Tin tức, bài viết mới nhất về :

nhận diện thương hiệu

Không ngờ Google lại có lỗi thiết kế khó hiểu như này, ai bị OCD thì không nên xem

Không ngờ Google lại có lỗi thiết kế khó hiểu như này, ai bị OCD thì không nên xem

12/17/2021 5:30:00 PM

Lỗi thiết kế này có thể khiến những ai mắc chứng OCD, hay rối loạn ám ảnh cưỡng chế phải cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Tags: thiết kế logo, nhận diện thương hiệu

Nguồn gốc của những cái tem dán trên hoa quả và bạn có thể ăn được chúng hay không?

Nguồn gốc của những cái tem dán trên hoa quả và bạn có thể ăn được chúng hay không?

11/24/2021 10:42:00 AM

Tại Mỹ, FDA sẽ quản lý những cái tem này như chất phụ gia thực phẩm. Cả mực, keo dán và giấy làm ra nó đều phải an toàn với sức khỏe.

Tags: chất phụ gia, chiến lược tiếp thị, nhà sản xuất, nhận diện thương hiệu

Câu chuyện đằng sau việc Now sắp đổi tên thành ShopeeFood

Câu chuyện đằng sau việc Now sắp đổi tên thành ShopeeFood

8/10/2021 9:41:00 PM

Ứng dụng Now tại Việt Nam sẽ được đổi tên thành ShopeeFood nhằm thống nhất hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn khu vực.

Tags: nhận diện thương hiệu, dịch vụ vận chuyển, Hệ sinh thái, shopee

Kiểm chứng lời đồn được dân tài xế taxi Sài Gòn truyền tai nhau: Cơm gà nhà Bảo Anh ngon nhất cái Quận 5!

Kiểm chứng lời đồn được dân tài xế taxi Sài Gòn truyền tai nhau: Cơm gà nhà Bảo Anh ngon nhất cái Quận 5!

4/15/2021 9:19:57 AM

Hầu như anh tài xế taxi Sài Gòn nào cũng biết địa chỉ của cơm gà Bảo Anh. Vậy rốt cuộc nó có ngon như lời đồn không nhỉ?

Tags: hoạt động nghệ thuật, nhận diện thương hiệu, người sài gòn, kinh doanh ẩm thực

Một lần kể hết của TikToker đình đám Kiên Review: Suýt mất bàn tay vì đam mê "tìm sự thật phía sau mọi quảng cáo", để không còn ai bị lừa khi mua hàng online

Một lần kể hết của TikToker đình đám Kiên Review: Suýt mất bàn tay vì đam mê "tìm sự thật phía sau mọi quảng cáo", để không còn ai bị lừa khi mua hàng online

3/15/2021 11:39:40 AM

Chưa đầy 1 năm Kiên Review đã có gần 6 triệu lượt follower cùng 94 triệu lượt like trên trang Tiktok. Anh như một hiện tượng và được rất nhiều người đặt câu hỏi “đây là ai”, “anh ta mua...

Tags: cộng đồng mạng, thời gian gần, sản phẩm tốt, doanh số bán, đồ gia dụng, nhận diện thương hiệu, doanh số bán hàng, chất lượng sản phẩm, hình ảnh đời thường, người ủng hộ

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

1/11/2021 8:46:00 AM

Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu...

Tags: định vị thương hiệu, triển lãm quốc tế, Tập đoàn Viettel, nhận diện thương hiệu

Cựu thủ khoa tốt nghiệp Xuất sắc ĐH Bách Khoa sau 3 năm: Đầu quân cho Viettel, sở hữu công nghệ lõi, bằng sáng chế tại Mỹ

Cựu thủ khoa tốt nghiệp Xuất sắc ĐH Bách Khoa sau 3 năm: Đầu quân cho Viettel, sở hữu công nghệ lõi, bằng sáng chế tại Mỹ

1/8/2021 8:53:00 AM

Anh cũng là nhân viên duy nhất vinh dự được phát biểu tại buổi lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel diễn ra mới đây.

Tags: ĐH Bách khoa, nhận diện thương hiệu, bằng sáng chế, thủ khoa

Thay "áo mới" bộ nhận diện, Viettel tuyên bố: Khách hàng không cần nói mà Viettel tự hiểu và phục vụ tức thời!

Thay "áo mới" bộ nhận diện, Viettel tuyên bố: Khách hàng không cần nói mà Viettel tự hiểu và phục vụ tức thời!

1/7/2021 7:04:10 PM

Quyết định tái định vị thương hiệu trong lúc kinh doanh đang "lên như diều gặp gió", Viettel hy vọng khách hàng có thể nhìn nhận rõ hơn tính sáng tạo và công nghệ trong những công việc mà...

Tags: định vị thương hiệu, nhận diện thương hiệu, chiến lược phát triển, Tập đoàn Viettel, an ninh mạng, ứng dụng công nghệ

Chuyển mình để sáng tạo hơn, Viettel thay áo mới: Từ xanh hoá đỏ rực, không còn câu slogan huyền thoại "Hãy nói theo cách của bạn"

Chuyển mình để sáng tạo hơn, Viettel thay áo mới: Từ xanh hoá đỏ rực, không còn câu slogan huyền thoại "Hãy nói theo cách của bạn"

1/7/2021 4:24:00 PM

Tổng giám đốc Viettel cho biết thương hiệu mới đồng hành với tập đoàn ít nhất 10-15 năm tiếp theo.

Tags: Viettel, logo, nhận diện thương hiệu

Chiến dịch quảng cáo khiến CEO của Taco Bell bị sa thải: Marketing tốt là giúp thương hiệu kiếm được tiền

Chiến dịch quảng cáo khiến CEO của Taco Bell bị sa thải: Marketing tốt là giúp thương hiệu kiếm được tiền

7/23/2020 9:58:29 AM

Khiến khách hàng vui vẻ cười chưa đủ, chiến dịch chỉ thực sự thành công khi khiến người ta móc hầu bao.

Tags: chiến dịch quảng cáo, nhận diện thương hiệu, giám đốc tiếp thị, đồ ăn nhanh, kết quả kinh doanh

CEO AWING: Ngành quảng cáo hậu dịch Covid-19 sẽ quay trở lại giá trị nền tảng cơ bản của marketing

CEO AWING: Ngành quảng cáo hậu dịch Covid-19 sẽ quay trở lại giá trị nền tảng cơ bản của marketing

7/13/2020 8:48:00 AM

CEO AWING Nguyễn Tiến Dũng cũng cho biết chi tiêu và hành vi của khách hàng mua quảng cáo thay đổi khá nhiều hậu Covid-19 khi yếu tố nhận diện thương hiệu và phân loại khách hàng được đặt...

Tags: nhận diện thương hiệu, phương tiện truyền thông, chuyên gia kinh tế, hành vi tiêu dùng, khách hàng trung thành, wi-fi miễn phí, awing

[Case Study] 'Thâm nho' như Burger King: Chỉ 1 câu đề nghị khiến McDonald's tiến thoái lưỡng nan, tạo cú hích truyền thông với fan đồ ăn nhanh

[Case Study] 'Thâm nho' như Burger King: Chỉ 1 câu đề nghị khiến McDonald's tiến thoái lưỡng nan, tạo cú hích truyền thông với fan đồ ăn nhanh

6/30/2020 7:06:00 AM

Năm 2015, Burger King từng bất ngờ đưa ra lời mời McDonald’s tạm gác sự cạnh tranh chỉ trong một ngày và tạo ra một 'McWhopper' vào Ngày Hòa bình Thế giới.

Tags: nhận diện thương hiệu, phương tiện truyền thông, burger king, mcdonald

Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines

Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines

6/15/2020 7:02:00 PM

Jetstar Pacific sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines, đẩy mạnh hợp tác phát triển cùng Vietnam Airlines, với logo và bộ nhận diện thương hiệu...

Tags: nhận diện thương hiệu, thương hiệu mới

Xoa dịu “khủng hoảng lòng tin” của người tiêu dùng, xu hướng dịch chuyển Influencer Marketing 2020 chắc chắn không làm thất vọng

Xoa dịu “khủng hoảng lòng tin” của người tiêu dùng, xu hướng dịch chuyển Influencer Marketing 2020 chắc chắn không làm thất vọng

5/27/2020 2:37:00 PM

Trong buổi workshop 23/5 vừa qua tại Hà Nội, anh Trương Công Thành, CEO Ecomobi – Nền tảng bán hàng qua mạng xã hội đầu tiên của Đông Nam Á đã nhận định Performance Influencer là xu hướng...

Tags: sàn chứng khoán, phát hành cổ phiếu, thương mại điện tử, doanh số bán, người tiêu dùng, nhận diện thương hiệu, thu nhập cao, chuyển dữ liệu, dữ liệu người dùng

Giá cổ phiếu tăng 70% sau hơn 2 năm nhờ chuyển đổi online, các doanh nghiệp học được gì từ chuyện cũ của Nike trong bối cảnh dịch Covid-19?

Giá cổ phiếu tăng 70% sau hơn 2 năm nhờ chuyển đổi online, các doanh nghiệp học được gì từ chuyện cũ của Nike trong bối cảnh dịch Covid-19?

4/8/2020 8:36:00 AM

Hiệu quả nhờ chuyển đổi online của Nike là vô cùng rõ ràng. Đầu năm 2017, giá cổ phiếu của hãng chỉ vào khoảng 52 USD thì đến tháng 7/2019, con số này đã là 88 USD. Doanh thu của hãng...

Tags: mất phương hướng, nhận diện thương hiệu, giá cổ phiếu, quần áo thể thao

Hãng xe BMW đổi logo mới: na ná Windows Defender, đang bị dân mạng ném đá tơi bời vì nhìn như hoạt hình

Hãng xe BMW đổi logo mới: na ná Windows Defender, đang bị dân mạng ném đá tơi bời vì nhìn như hoạt hình

3/5/2020 1:45:00 PM

BMW đã thay đổi mẫu logo gắn bó với họ trong gần 60 năm qua, thế nhưng thiết kế mới hình như lại không hiệu quả lắm thì phải.

Tags: hãng ô tô, nhận diện thương hiệu, thương hiệu lớn, thiết kế phẳng, logo