Tin tức, bài viết mới nhất về :

Nhận diện thương hiệu

Reuters: Jollibee đàm phán bán 10-15% cổ phần của chuỗi Highlands Coffee cho một nhà đầu tư, định giá 800 triệu USD

Reuters: Jollibee đàm phán bán 10-15% cổ phần của chuỗi Highlands Coffee cho một nhà đầu tư, định giá 800 triệu USD

07/12/2022 08:46:00 AM

Mới đây, Highlands Coffee cũng đổi nhận diện thương hiệu với gam màu đỏ duy nhất nằm trên nền trong suốt.

Tags: nhận diện thương hiệu , chuỗi cửa hàng , chuỗi cà phê , gam màu đỏ , kinh doanh cà phê

Mỗi tháng hơn 30.000 người nhầm logo KIA là KN

Mỗi tháng hơn 30.000 người nhầm logo KIA là KN

23/11/2022 03:08:00 PM

Mỗi tháng có hơn 30.000 người phải lên Google tìm kiếm... KN là hãng xe nào, khi logo mới của Kia có font chữ khá khó đọc.

Tags: hình bầu dục , nhận diện thương hiệu

Tiệm gà rán ở Tây Ninh gây "sốt" trên tạp chí Mỹ nhờ thiết kế sặc sỡ, nổi bần bật giữa phố

Tiệm gà rán ở Tây Ninh gây "sốt" trên tạp chí Mỹ nhờ thiết kế sặc sỡ, nổi bần bật giữa phố

15/06/2022 10:48:45 AM

Lấy cảm hứng từ những lớp phô mai tan chảy trong bộ nhận diện thương hiệu, cửa hàng pizza - gà rán và bánh rán Chee-se nổi bật với hai tông màu chủ đạo là vàng và xám.

Tags: nhận diện thương hiệu , màu chủ đạo , đáng chú ý , thiết kế độc , Ẩm thực Hàn Quốc

Bị chê cười "đổi logo cũng như không đổi", tại sao Google Chrome hay Xiao Mi vẫn đua nhau làm việc tưởng chừng "vô bổ" này?

Bị chê cười "đổi logo cũng như không đổi", tại sao Google Chrome hay Xiao Mi vẫn đua nhau làm việc tưởng chừng "vô bổ" này?

07/02/2022 12:04:00 PM

"Sự thay đổi trong logo của Chrome sau 8 năm cũng giống lương của tôi sau ngần ấy năm đi làm. Hầu như chẳng có gì khác cả", một cư dân mạng bình luận.

Tags: cư dân mạng , nhà thiết kế , trình duyệt google chrome , nhận diện thương hiệu

Không ngờ Google lại có lỗi thiết kế khó hiểu như này, ai bị OCD thì không nên xem

Không ngờ Google lại có lỗi thiết kế khó hiểu như này, ai bị OCD thì không nên xem

17/12/2021 05:30:00 PM

Lỗi thiết kế này có thể khiến những ai mắc chứng OCD, hay rối loạn ám ảnh cưỡng chế phải cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Tags: thiết kế logo , nhận diện thương hiệu

Nguồn gốc của những cái tem dán trên hoa quả và bạn có thể ăn được chúng hay không?

Nguồn gốc của những cái tem dán trên hoa quả và bạn có thể ăn được chúng hay không?

24/11/2021 10:42:00 AM

Tại Mỹ, FDA sẽ quản lý những cái tem này như chất phụ gia thực phẩm. Cả mực, keo dán và giấy làm ra nó đều phải an toàn với sức khỏe.

Tags: chất phụ gia , chiến lược tiếp thị , nhà sản xuất , nhận diện thương hiệu

Câu chuyện đằng sau việc Now sắp đổi tên thành ShopeeFood

Câu chuyện đằng sau việc Now sắp đổi tên thành ShopeeFood

10/08/2021 09:41:00 PM

Ứng dụng Now tại Việt Nam sẽ được đổi tên thành ShopeeFood nhằm thống nhất hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn khu vực.

Tags: nhận diện thương hiệu , dịch vụ vận chuyển , Hệ sinh thái , shopee

Kiểm chứng lời đồn được dân tài xế taxi Sài Gòn truyền tai nhau: Cơm gà nhà Bảo Anh ngon nhất cái Quận 5!

Kiểm chứng lời đồn được dân tài xế taxi Sài Gòn truyền tai nhau: Cơm gà nhà Bảo Anh ngon nhất cái Quận 5!

15/04/2021 09:19:57 AM

Hầu như anh tài xế taxi Sài Gòn nào cũng biết địa chỉ của cơm gà Bảo Anh. Vậy rốt cuộc nó có ngon như lời đồn không nhỉ?

Tags: hoạt động nghệ thuật , nhận diện thương hiệu , người sài gòn , kinh doanh ẩm thực

Một lần kể hết của TikToker đình đám Kiên Review: Suýt mất bàn tay vì đam mê "tìm sự thật phía sau mọi quảng cáo", để không còn ai bị lừa khi mua hàng online

Một lần kể hết của TikToker đình đám Kiên Review: Suýt mất bàn tay vì đam mê "tìm sự thật phía sau mọi quảng cáo", để không còn ai bị lừa khi mua hàng online

15/03/2021 11:39:40 AM

Chưa đầy 1 năm Kiên Review đã có gần 6 triệu lượt follower cùng 94 triệu lượt like trên trang Tiktok. Anh như một hiện tượng và được rất nhiều người đặt câu hỏi “đây là ai”, “anh ta mua mọi thứ về để thử với mục đích gì”?

Tags: cộng đồng mạng , thời gian gần , sản phẩm tốt , doanh số bán , đồ gia dụng , nhận diện thương hiệu , doanh số bán hàng , chất lượng sản phẩm , hình ảnh đời thường , người ủng hộ

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

11/01/2021 08:46:00 AM

Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu của Tập đoàn Viettel.

Tags: định vị thương hiệu , triển lãm quốc tế , Tập đoàn Viettel , nhận diện thương hiệu

Cựu thủ khoa tốt nghiệp Xuất sắc ĐH Bách Khoa sau 3 năm: Đầu quân cho Viettel, sở hữu công nghệ lõi, bằng sáng chế tại Mỹ

Cựu thủ khoa tốt nghiệp Xuất sắc ĐH Bách Khoa sau 3 năm: Đầu quân cho Viettel, sở hữu công nghệ lõi, bằng sáng chế tại Mỹ

08/01/2021 08:53:00 AM

Anh cũng là nhân viên duy nhất vinh dự được phát biểu tại buổi lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel diễn ra mới đây.

Tags: ĐH Bách khoa , nhận diện thương hiệu , bằng sáng chế , thủ khoa

Thay "áo mới" bộ nhận diện, Viettel tuyên bố: Khách hàng không cần nói mà Viettel tự hiểu và phục vụ tức thời!

Thay "áo mới" bộ nhận diện, Viettel tuyên bố: Khách hàng không cần nói mà Viettel tự hiểu và phục vụ tức thời!

07/01/2021 07:04:10 PM

Quyết định tái định vị thương hiệu trong lúc kinh doanh đang "lên như diều gặp gió", Viettel hy vọng khách hàng có thể nhìn nhận rõ hơn tính sáng tạo và công nghệ trong những công việc mà Tập đoàn này đang thực hiện, cũng là để phù hợp với chiến lược phát triển thời đại mới.

Tags: định vị thương hiệu , nhận diện thương hiệu , chiến lược phát triển , Tập đoàn Viettel , an ninh mạng , ứng dụng công nghệ

Chuyển mình để sáng tạo hơn, Viettel thay áo mới: Từ xanh hoá đỏ rực, không còn câu slogan huyền thoại "Hãy nói theo cách của bạn"

Chuyển mình để sáng tạo hơn, Viettel thay áo mới: Từ xanh hoá đỏ rực, không còn câu slogan huyền thoại "Hãy nói theo cách của bạn"

07/01/2021 04:24:00 PM

Tổng giám đốc Viettel cho biết thương hiệu mới đồng hành với tập đoàn ít nhất 10-15 năm tiếp theo.

Tags: Viettel , logo , nhận diện thương hiệu

Chiến dịch quảng cáo khiến CEO của Taco Bell bị sa thải: Marketing tốt là giúp thương hiệu kiếm được tiền

Chiến dịch quảng cáo khiến CEO của Taco Bell bị sa thải: Marketing tốt là giúp thương hiệu kiếm được tiền

23/07/2020 09:58:29 AM

Khiến khách hàng vui vẻ cười chưa đủ, chiến dịch chỉ thực sự thành công khi khiến người ta móc hầu bao.

Tags: chiến dịch quảng cáo , nhận diện thương hiệu , giám đốc tiếp thị , đồ ăn nhanh , kết quả kinh doanh

CEO AWING: Ngành quảng cáo hậu dịch Covid-19 sẽ quay trở lại giá trị nền tảng cơ bản của marketing

CEO AWING: Ngành quảng cáo hậu dịch Covid-19 sẽ quay trở lại giá trị nền tảng cơ bản của marketing

13/07/2020 08:48:00 AM

CEO AWING Nguyễn Tiến Dũng cũng cho biết chi tiêu và hành vi của khách hàng mua quảng cáo thay đổi khá nhiều hậu Covid-19 khi yếu tố nhận diện thương hiệu và phân loại khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Tags: nhận diện thương hiệu , phương tiện truyền thông , chuyên gia kinh tế , hành vi tiêu dùng , khách hàng trung thành , wi-fi miễn phí , awing

[Case Study] 'Thâm nho' như Burger King: Chỉ 1 câu đề nghị khiến McDonald's tiến thoái lưỡng nan, tạo cú hích truyền thông với fan đồ ăn nhanh

[Case Study] 'Thâm nho' như Burger King: Chỉ 1 câu đề nghị khiến McDonald's tiến thoái lưỡng nan, tạo cú hích truyền thông với fan đồ ăn nhanh

30/06/2020 07:06:00 AM

Năm 2015, Burger King từng bất ngờ đưa ra lời mời McDonald’s tạm gác sự cạnh tranh chỉ trong một ngày và tạo ra một 'McWhopper' vào Ngày Hòa bình Thế giới.

Tags: nhận diện thương hiệu , phương tiện truyền thông , burger king , mcdonald