Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Năm 2019, thị trường bán lẻ Việt Nam chứng kiến một năm sôi động của hoạt động của bán sáp nhập. Đáng chú ý, nhân tố dẫn dắt chính là các doanh nghiệp nội.
Tags: thị trường bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , doanh nghiệp nội , kinh doanh , doanh nghiệp
Ngành bán lẻ Việt Nam năm 2019 chứng kiến nhiều biến động lớn với nhiều thương vụ mua bán sáp nhập quy mô trong mảng bán lẻ bách hóa. Đặc biệt hơn cả là những dấu ấn ghi nhận từ các đơn vị bán lẻ trực thuộc Tập đoàn Vingroup...
Tags: ngành bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , niềm tin người tiêu dùng , nhu cầu tiêu dùng , tầng lớp trung lưu
Theo công ty Chứng khoán Vietcombank VCBS năm 2019, thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục chứng kiến một năm sôi động của hoạt động mua bán, sáp nhập.
Tags: thị trường bán lẻ , thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , Viễn Thông A , mô hình kinh doanh , cửa hàng tiện lợi , động lực tăng trưởng , doanh nghiệp bán lẻ , đô thị hóa
Ngành bán lẻ trong vài năm gần đây liên tục cạnh tranh khốc liệt với các thương vụ M&A. Trên sàn chứng khoán, các doanh nghiệp thuộc ngành này luôn được các nhà đầu tư nước ngoài săn đón.
Tags: ngành bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , Tập đoàn Vingroup , tập đoàn masan , ngành hàng tiêu dùng , vinmart , vingroup , masan
VNR đánh giá hai doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam là Vincommerce, với hệ thống VinMart và VinMart+, và Thế giới di động, gắn liền với thương hiệu Điện máy xanh, là hai cái tên có điểm số uy tín hàng đầu và giữ vững được vị trí đầu bảng trong hai năm liên tiếp.
Tags: thế giới di động , doanh nghiệp bán lẻ , vinmart , bán lẻ Việt Nam , hàng hóa tiêu dùng , thị trường việt nam , nhà bán lẻ
Sự khác nhau của doanh thu từng cửa hàng đến từ 4 yếu tố: Giá thành sản phẩm; Chất lượng sản phẩm; Sự đa dạng của sản phẩm; Sự tiện lợi (số cửa hàng, vị trí).
Tags: bách hóa xanh , giá thành sản phẩm , ngành bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , thương mại điện tử , vinmart+ , coop
Các doanh nghiệp sản xuất nên bỏ trứng vào nhiều giỏ. Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ để giúp các nhà bán lẻ Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
Tags: thị trường bán lẻ , chính sách hỗ trợ , bán lẻ Việt Nam , quy mô dân số , thị trường Hà Nội , trung tâm thương mại , cửa hàng tiện lợi
Hành vi mua sắm và xu hướng tiêu dùng của người Việt rất đặc thù và thay đổi nhanh chóng...
Tags: xu hướng tiêu dùng , tập đoàn bán lẻ , thị trường việt nam , thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , nghiên cứu thị trường
Thị trường bán lẻ Việt Nam là miếng bánh ngon nhưng không dễ “xơi” và đã nhiều nhà đầu tư ngoại phải ngã ngựa.
Tags: aeon , Big C , metro , Auchan , bán lẻ , Lotte Mart , bán lẻ Việt Nam
Để hạn chế rủi ro các nhà đầu tư thường khuyên không nên bỏ tất trứng vào 1 giỏ. Song, cũng có lời khuyên nếu khởi nghiệp, hãy bỏ hết trứng vào 1 giỏ.
Tags: hạn chế rủi ro , danh mục đầu tư , đầu tư tài chính , Hiệp hội Bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , doanh nghiệp khởi nghiệp
Thị trường bán lẻ Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng để khai thác nhưng cạnh tranh rất khốc liệt. Ngoài ra mô hình cửa hàng tiện lợi đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ trong và ngoài ngành.
Tags: thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , cửa hàng tiện lợi , Tập đoàn Vingroup , chuỗi cửa hàng , hàng tiêu dùng , shop&go , vinmart
Thị trường bán lẻ Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng để khai thác nhưng cạnh tranh rất khốc liệt chứ không đơn giản như hình dung vì vậy Shop&Go quyết định rút lui và tặng lại cho Vingroup.
Tags: cửa hàng tiện lợi , thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , Tập đoàn Vingroup
Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây với sự tham gia của nhiều nhà phân phôi lớn. Tuy nhiên, dư địa thị trường vẫn còn nhiều cơ hội cho những người đến sau nếu họ biết tận dụng công nghệ và sự khác biệt.
Tags: thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , Bộ Công Thương , trung tâm thương mại , bán lẻ trực tuyến , doanh nghiệp bán lẻ
Khi doanh nghiệp đứng trước áp lực phải "chuyển mình", bứt phá để tồn tại, người lãnh đạo và đội ngũ - những "nội lực" bên trong - phải thay đổi như thế nào?
Tags: PNJ , chuyển mình , trang sức , lê trí thông , bán lẻ Việt Nam
“Thị trường bán lẻ “nóng” và nhiều triển vọng tăng trưởng” – Đây là ý kiến của ông Phạm Hồng Thái - Tổng giám đốc Công ty CP Intimex Việt Nam (công ty thành viên của Tập đoàn BRG) khi được hỏi nhận định về thị trường bán lẻ hiện nay.
Tags: thị trường bán lẻ , thương mại điện tử , bán lẻ Việt Nam , nhà đầu tư , thương hiệu lớn
Để giải được bài toán của toàn bộ thị trường chắc chắn cần sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa nhà trường và doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử
Tags: Cục thương mại điện tử , công nghệ thông tin , thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , nguồn nhân lực , nhu cầu tuyển dụng , doanh nghiệp hoạt động , nhà sáng lập , tuyển dụng nhân sự , học viện bưu chính viễn thông
Thị trường bán lẻ càng sôi động buộc doanh nghiệp chuyển ra vùng ven các thành phố lớn khi nội đô ngày càng khan hiếm mặt bằng.
Tags: hệ thống siêu thị , thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , nhà đầu tư nước ngoài
Ngày 22/03/2018, tại Hội nghị “Tài chính số” diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao tặng. Đây là lần thứ tư liên tiếp (2015-2018) BIDV nhận giải này.
Tags: ngân hàng bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , công ty bảo hiểm , châu Á Thái Bình Dương , hoạt động ngân hàng , bidv
Tiền đề cho sự tăng trưởng này là sự mở rộng của các thương hiệu sẵn có như Circle K lan rộng nhanh chóng tại Hà Nội trong khi vẫn hiện diện mạnh mẽ ở TP.HCM, mạng lưới rộng khắp của gần 900 cửa hàng Vinmart+ trên khắp cả nước, hay sự ra đời của những thương hiệu mới như chuỗi Bách Hóa Xanh.
Tags: thị trường bán lẻ , thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam
Hai lực đẩy giúp thị trường bán lẻ Việt Nam trỏ nên đầy tiềm năng là cơ cấu dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng kinh tế. Tiềm năng lớn, nhân sự khan hiếm trở thành cơ hội nghề nghiệp sáng giá cho những người trẻ có đam mê, nhiệt huyết theo đuổi ngành dịch vụ này.
Tags: thị trường bán lẻ , thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , tốc độ tăng trưởng kinh tế , tăng trưởng kinh tế , thương mại điện tử
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh