Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cửa hàng đầu tiên của chuỗi đồ uống Katinat nằm ở số 91 Đồng Khởi – con đường "vàng ngọc" chỉ dài 630 m có giá thuê mặt bằng đắt thứ 13 thế giới. Ngay từ cái tên Katinat cũng chính là lấy từ Catinat – tên cũ của đường Đồng Khởi.
Theo quan sát của chúng tôi, hầu hết các chuỗi lớn trên thị trường như Starbucks, Highlands Coffee hay The Coffee House đều chưa tăng giá sản phẩm tính cho tới thời điểm này. Tuy nhiên, có vài chuỗi quy mô nhỏ hơn đã tăng giá như K COFFEE và theo dự đoán của các chuyên gia, xu hướng này có thể sẽ lan rộng trong tương lai.
Starbucks thua đau 1 chuỗi cà phê non trẻ cả về doanh thu và số lượng cửa hàng.
Tại Singapore, thương hiệu Luckin Coffee đến từ Trung Quốc đã nhanh chóng bao phủ nhờ mô hình nhượng quyền, mặt bằng nhỏ gọn và giá rẻ. Trong khi đó, Founder …Ka Coffee – chuỗi cà phê đã mở được 5 cơ sở tại Hà Nội và TP. HCM cho biết cửa hàng nhượng quyền của họ bên Singapore sẽ có mặt bằng rộng rãi, bất chấp chi phí thuê lên tới 200 – 300 triệu cho 80 m2 gồm hai tầng.
Giữa thị trường đồ uống đang phát triển mạnh mẽ với nhiều chuỗi lớn như Phúc Long, The Coffee House, Trung Nguyên Legend,… Highlands Coffee và Starbucks vẫn tìm ra chiến lược để trở nên nổi bật hơn tất cả, thu hút lượng thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội.
Tags: chuỗi cà phê , Highlands Coffee , Starbucks , Katinat , Facebook
Đây là chuỗi cà phê của Trung Quốc, được sáng lập bởi những nhà sáng lập Luckin Coffee - chuỗi cà phê nổi tiếng đã vượt mặt Stabucks trên thị trường tỷ dân.
Tags: chuỗi cà phê , cửa hàng cà phê , cotti Coffee
Starbucks đang mất đi vị trí thống trị trong cuộc đua chuỗi cà phê tại Trung Quốc.
Tags: Starbucks , trung quốc , chuỗi cà phê
Cotti Coffee áp dụng các chiến lược tương tự như Luckin Coffee trước kia để nhanh chóng mở rộng mạng lưới cửa hàng.
Tags: cotti Coffee , luckin coffee , chuỗi cà phê
Thay vì mua cà phê ở Starbucks, khách hàng hiện chọn giữa các chuỗi nhỏ hơn dựa trên tiêu chí “cái nào rẻ hơn”.
Tags: gdp , chuỗi cà phê , cà phê giá rẻ
Katinat thậm chí xếp trên cả những cái tên như Trung Nguyên Legend, King Coffee hay Cộng trong top 10 chuỗi cà phê được thảo luận nhiều nhất 6 tháng đầu năm 2023.
Tags: Katinat , Highlands Coffee , ngành f&b , chuỗi cà phê , the coffee house , gdp
Từ năm 2023, Masan sẽ bắt tay xây dựng quy chuẩn, quy trình để đưa Phúc Long ra toàn cầu.
Tags: Hệ sinh thái , chuỗi cà phê
Ông không chỉ khiến người dân uống cà phê dễ dàng hơn, mà còn biến nó thành một “văn hóa”.
Tags: chuỗi cà phê , tách cà phê , vấn đề xã hội , hạt cà phê , trung tâm mua sắm , uống cà phê
Gần đây, hãng cà phê nổi tiếng Nhật Bản % Arabica đã chính thức có chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam.
Tags: hãng cà phê , chuỗi cà phê , người hâm mộ , người sáng lập , thương hiệu cà phê , học đại học
Dù nổi tiếng là chuỗi cà phê trendy nhưng việc "bắt chước" thiết kế của thương hiệu này đã khiến nhiều khách ruột phải thất vọng.
Tags: chuỗi cà phê , cộng đồng mạng , thương hiệu cà phê
Mới đây, Highlands Coffee cũng đổi nhận diện thương hiệu với gam màu đỏ duy nhất nằm trên nền trong suốt.
Tags: nhận diện thương hiệu , chuỗi cửa hàng , chuỗi cà phê , gam màu đỏ , kinh doanh cà phê
Với sự liên minh giữa ‘ông lớn’ ngành năng lượng Thái Lan PTTOR và Central Group, Café Amazon Việt Nam không thiếu tiền; song vì sự khó khăn của thị trường F&B cùng Covid-19 vẫn chưa kết thúc, khiến chuỗi này không ồ ạt mở rộng thị phần. Kế hoạch ngắn hạn: họ sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường miền Nam và kết thúc 2022 với 20 cửa hàng.
Tags: cafe Amazon , chuỗi cà phê , chuỗi cà phê Thái Lan , du lịch Thái Lan
Chuỗi café lớn nhất Việt Nam, Highlands Coffee vừa công bố nhận diện thương hiệu mới sau 23 năm kinh doanh tại Việt Nam. Với động thái này, có vẻ như tham vọng của họ không chỉ nằm ở café…
Tags: thương hiệu mới , chuỗi cà phê , thay đổi logo , gam màu đỏ , màu chủ đạo , không gian nội thất
Nghỉ việc để kinh doanh một chuỗi cà phê vào năm 2015, cựu giám đốc tài chính Keith Tan giờ đã là CEO của một thương hiệu khởi nghiệp khá thành công - Crown Digital.
Tags: chuỗi cà phê , cựu giám đốc
Trung Nguyên từ lâu vốn theo đuổi chiến lược “đầu tư cảm tử để làm thương hiệu”. Cửa hàng ở Thượng Hải có vẻ cũng chỉ là để đánh bóng thương hiệu của Trung Nguyên.
Tags: thiết kế kiến trúc , hạt cà phê , chuỗi cà phê , bán cà phê
Theo chuyên gia, rủi ro thâm nhập vào thị trường mới rất cao, do đó để đạt được tính bền vững trong kinh doanh ở thị trường nước ngoài, các thương hiệu Việt nên nghĩ cách thực hiện kế hoạch tiếp thị chiến lược dài hạn.
Tags: thương hiệu Việt , mở cửa hàng , ly cà phê , chuỗi cà phê
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh