Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cần nhấn mạnh, heo cũng là dòng sản phẩm đầu tiên bầu Đức phát triển sản phẩm riêng mang thương hiệu HAGL, bên cạnh mảng bóng đá đã ghi sâu vào lòng người hâm mộ. "Tôi có một đối tác nói HAGL là thương hiệu lớn sao không làm sản phẩm gì cho thương hiệu này. Tôi đã suy nghĩ và bắt đầu với heo. Tôi tự tin khi ra Công ty BAPI HAGL sẽ sớm đạt doanh số trên 10.000 tỷ", ông từng bày tỏ.
Tags: công ty riêng , sản phẩm đầu tiên , phát triển sản phẩm , thương hiệu lớn , Hoàng Anh Gia Lai , người đại diện , thức ăn chăn nuôi , giá thành sản phẩm
"Việc tăng giá đất, giá thành sản phẩm BĐS nói chung tại Tp.Thủ Đức, theo quan điểm cá nhân, không phải là hậu quả của sự cố trên mà là kết chung của nhiều yếu tố khách quan có tác động liên tiếp theo yếu tố chuỗi mắt xích… và điều này đã dẫn đến việc tăng giá trong giai đoạn ngắn hạn hiện nay".
Tags: giá thành sản phẩm , giá nhà đất , đầu tư bất động sản , vành đai 3 , quy hoạch sử dụng đất
Một công ty có trụ sở tại Seattle, Nordstrom đã và đang mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho khách hàng của mình ngay từ những ngày đầu thành lập.
Tags: nordstrom , Bộ quy tắc ứng xử , nhân viên phục vụ , hạ giá thành sản phẩm , giá thành sản phẩm , khách hàng trung thành , công nghệ hiện đại , sử dụng công nghệ
Trung Quốc chiếm tới 28,7% tỷ trọng hoạt động sản xuất toàn cầu vào năm 2019, cao hơn 10% so với Mỹ.
Tags: thiết bị điện tử , thị trường Mỹ , giá thành sản phẩm
Chanel tăng giá túi xách và đồ da 5-17% trong tháng 5 và vừa tiếp tục tăng thêm 5%.
Tags: hãng thời trang , thời trang cao cấp , thị trường Trung Quốc , giá thành sản phẩm , hàng xa xỉ
Để tiết kiệm giá thành sản phẩm, các cửa hàng trà chanh thường mua đường ngô với mức giá từ 400.000 - 450.000 đồng/thùng có trọng lượng 25kg.
Tags: giá thành sản phẩm , quán trà chanh , trà chanh vỉa hè , đường hóa học
Sự khác nhau của doanh thu từng cửa hàng đến từ 4 yếu tố: Giá thành sản phẩm; Chất lượng sản phẩm; Sự đa dạng của sản phẩm; Sự tiện lợi (số cửa hàng, vị trí).
Tags: bách hóa xanh , giá thành sản phẩm , ngành bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , thương mại điện tử , vinmart+ , coop
Thi nhau giảm giá, thi nhau làm hàng giả giá rẻ, có lúc doanh nghiệp chẳng kiếm được một xu lãi, kết quả là đẩy việc kinh doanh của toàn bộ ngành nghề đến chỗ phá sản. Chỉ khi đột phá từ vòng vây giá rẻ đó bạn mới có thể kiếm được rất nhiều tiền.
Tags: thị trường ngách , áo đồng phục , nghề truyền thống , xưởng sản xuất , giá thành sản phẩm , đối thủ cạnh tranh
Nhiều ĐBQH bày tỏ bức xúc về việc tăng giá điện, đồng thời đề nghị kiểm toán nhà nước đối với kinh doanh ngành điện.
Tags: tăng giá điện , kiểm toán nhà nước , Đại biểu quốc hội , thanh tra chính phủ , giá thành sản phẩm
Dự kiến cuối tháng này, giá điện tăng 8,36%, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hàng loạt doanh nghiệp sử dụng nhiều nguồn năng lượng này.
Tags: giá điện tăng , tiết kiệm điện , giá thành sản phẩm , chế biến Xuất nhập khẩu
Năm 2018 đã chính thức khép lại với nhiều thành tựu và sự kiện nổi bật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến xã hội... Sau đây là 5 sự kiện đáng nhớ nhất trong năm.
Tags: người hâm mộ Việt Nam , tổng thống Hàn Quốc , Văn phòng Chính phủ , ô tô Việt Nam , paris motor show , Người tiêu dùng Việt Nam , thương hiệu Việt Nam , công viên thống nhất , chính sách giá , giá thành sản phẩm , đội tuyển việt nam , đội tuyển bóng đá Việt Nam , ứng cử viên vô địch , đẳng cấp thế giới , chương trình giải trí
Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung Quốc nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến xuất khẩu của dệt may Việt Nam trong năm 2019 trong bối cảnh nhiều thị trường xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đang gặp sự cạnh tranh gay gắt từ Bangladesh, Campuchia, Lào, Srilanka, Myanmar.
Tags: Mỹ - Trung Quốc , dệt may việt nam , thị trường xuất khẩu , giá thành sản phẩm
"Khởi nghiệp nên kiếm điểm xanh trong đại dương đỏ thay vì làm đại dương xanh", anh Đỗ Thanh Tịnh, sáng lập chuỗi nội thất Tứ Hưng chia sẻ.
Tags: trang thương mại điện tử , thị trường việt nam , thương mại điện tử , giá thành sản phẩm , thế giới di động , Mặt bằng bán lẻ , trung tâm thành phố
Giá tôm thẻ chân trắng giảm nhiều, giảm từ 10.000 - 30.000 đồng/kg, chủ yếu ở cỡ tôm 80 -100 con/kg tại các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long...
Tags: Nguyễn Xuân Cường , giá tôm thẻ chân trắng , đồng bằng sông Cửu Long , tôm thẻ chân trắng , tổng cục thủy sản , nuôi tôm sú , giá thành sản phẩm
Nhiều khách hàng than, mới vào đợt nắng nóng đầu tiên, đồ chống nắng đã tăng giá gấp nhiều lần, có những bộ đồ rao bán với mức 2-3 triệu đồng.
Tags: tiểu thương kinh doanh , thị trường Hà Nội , áo chống nắng , công nghệ nhật bản , giá thành sản phẩm , khảo sát thị trường
Bạn có thể bàn luận với người Nhật Bản về giá thành sản phẩm, nhưng bạn sẽ bị gạt đi ngay nếu nói sản phẩm đắt hay rẻ với người Đức.
Tags: giá thành sản phẩm , công nghiệp hóa , cách mạng công nghiệp , nhà khoa học , đội ngũ công nhân , chất lượng sản phẩm , sản phẩm của đức
Mạnh tay đóng cửa những cửa hàng không hiệu quả, tái cấu trúc lại hoạt động của toàn chuỗi, thận trọng trong vấn đề mở cửa hàng mới,... là những động thái thường thấy gần đây của các hãng thức ăn nhanh (fastfood) ngoại tại thị trường Việt Nam.
Tags: thức ăn nhanh , chuỗi thức ăn nhanh , thị trường việt nam , tập đoàn IPP , Tập đoàn Lotte , cửa hàng thức ăn nhanh , chuỗi cửa hàng , thay đổi chiến lược , điện biên phủ , giá thành sản phẩm , người tiêu dùng , thuê mặt bằng , chuỗi cà phê , khách hàng việt nam , nhà hàng cao cấp
“Kể từ sau vụ khủng bố ở Paris, một trong những cửa hàng của chúng tôi ở đây đã không bán được chiếc nào, bất kể nhãn hàng nào”, CEO Vincent Perriard của HYT chia sẻ.
Tags: đồng hồ Thụy Sĩ , giá thành sản phẩm , ngân hàng trung ương , thị trường chứng khoán , thay đổi thói quen , kim ngạch xuất khẩu , mẫu đồng hồ , ứng dụng công nghệ , khách hàng trẻ , gương mặt đại diện
Ngành mía đường Việt Nam không chỉ thua Thái Lan mà còn thua các nước trên thế giới quá nhiều mặt.
Tags: ngành mía đường , Thua Thái Lan , đường nhập lậu , Hiệp hội Mía , Hiệp hội mía đường , thu mua mía , nhà máy đường , thị trường nội địa , giá mía nguyên liệu , tính cạnh tranh , công nghiệp chế biến , sản xuất công nghiệp , khoa học công nghệ , nhập khẩu đường , giá thành sản phẩm
Đến hẹn lại lên, cứ sau một khoảng thời gian, các công ty đa quốc gia tại Việt Nam lại rơi vào những nghi án về chuyển giá, trốn thuế. Từ Coca-cola, Metro, rồi gần đây nhất là PepsiCo. Tại sao các công ty đa quốc gia luôn nằm trong vòng nghi vấn như vậy?
Tags: tập đoàn đa quốc gia , mua bán hàng hóa , vi phạm pháp luật , công ty đa quốc gia , giá thành sản phẩm , thiệt hại nghiêm trọng , đánh thuế cao , thức ăn nhanh , sở hữu trí tuệ , coca cola việt nam
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh