Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu...
Tags: định vị thương hiệu, triển lãm quốc tế, Tập đoàn Viettel, nhận diện thương hiệu
Anh cũng là nhân viên duy nhất vinh dự được phát biểu tại buổi lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel diễn ra mới đây.
Tags: ĐH Bách khoa, nhận diện thương hiệu, bằng sáng chế, thủ khoa
Quyết định tái định vị thương hiệu trong lúc kinh doanh đang "lên như diều gặp gió", Viettel hy vọng khách hàng có thể nhìn nhận rõ hơn tính sáng tạo và công nghệ trong những công việc mà...
Tags: định vị thương hiệu, nhận diện thương hiệu, chiến lược phát triển, Tập đoàn Viettel, an ninh mạng, ứng dụng công nghệ
Tổng giám đốc Viettel cho biết thương hiệu mới đồng hành với tập đoàn ít nhất 10-15 năm tiếp theo.
Tags: Viettel, logo, nhận diện thương hiệu
Khiến khách hàng vui vẻ cười chưa đủ, chiến dịch chỉ thực sự thành công khi khiến người ta móc hầu bao.
Tags: chiến dịch quảng cáo, nhận diện thương hiệu, giám đốc tiếp thị, đồ ăn nhanh, kết quả kinh doanh
CEO AWING Nguyễn Tiến Dũng cũng cho biết chi tiêu và hành vi của khách hàng mua quảng cáo thay đổi khá nhiều hậu Covid-19 khi yếu tố nhận diện thương hiệu và phân loại khách hàng được đặt...
Tags: nhận diện thương hiệu, phương tiện truyền thông, chuyên gia kinh tế, hành vi tiêu dùng, khách hàng trung thành, wi-fi miễn phí, awing
Năm 2015, Burger King từng bất ngờ đưa ra lời mời McDonald’s tạm gác sự cạnh tranh chỉ trong một ngày và tạo ra một 'McWhopper' vào Ngày Hòa bình Thế giới.
Tags: nhận diện thương hiệu, phương tiện truyền thông, burger king, mcdonald
Jetstar Pacific sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines, đẩy mạnh hợp tác phát triển cùng Vietnam Airlines, với logo và bộ nhận diện thương hiệu...
Tags: nhận diện thương hiệu, thương hiệu mới
Tại sao phải là bên trái mà không là bên phải hoặc chính giữa? Mọi thứ đều có lý do của nó.
Tags: thương hiệu nổi tiếng, nhà khoa học, yếu tố quan trọng, nhận diện thương hiệu, logo
Trong buổi workshop 23/5 vừa qua tại Hà Nội, anh Trương Công Thành, CEO Ecomobi – Nền tảng bán hàng qua mạng xã hội đầu tiên của Đông Nam Á đã nhận định Performance Influencer là xu hướng...
Tags: sàn chứng khoán, phát hành cổ phiếu, thương mại điện tử, doanh số bán, người tiêu dùng, nhận diện thương hiệu, thu nhập cao, chuyển dữ liệu, dữ liệu người dùng
Hiệu quả nhờ chuyển đổi online của Nike là vô cùng rõ ràng. Đầu năm 2017, giá cổ phiếu của hãng chỉ vào khoảng 52 USD thì đến tháng 7/2019, con số này đã là 88 USD. Doanh thu của hãng...
Tags: mất phương hướng, nhận diện thương hiệu, giá cổ phiếu, quần áo thể thao
BMW đã thay đổi mẫu logo gắn bó với họ trong gần 60 năm qua, thế nhưng thiết kế mới hình như lại không hiệu quả lắm thì phải.
Tags: hãng ô tô, nhận diện thương hiệu, thương hiệu lớn, thiết kế phẳng, logo
Toàn bộ chữ cái trong logo đều viết hoa ngoại trừ chữ "n" cuối cùng, liệu đây là lỗi đánh máy hay là chủ ý của 7-Eleven?
Tags: thương hiệu lớn, cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng, Đại học Texas, nhận diện thương hiệu, thương hiệu nổi tiếng, thiết kế logo, nhà sáng lập, 7-eleven
Theo hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, từ thân máy bay, ghế ngồi xe buýt đến trang phục tiếp viên và thẻ lên máy bay có logo Vinpearl Air đều lấy tông màu chủ đạo là màu tím. Tuy...
Tags: vinpearl air, nhận diện thương hiệu
Bà mẹ trẻ tha thiết mong cư dân mạng ngừng chế ra những bức ảnh với nội dung nhạy cảm, xấu xí, hậm chí nhắc đến giới tính của bé Sa bởi bé còn quá nhỏ.
Tags: bà mẹ trẻ, cư dân mạng, nội dung nhạy cảm, nhận diện thương hiệu
Thế mạnh và điểm yếu của Grab đều đang được Go-Viet khai thác triệt để.
Tags: grab, Go-Viet, am hiểu địa phương, nhận diện thương hiệu, khách hàng, tài xế, câu chuyện kinh doanh 2018
Một chuyên gia được mời đến để tư vấn xây dựng thương hiệu cho công ty, đề xuất chiến lược của ông khiến tất cả sững sờ
Tags: scandal, thương hiệu, hiệu quả, nhận diện thương hiệu, chơi dao lắm có ngày đứt tay
"Cousu Main" trong tiếng Pháp có nghĩa là tương tự như từ "handmade" trong tiếng Anh. Nghệ thuật phục vụ Cousu Main là nghệ thuật phán đoán và đáp ứng mong muốn của khách hàng ngay tại...
Tags: chuỗi khách sạn, khách sạn 5 sao, thương hiệu khách sạn, khách sạn cao cấp, khách sạn sang trọng, nhận diện thương hiệu, nghệ thuật ẩm thực, cousu main, sofitel
Những thương hiệu thành công nhất Việt Nam như Trung Nguyên, Kinh Đô đa phần cách làm ban đầu của họ là "lấy mỡ nó rán nó" chứ họ không bỏ tiền ra quảng cáo vì không có nguồn lực.
Tags: dự án khởi nghiệp, xu hướng đầu tư, doanh nghiệp khởi nghiệp, khởi nghiệp thành công, startup việt nam, xây dựng thương hiệu, người tiêu dùng, khởi nghiệp việt nam, nhận diện thương hiệu, thay đổi thói quen, tập đoàn sunhouse
Ngày 15/12, Công ty cổ phần Vicostone đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu. Tại buổi lễ, Vicostone được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất của...
Tags: nhận diện thương hiệu, thạch anh, Vicostone