Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Thông tin mới đây về "người vác tù và hàng tổng" Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi một em bé 3 tuổi đã khiến CĐM quan tâm. Hoàn cảnh của em bé cũng khiến nhiều người thương cảm khi được biết, mẹ em...
Tags: Rơi nước mắt, kế hoạch tài chính, cắt giảm chi tiêu, thay đổi thói quen, đánh mất bản thân, Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Do Manh Cuong, Rolls Royce Phantom, thời trang cao cấp, Cung điện Hoàng gia, Khu nghỉ dưỡng
Bạn có chịu bỏ tiền để mua một sản phẩm của Gucci hay Chanel nhưng không có logo đặc trưng của hãng? Câu trả lời phần nhiều là không.
Tags: câu trả lời, hàng cao cấp, nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng, người tiêu dùng, thương hiệu thời trang, thời trang cao cấp, yếu tố quan trọng, thương hiệu thời trang cao cấp, hãng thời trang, giày đế đỏ
"Tôi có xu hướng lựa chọn những người giống mình, tức là sống cảm xúc, chân thật và quyết liệt, mạnh mẽ trong công việc. Tuy cách lựa chọn của tôi rất cảm tính, nhưng cũng rất ít khi sai....
Tags: thời trang Việt, nữ doanh nhân, phát triển thương hiệu, doanh nhân xinh đẹp, thương hiệu thời trang, nữ doanh nhân xinh đẹp, sản phẩm thời trang, thời trang thế giới, made in Vietnam, xây dựng thương hiệu, thời trang công sở, Chiến lược kinh doanh, đặt mục tiêu, thị trường quốc tế, thời trang cao cấp, lưu nga
Mỗi cá nhân có mặt trên cuộc đời này là một sắc màu duy nhất và riêng biệt. Màu của Tôi khác Màu của Bạn và không giống bất cứ ai. Nhưng hoà sắc của chúng ta đã tạo nên vẻ đẹp bất tận của...
Tags: Tuần lễ thời trang, Thời trang quốc tế, thị trường việt nam, tuần lễ thời trang New York, giữ vai trò, nhà thiết kế, phong cách mới, nguồn cảm hứng, dấu ấn cá nhân, người phụ nữ, thay đổi bản thân, Mẫu thiết kế, thời trang cao cấp, điểm khởi đầu, chất liệu vải
Chanel tăng giá túi xách và đồ da 5-17% trong tháng 5 và vừa tiếp tục tăng thêm 5%.
Tags: hãng thời trang, thời trang cao cấp, thị trường Trung Quốc, giá thành sản phẩm, hàng xa xỉ
Trong mắt người tiêu dùng Trung Quốc, các thương hiệu Mỹ không có nét đặc biệt, và bởi chiến lược tiếp thị không phù hợp với thị trường Trung Quốc nên các doanh nghiệp Mỹ đang phải vột...
Tags: thời trang cao cấp, người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị, doanh nghiệp Mỹ, doanh số bán hàng
Khi ranh giới giữa thế giới thực và ảo ngày càng trở nên mờ nhạt, avatar của bạn cũng có thể mặc những sản phẩm do Gucci thiết kế và cái giá của chúng cũng không hề kém cạnh sản phẩm thật.
Tags: kỹ thuật số, thời trang cao cấp, người tiêu dùng
Trần Viên Ngọc Trân là ái nữ của một tỷ phú ô tô nổi tiếng.
Tags: Trần Bá Dương, South China Morning Post, Con nhà giàu, tín đồ thời trang, thời trang cao cấp
Luôn tâm niệm "sống để theo đuổi giấc mơ", Cyril Kongo – cậu bé gốc Việt lớn lên tại khu phố nghèo tại miền Nam nước Pháp đã vươn lên trở thành tượng đài trong giới graffiti, tạo nên sức...
Tags: Nghệ thuật đường phố, nghệ sĩ gạo cội, thiết kế thời trang, thời trang cao cấp, nguồn cảm hứng, làng thời trang
Nếu như các tín đồ thời trang hay nói với nhau rằng "Hãy nói cho tôi biết bạn chọn chiếc túi nào, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là ai" thì một nhà mốt danh tiếng khác cũng đã từng nói: "Chỉ...
Tags: tín đồ thời trang, phong cách mới, thế giới thời trang, người phụ nữ, phụ nữ việt, tác phẩm nghệ thuật, sự kiện thời trang, thợ thủ công, thời trang cao cấp, thời trang hàng hiệu, chuyến du lịch, hàng đầu thế giới, người sáng lập, Nguyễn Thị Thu Hà, thương hiệu Việt Nam
"Với luồng dịch chuyển đang diễn ra, Việt Nam hoàn toàn có thể vượt lên trở thành "xưởng chế tác sản phẩm cao cấp" của thế giới" - Ông Nguyễn Trọng Phi nói.
Tags: thương hiệu thời trang cao cấp, thời trang cao cấp, dệt may việt nam
Cyril Phan hay được biết đến với nghệ danh Cyril Kongo – nghệ sĩ graffiti mang 2 dòng máu Pháp - Việt không chỉ nổi tiếng thế giới bởi khả năng đưa môn nghệ thuật đường phố vào thời trang...
Tags: nhân viên y tế, thời trang cao cấp, Nghệ thuật đường phố, lao động phổ thông, lời cảm ơn, trang cá nhân
Từ công tác quyên góp trực tiếp đến hoạt động sản xuất các nhu yếu phẩm bảo vệ đều được các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm triển khai.
Tags: thương hiệu thời trang, thời trang cao cấp, thương hiệu thời trang cao cấp, nước rửa tay, khủng hoảng kinh tế, nhà thiết kế, Đồ hiệu xa xỉ
Cục Im Lặng - Triển lãm Thời trang kết hợp với 10 nghệ sĩ đương đại xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam với tầm vóc, quy mô đầu tư khủng được giới mộ điệu hết sức ngóng chờ đã chính thức bắt...
Tags: Nguyễn Công Trí, mạng xã hội, buổi triển lãm, nhà thiết kế, nghệ thuật đương đại, sự kiện đặc biệt, thời trang Việt Nam, ngành thời trang, thời trang cao cấp, tính nghệ thuật, sự nghiệp thành công
Giữa một thế giới thời trang náo nhiệt lời tung xưng, hào nhoáng sự phô trương và những men tán ca ồn ã, NTK Nguyễn Công Trí đích thực là một kẻ "ngược đường, ngược lối". Anh chính là một...
Tags: Nguyễn Công Trí, thiết kế thời trang, thế giới thời trang, thời trang cao cấp, Không gian nghệ thuật, sáng tạo nghệ thuật, múa đương đại, nhà thiết kế, người anh cả, nhiếp ảnh gia, kiến trúc sư, Giám đốc sáng tạo, nghệ thuật đương đại, giám đốc sản xuất, nhà sản xuất phim
Sau khi nhiều cửa hàng của SEVEN.am ở Hà Nội đóng cửa, số Hotline không ai nhấc máy, khách hàng của thương hiệu này đành bán lại sản phẩm với giá rẻ vì không tìm được nơi hỗ trợ đổi trả.
Tags: thương hiệu thời trang, thời trang cao cấp, khách hàng thân thiết, hàng trung quốc
Vậy là thêm một cái tên nữa không thể sống sót trước lưỡi hái tử thần mang tên thương mại điện tử.
Tags: ngành bán lẻ, trung tâm mua sắm, thương mại điện tử, hàng xa xỉ, thời trang cao cấp, thành phố New York, khủng hoảng tài chính
Thương hiệu pha lê cao cấp hàng đầu thế giới Lalique của Pháp, có tuổi đời hơn 130 năm đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.
Tags: tinh thần sáng tạo, Lalique, thế giới thượng lưu, thời trang cao cấp, sản phẩm cao cấp
Khi Karl Lagerfeld bắt đầu thiết kế quần áo cho Chanel năm 1983, ông đứng giữa một đế chế thời trang đang vật lộn với khoảng trống lớn sau cái chết của nhà sáng lập.
Tags: đế chế kinh doanh, nhà sáng lập, thương hiệu thời trang, thời trang cao cấp, Nhà thiết kế huyền thoại, hãng thời trang
Lâu nay chúng ta vẫn biết rằng sự minh bạch trong một công ty sẽ làm tăng sự tin tưởng và thỏa mãn của nhân viên – và điều này lại làm tăng năng suất lao động của họ.
Tags: năng suất lao động, doanh số bán hàng, ngành thời trang, Gucci, thời trang cao cấp