Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trong bối cảnh Covid-19 kéo tụt doanh thu offline của các doanh nghiệp bán lẻ, một doanh nghiệp sở hữu 12 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM đã triệu tập các trưởng bộ phận để bàn giải pháp tháo gỡ. Đóng bớt số cửa hàng? CEO lắc đầu cho rằng không hợp lý. Cắt giảm chi phí X? Không hiệu quả. Cuộc họp bàn cách tháo gỡ khó khăn kéo dài trong bế tắc và mệt mỏi, khi mọi ý kiến đưa ra đều bị CEO bác bỏ.
Tags: covid-19 , nhân sự , CEO , ô mai Hồng Lam , nguyễn hồng lam , Lê Quốc Vinh
Muốn xây dựng thương hiệu, cần đẩy thương hiệu đến mức được yêu thương. Xử lý khủng hoảng không gì hay hơn bằng phòng chống, tức xây dựng hình ảnh tốt đẹp để khi vấp ngã, có thể được cảm thông.Doanh nghiệp ngày càng dễ gặp những khủng hoảng "từ trên trời rơi xuống".
Tags: xây dựng thương hiệu , người tiêu dùng , Lê Quốc Vinh , mạng xã hội
"Với tôi, Lotus là một sân chơi mới về nội dung, nơi mà nội dung sẽ có giá trị hơn, không phải vì nó được sản xuất theo ý muốn của một nhóm người dùng. Qua đó giúp nội dung do người Việt sáng tạo được trở về với đúng giá trị đích thực của nó" - ông Lê Quốc Vinh - CEO Le Bros nhận định.
Tags: Lê Quốc Vinh , mạng xã hội , nhân vật nổi tiếng , ấn tượng đầu tiên
Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, Le Group cũng không tránh khỏi những cạnh tranh khốc liệt với DN nước ngoài trong xu thế công nghệ hóa toàn cầu. Song ông chủ Le khẳng định, trong lĩnh vực truyền thông, không phải người nước ngoài mạnh hơn.
Tags: Le Group , Lê Quốc Vinh , truyền thông , người Việt
Điểm yếu lớn nhất của người Việt là chỉ coi những cái nhìn được, cầm nắm được mới là cái có giá trị. Nếu Albert Einstein hay Isaac Newton viết sách ở Việt Nam, có lẽ bản thảo thuyết tương đối và thuyết vạn vật hấp dẫn cũng bị ném vào thùng rác vì bị cho là vớ vẩn, TS. Nguyễn Trí Dũng trải lòng.
Tags: việt nam , einstein , thuyết tương đối , giá trị trừu tượng , nguyễn trí dũng , Lê Quốc Vinh , giấc mơ việt nam , giáo dục
Ở những quốc gia trọng “lý”, họ sẽ quan tâm tới các chính sách, hành động mang lại lợi ích thiết thực. Còn người Việt Nam nói chung có xu hướng trọng “tình”. Và ông Obama - người lãnh đạo cao nhất nước Mỹ - sẵn sàng ngồi quán bình dân, sẵn sàng bắt tay với người dân bình thường, chụp ảnh với giới trẻ Việt Nam dưới mưa... Đó là những cử chỉ dễ chạm đến trái tim của người Việt.
Tags: người Việt , obama , giới trẻ Việt Nam , giới truyền thông , obama đến việt nam , Lê Quốc Vinh , thương hiệu
Sau sự kiện này, người làm truyền thông có thể rút ra được những bài học về cách làm thương hiệu rất hiệu quả.
Tags: ông chủ Nhà Trắng , mạng xã hội facebook , quán trà đá , Lê Quốc Vinh , xây dựng thương hiệu
“Hàng nghìn doanh nghiệp đang phóng đại lợi ích của sản phẩm hay thuê người nói tốt cho sản phẩm, doanh nghiệp. Không thể điều khiến khách hàng bằng cách đó”.
Tags: thương hiệu , hàng giả , hàng nhái , kém chất lượng , mạng xã hội , ngành du lịch , ngành nông nghiệp , doanh nghiệp Việt , doanh nghiệp nước ngoài , phóng đại , pr , quảng cáo , trương đình chiến , Lê Quốc Vinh
“Trong khi nước ngoài mang đến cho du khách các trải nghiệm thì các địa phương Việt Nam đang tự mài mòn các lợi thế tự nhiên. Với Hạ Long, khách du lịch ngoài việc thuê thuyền ở 1 đêm trên biển thì không còn gì trải nghiệm. Với Hội An, không biết xem gì ngoài việc thăm các phố cổ, các cửa hàng với các mặt hàng tương đối giống nhau...”
Tags: khai thác du lịch , du lịch việt nam , du lịch địa phương , du lịch , sơn đoòng , tự nhiên , Hidden Charm , Timeless Charm , Truly Asia , Amazing Thailand , Lê Quốc Vinh , Le Group , thị trường , rừng vàng biển bạc , mài mòn
Quảng bá cho du lịch quốc gia không phải là một việc đơn giản. Quảng bá thương hiệu quốc gia lại càng là một vấn đề phức tạp...
Tags: xúc tiến du lịch , quảng bá thương hiệu , hang Sơn Đoòng , Chiến lược Marketing , tổng cục du lịch , chiến lược thương hiệu , nhận diện thương hiệu , thương hiệu quốc gia , du lịch quốc gia , du lịch , Lê Quốc Vinh , quảng cáo , thương hiệu
“Không phải cứ xây nên một cái “hiệu” là được, còn cần phải được người ta “thương” mới thật sự thành công”.
Tags: cái hiệu được thương , thương hiệu , quảng cáo , Lê Quốc Vinh , đẹp , Đặng Thanh Vân , nguyễn Đức sơn , Phan Tất Thứ
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh