Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Nếu như các tín đồ thời trang hay nói với nhau rằng "Hãy nói cho tôi biết bạn chọn chiếc túi nào, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là ai" thì một nhà mốt danh tiếng khác cũng đã từng nói: "Chỉ...
Tags: tín đồ thời trang, phong cách mới, thế giới thời trang, người phụ nữ, phụ nữ việt, tác phẩm nghệ thuật, sự kiện thời trang, thợ thủ công, thời trang cao cấp, thời trang hàng hiệu, chuyến du lịch, hàng đầu thế giới, người sáng lập, Nguyễn Thị Thu Hà, thương hiệu Việt Nam
Nhắc đến kết quả "thần kỳ" trong phòng chống dịch COVID-19 được cộng đồng quốc tế ghi nhận, các đại biểu Quốc hội mong muốn Việt Nam cũng tạo được sự thần kỳ về phát triển kinh tế.
Tags: Đại biểu quốc hội, phòng chống dịch, thương hiệu Việt Nam
Ông Samir Dixit cho rằng, Việt Nam đã làm rất tốt việc kiểm soát đại dịch Covid-19, giúp thương hiệu quốc gia đi lên. Tuy nhiên, cần tính tới chiến lược tiếp theo khi thông tin về dịch...
Tags: giám đốc điều hành, châu Á Thái Bình Dương, xây dựng thương hiệu, thương hiệu Việt Nam, người Việt Nam, tăng trưởng GDP
Chiếc xe hơi mang thương hiệu Việt Nam đầu tiên đã thu hút sự chú ý đáng kể tại triển lãm Paris Motor năm 2018. Không chỉ vì thiết kế bắt mắt.
Tags: thương hiệu Việt Nam, nhà sản xuất ô tô, ngành công nghiệp ô tô
Nguyễn Văn Mão (32 tuổi, quê Tân Kỳ, Nghệ An) quả là một thanh niên rất thú vị. Anh hiện là ông chủ của 4 xưởng sản xuất ống hút tre trên khắp cả nước, thu về gần 10 tỷ đồng mỗi tháng....
Tags: xưởng sản xuất, vùng nguyên liệu, biên giới việt nam, quê Nghệ An, Câu chuyện kinh doanh, xây dựng thương hiệu, hệ thống đại lý, nhạc cụ dân tộc, người tiêu dùng, ĐH Kiến trúc, cầu vượt cung, thị trường eu, khách nước ngoài, thương hiệu Việt Nam
Thành công của cha mẹ tạo nên bước đệm vững chắc cho con cái. Nhưng để có thể gánh vác trọng trách lớn lao, thế hệ thứ 2 phải biết tận dụng lợi thế đó và không ngừng nỗ lực, tự đi lên...
Tags: hổ phụ sinh hổ tử, nhà sáng lập, tân hiệp phát, doanh nghiệp tư nhân, thương hiệu Việt Nam, trao tặng bằng khen, người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thủ tướng chính phủ, thương hiệu thời trang, thời trang thế giới
Ngày 14/6/2019, tại Khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast - Tập đoàn Vingroup đã khánh thành nhà máy sản xuất ô tô, chính thức bước vào...
Tags: Phạm Nhật Vượng, khu công nghiệp Đình Vũ, Tập đoàn Vingroup, sản xuất ô tô, công nghiệp ô tô, thương hiệu Việt Nam
Theo Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, hàng hóa Việt Nam ngày càng chất lượng, được tin dùng nên một số đối tượng lợi dụng nhãn hiệu hàng hóa Việt Nam để xuất khẩu hàng kém chất lượng.
Tags: xử lý nghiêm, hàng hóa Việt Nam, nhãn hiệu hàng hóa, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, thương hiệu Việt Nam
Trước đó, bà Thảo cũng không ngại ngần khi bày tỏ xúc "đang cảm thấy đáng yêu" khi chia sẻ một video ngắn giới thiệu về King Coffee.
Tags: 60 quốc gia, thương hiệu Việt Nam, truyền cảm hứng, tranh chấp tài sản, thương hiệu cà phê, thị trường nội địa, lê hoàng diệp thảo
Mobiistar là doanh nghiệp sản xuất điện thoại thông minh thương hiệu Việt đã xuất hiện 9 năm. Sau một thời gian im ắng tại thị trường nội địa, thương hiệu bất ngờ có những thay đổi mạnh...
Tags: sản xuất điện thoại, điện thoại thông minh, thương hiệu Việt Nam, smartphone, Mobiistar, thị trường Ấn Độ
Năm 2018 đã chính thức khép lại với nhiều thành tựu và sự kiện nổi bật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến xã hội... Sau đây là 5 sự kiện đáng nhớ nhất trong năm.
Tags: người hâm mộ Việt Nam, tổng thống Hàn Quốc, Văn phòng Chính phủ, ô tô Việt Nam, paris motor show, Người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Việt Nam, công viên thống nhất, chính sách giá, giá thành sản phẩm, đội tuyển việt nam, đội tuyển bóng đá Việt Nam, ứng cử viên vô địch, đẳng cấp thế giới, chương trình giải trí
Ngày 2/10/2017, VINFAST công bố 20 mẫu thiết kế cho dòng xe Sedan và SUV; đồng thời chính thức khởi động cuộc thi bình chọn mẫu ô tô được yêu thích nhất. Đây là lần đầu tiên, người Việt...
Tags: mẫu xe hiện đại, thị trường việt nam, Tập đoàn Vingroup, thương hiệu Việt Nam, vinfast
Trong khi vai trò của chương trình “Thương hiệu quốc gia” đang được đánh giá là khá mờ nhạt, thì sự vươn lên, tự khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đang được...
Tags: thương hiệu quốc gia, chuyên gia kinh tế, người tiêu dùng, thương hiệu Việt Nam, cục xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương
Hàng loạt điện thoại di động thương hiệu Việt Nam như Hi-Mobile, BlueFone, F-Mobile, Avio, Zik 3G đã phải giã từ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường. Vậy nhưng vẫn có thương...
Tags: điện thoại di động, điện thoại việt nam, thương hiệu Việt Nam
“Tại sao những tập đoàn như Toyota, Sony, Samsung, Apple, Ford… có thể tồn tại và phát triển nhiều thập niên thậm chí cả trăm năm…Một trong những lý giải rất quan trọng là họ có một nền...
Tags: văn hóa doanh nghiệp, Toyota, apple, doanh nghiệp Việt Nam, thương hiệu Việt Nam, niềm tin, thủ tướng
Bán một đôi giày 100 USD, Nike lãi 20 USD, còn nhân công Việt Nam thu về được 0,6 USD. Nói cách khác, người Việt làm thuê quần quật ra 166 đôi giày Nike mới góp được đủ tiền mua 1 đôi của...
Tags: nhân công giá rẻ, người Việt làm thuê, giá trị thương hiệu, thương hiệu Việt Nam, Nike, thương hiệu mạnh, gia công, masan, thương hiệu
Vinamilk không chỉ là thương hiệu Việt Nam mà còn là thương hiệu vươn tầm khu vực và thế giới nên phải thuê tư vấn nước ngoài có đủ trình độ thẩm định giá, chứ không chỉ căn cứ vào giá...
Tags: Bộ Tài chính, thương hiệu Việt Nam, sabeco, habeco, bán vốn vinamilk
Khi Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế chung ASEAN thì nguy cơ bị đánh cắp thương hiệu ngày càng gia tăng.
Tags: cộng đồng kinh tế, thị trường Châu Âu, nước mắm Phú Quốc, nhái nhãn hiệu, thương hiệu Việt Nam, đặc sản vùng miền
Việc các nhà bán lẻ nước ngòai đầu tư mua laị một số hệ thống siêu thị lớn ở Việt Nam, rồi nâng mức chiết khấu lên cao đã gây rất nhiều khó khăn cho việc tiêu thụ hàng Việt Nam.
Tags: nhà bán lẻ, hệ thống siêu thị, siêu thị lớn, hàng Việt Nam, thương hiệu Việt Nam
Bán lẻ di động là một mô hình kém bền vững. Vì vậy không lạ khi các cổ đông thúc giục FPT bán đi FPT Shop ngay tại thời điểm đang thành công lớn. Trong mắt các cổ đông, mô hình này chỉ...
Tags: cạnh tranh giá, chuỗi cửa hàng, Hãng bán lẻ, cửa hàng bán lẻ, hàng chính hãng, thương hiệu Việt Nam, thế giới di động