán hàng dù rủi ro là điều mà ai cũng có thể nhìn thấy?
"Tôi thích lấy hạt bỏ xuống đất trồng lên" - Ông Vũ nói.
Tags: Lê Phước Vũ , tập đoàn hoa sen , nhận diện thương hiệu
Là doanh nghiệp bán lẻ thành công nhất thị trường nhưng không phải mô hình kinh doanh nào của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động cũng mang lại lợi nhuận. Vài năm gần đây, Thế giới Di động đã khai tử nhiều mô hình kinh doanh sau một thời gian không đạt hiệu quả như kỳ vọng.
Tags: nhà đầu tư , thành viên hđqt , mã chứng khoán , ngừng kinh doanh , mở cửa hàng , điện thoại đầu tiên , Thủ đô Phnom Penh , nhận diện thương hiệu
Chiến lược truyền thông nhờ người nổi tiếng giúp các nhãn hàng tăng trưởng doanh thu một cách bền vững.
Tags: màn trình diễn , tầm quan trọng , phương tiện truyền thông , truyền thông xã hội , nhận diện thương hiệu
Chuyên gia cho rằng "Nhà bà Nữ" thành công phần lớn nhờ thương hiệu Trấn Thành. Vì điều này, bộ phim chiếm ưu thế suất chiếu và giờ chiếu đẹp trên tất cả cụm rạp.
Tags: tết nguyên đán , nhà phê bình , phim gia đình , Nguyễn Phong Việt , phim điện ảnh , nhận diện thương hiệu , cục thuế hà nội , Nhà Bà Nữ
Mới đây, Highlands Coffee cũng đổi nhận diện thương hiệu với gam màu đỏ duy nhất nằm trên nền trong suốt.
Tags: nhận diện thương hiệu , chuỗi cửa hàng , chuỗi cà phê , gam màu đỏ , kinh doanh cà phê
Mỗi tháng có hơn 30.000 người phải lên Google tìm kiếm... KN là hãng xe nào, khi logo mới của Kia có font chữ khá khó đọc.
Tags: hình bầu dục , nhận diện thương hiệu
Lấy cảm hứng từ những lớp phô mai tan chảy trong bộ nhận diện thương hiệu, cửa hàng pizza - gà rán và bánh rán Chee-se nổi bật với hai tông màu chủ đạo là vàng và xám.
Tags: nhận diện thương hiệu , màu chủ đạo , đáng chú ý , thiết kế độc , Ẩm thực Hàn Quốc
Không những kiếm tiền giỏi, cô bạn vẫn luôn giữ vị trí trong top đầu của lớp.
Tags: đầu tư chứng khoán , nhận diện thương hiệu , mua cổ phiếu
"Sự thay đổi trong logo của Chrome sau 8 năm cũng giống lương của tôi sau ngần ấy năm đi làm. Hầu như chẳng có gì khác cả", một cư dân mạng bình luận.
Tags: cư dân mạng , nhà thiết kế , trình duyệt google chrome , nhận diện thương hiệu
Lỗi thiết kế này có thể khiến những ai mắc chứng OCD, hay rối loạn ám ảnh cưỡng chế phải cảm thấy cực kỳ khó chịu.
Tags: thiết kế logo , nhận diện thương hiệu
Tại Mỹ, FDA sẽ quản lý những cái tem này như chất phụ gia thực phẩm. Cả mực, keo dán và giấy làm ra nó đều phải an toàn với sức khỏe.
Tags: chất phụ gia , chiến lược tiếp thị , nhà sản xuất , nhận diện thương hiệu
Chúng ta sẽ không có Xiaomi Mi 12 mà chỉ còn là Xiaomi 12.
Tags: nhận diện thương hiệu , đồng sáng lập , internet di động , xiaomi
Các bạn thấy ghê chưa!
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh