Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Xe có duy nhất 1 tùy chọn màu sắc. Tuy nhiên, để tạo ra khác biệt và cá tính, nhà sản xuất cung cấp các gói sticker để khách hàng trang trí cho chiếc xe của mình.
Tags: khách hàng trẻ , nhà sản xuất ô tô , ấn tượng mạnh
Số tiền được chuyển đến Signature vào tháng 9/2022. Nhưng trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, vào ngày 10/3, ngân hàng này bắt đầu bị rút tiền ồ ạt và trở thành vụ sập ngân hàng lớn thứ 3 trong lịch sử nước Mỹ.
Tags: Chọn mặt gửi vàng , tài liệu mới , khách hàng trẻ
Với phong cách độc đáo, thể hiện cá tính cùng màu sắc và hình ảnh vui nhộn, dễ thương, chiếc xe này nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là nhóm khách hàng Gen Z.
Tags: đối tượng khách hàng , khách hàng trẻ , 100 triệu đồng
Ngồi nhâm nhi cốc cà phê lên cấu hình một chiếc Porsche Macan ưng ý cũng đủ giết thời gian nửa buổi sáng. Nửa ngày còn lại là lúc cầm chiếc xe đi chơi, thoát khỏi cái bí bách của phố thị.
Tags: màn hình máy tính , quán cà phê , khách hàng trẻ , cửa sổ trời
Công ty đã đưa các địa điểm kinh doanh tại 39 tỉnh thành này về thành địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh Miền Bắc hoặc Miền Nam, có trụ sở đăng ký tại Hà Nội hoặc TP.HCM.
Tags: lẩu băng chuyền , khách hàng trẻ , nhà hàng bia , dịch vụ tiện ích , bệnh viện bạch mai , kết quả kinh doanh
Trước khi ‘cao cấp hóa’, 3 Miền chỉ là một trong top 10 các thương hiệu cạnh tranh trong thị trường mì rất khốc liệt… Thế nhưng, chiến lược nâng cấp trải nghiệm cho người dùng đã giúp 3 Miền vươn lên vị trí số 1 tại thị trường nông thôn.
Tags: Nguyễn Thế Anh , xu hướng mới , khách hàng trẻ , Quốc gia phát triển
Báo cáo của Appota đã khảo sát thu nhập từ việc quảng cáo của các nhà sáng tạo nội dung. Kết quả cho thấy, họ thậm chí có thể kiếm được hàng nghìn USD mỗi lần thực hiện các hoạt động kể trên. Và với tần suất xuất hiện lớn thì việc có thể kiếm được triệu USD trong một vài năm là hoàn toàn khả thi. Nhưng muốn gia nhập, những nhà sáng tạo nội dung này cũng phải đầu tư không ít.
Tags: người tiêu dùng , người sử dụng , quảng cáo trực tuyến , thương hiệu lớn , khách hàng trẻ , quảng bá thương hiệu
Cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng của Apple đã ảnh hưởng đến tài chính của nhiều nhà cung cấp và nhà phân phối trong hệ thống của nó ở Trung Quốc.
Tags: chuỗi cung ứng , công ty Trung Quốc , khách hàng trẻ , apple
Chipotle đang mở chiến dịch tặng bánh burrito cùng một ít bitcoin - và không như vụ việc Volkswagen đổi tên thành Voltswagen, công ty này không hề đùa cợt.
Tags: chuỗi nhà hàng , khách hàng trẻ , mở chiến dịch , bitcoin
Giấc mơ thăm thú và chụp ảnh sống ảo với đèn lồng đỏ của Hong Kong không còn là "giấc mơ" nữa.
Tags: nhượng quyền thương hiệu , quán cà phê , Đào Duy Từ , khách hàng trẻ
Garrett Leight là người sáng lập, CEO và giám đốc sáng tạo của thương hiệu kính mắt xa xỉ Garrett Leight California Quang (GLCO).Khách hàng nổi tiếng của GLCO bao gồm Brad Pitt, Jeff Bezos, Selena Gomez…Leight là con trai của Larry Leight, người sáng lập thương hiệu kính mắt xa xỉ Oliver Peoples.
Tags: Giám đốc sáng tạo , kính thời trang , công nghiệp âm nhạc , nhà sáng lập , khách hàng trẻ
CẢNH BÁO: Nếu bạn là một fan của Apple, đừng nên xem những hình ảnh đau lòng này.
Tags: người trung quốc , lời yêu cầu , khách hàng trẻ , khách hàng giàu có , cửa hàng điện thoại
Làm giàu chắc không khó nếu như bạn biết cách thu hút nhiều người theo dõi trên mạng.
Tags: ngành kinh doanh , người nổi tiếng , chia sẻ ảnh , mạng xã hội , khách hàng trẻ
Dù giao dịch trên thị trường nhà ở đang chậm so với năm 2015 nhưng những ngày đầu tháng 9, nhiều chủ đầu tư đã mạnh dạn tung dự án mới ra thị trường, chủ yếu ở phân khúc hạng B, C.
Tags: thị trường nhà ở , chủ đầu tư , dự án nhà ở , nhà ở xã hội , khách hàng trẻ , dự án nhà ở xã hội
Động cơ mạnh mẽ, trang bị ấn tượng, Ford Focus EcoBoost đang là một trong những mẫu xe đáng quan tâm nhất thị trường hiện nay, nếu bạn có ngân sách khoảng 1 tỉ đồng.
Tags: hình lục giác , giá cạnh tranh , Đèn chiếu sáng , Xe tự động , công nghệ an toàn , động cơ EcoBoost , khách hàng trẻ , Ford , Ford Focus , Ford Focus EcoBoost , hatchback
Có lẽ vị trí dẫn đầu sẽ vẫn khó thoát khỏi cái tên quen thuộc Toyota Vios. Sau đây là 10 mẫu xe được người Việt mua nhiều nhất trong quý I/2016.
Tags: vị trí dẫn đầu , xe bán chạy , xe bán chạy nhất , mua ô tô , người Việt Nam , mẫu xe cỡ nhỏ , xe bán tải , thương hiệu Nhật Bản , phiên bản facelift , xe Hàn Quốc , Người tiêu dùng Việt Nam , nhà nhập khẩu , khách hàng trẻ
“Kể từ sau vụ khủng bố ở Paris, một trong những cửa hàng của chúng tôi ở đây đã không bán được chiếc nào, bất kể nhãn hàng nào”, CEO Vincent Perriard của HYT chia sẻ.
Tags: đồng hồ Thụy Sĩ , giá thành sản phẩm , ngân hàng trung ương , thị trường chứng khoán , thay đổi thói quen , kim ngạch xuất khẩu , mẫu đồng hồ , ứng dụng công nghệ , khách hàng trẻ , gương mặt đại diện
Bằng chính sách duy trì các tập Sharp, chính phủ Nhật cũng gián tiếp giết chết các tập đoàn nước ngoài có ý định cạnh tranh trên đất Nhật...
Tags: kinh tế thị trường , chính phủ Nhật , doanh nghiệp mới , môi trường kinh doanh , khách hàng trẻ , nhà đầu tư , ngành Kỹ thuật
78% lượng người trong độ tuổi 18-35 ở châu Á, hay còn được gọi là thế hệ mới tại đây tin rằng đối với họ hạnh phúc còn quan trọng hơn cả việc kiếm tiền. Quan niệm mới gần như trái ngược với những gì mà các tổ chức tài chính xây dựng cho thương hiệu cũng như thông điệp của mình suốt hơn một thập kỷ qua.
Tags: tổ chức tài chính , tái định vị thương hiệu , người trẻ tuổi , theo đuổi đam mê , khách hàng trẻ , dịch vụ tài chính , Trải nghiệm thú vị , người tiêu dùng , cá nhân xuất sắc , châu Á
Thông tin Việt Nam kết thúc đàm phán TPP thúc đẩy nhiều hãng điện thoại như Archos (Pháp), Compal (Đài Loan) … xúc tiến kế hoạch mở rộng thị trường và đầu tư vào Việt Nam.
Tags: hãng điện thoại , điện thoại Pháp , Hiệp định Đối tác xuyên Thái bình dương (TPP) , thị trường điện thoại , điện thoại việt nam , máy tính bảng , điện thoại thông minh , thiết bị kỹ thuật số , người Đài Loan , tỉnh Vĩnh Phúc , Tổng cục Hải quan , kim ngạch xuất khẩu điện thoại , sản xuất điện thoại , thị trường việt nam , khách hàng trẻ
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh