Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Founder Mắm Lê Gia - Lê Anh là người làm mắm trẻ và năng động nhất Việt Nam. Lê Gia đặt nhà máy ở góc làng Hồng Kỳ - Một làng chài ven biển Bắc Trung Bộ, nhưng hàng đủ chất lượng "bay" khắp các hệ thống siêu thị cả trong và ngoài nước. Với tình yêu với nghề truyền thống và sức trẻ, Lê Anh và Lê Gia còn mong muốn làm nhiều hơn thế.
Tags: mắm Lê Gia , founder Lê Anh , nước mắm truyền thống
Do đặc trưng mùi vị, nước mắm truyền thống Việt Nam trông giống một ‘mỏ vàng’ - quý nhưng khó tiêu thụ. Để có thể tiếp cận tất cả phân khúc khách hàng, ngành vàng đã phải chế tạo ra các trang sức tinh xảo, nước mắm truyền thống cũng không thể đi con đường khác. Nhưng ‘trang sức’ nhằm giúp nước mắm truyền thống trở nên dễ tiếp cận hơn với giới trẻ và giá trị được nâng cao là gì?
Tags: nước mắm truyền thống , nước mắm Thanh Hà , nước mắm độ đạm cao , NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP
Với những gì CEO nước mắm Lê Gia làm gần đây, thì mục tiêu của anh không chỉ chinh phục thực khách trong nước mà cả thế giới. Anh muốn thúc đẩy tiến trình biến gia vị dân dã này thành sản vật đại diện cho Việt Nam và chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thế giới. Tất nhiên, thương hiệu Lê Gia sẽ là ‘quân tiên phong’.
Tags: nước mắm , nước mắm truyền thống , nước mắm Lê Gia , nước mắm đặc sản
Nước mắm truyền thống đang yếu thế trước sự “tấn công” dồn dập của nước mắm công nghiệp.
Tags: nghiên cứu thị trường , sản xuất nước mắm , ngành thực phẩm , nước mắm truyền thống
“Toàn bộ rủi ro đẩy về hết chúng em?” “Đương nhiên cá mập là như vậy” - màn đối đáp của Shark Phú và nhà sáng lập thương hiệu nước mắm truyền thống Lê Gia trong Shark Tank Việt Nam tập 3 phần nào lột tả mối quan hệ giữa Founder và cá mập đầu tư…
Tags: shark tank việt nam , shark tank , khởi nghiệp , shark phú , nước mắm truyền thống , câu chuyện kinh doanh 2018 , lê gia
So sánh khâu marketing với các DN nước mắm công nghiệp qui mô sản lượng lớn, ông chủ nước mắm 584 Nha Trang thú nhận: “Chúng tôi tin rằng chừng nào khách hàng còn quý mến mình, sử dụng sản phẩm của mình, đó mới là cách thức quảng cáo về sản phẩm bền vững nhất”.
Tags: nước mắm , marketing , 584 nha trang , NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP , nước mắm truyền thống , quảng cáo , câu chuyện kinh doanh 2017
Tâm sự về cuộc chiến với nước mắm công nghiệp, ông chủ thương hiệu nước mắm truyền thống này cho biết ông chỉ mong mang những sản phẩm tinh tuý nhất đến ngày càng nhiều những bữa cơm Việt, chứ chưa từng nghĩ phải lật ngược thế cờ nào…
Tags: nước mắm , 584 nha trang , NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP , nước mắm truyền thống , an toàn thực phẩm , Jollibee , câu chuyện kinh doanh 2017
Một thương hiệu nước mắm Việt đã bước chân vào chuỗi fastfood Jollibee Việt Nam. Dự kiến sản phẩm này của Việt Nam sẽ được sử dụng tại hệ thống 1.000 cửa hàng tại thị trường Philippines, và có thể cả ở thị trường Mỹ.
Tags: nước mắm , nước mắm truyền thống , 584 nha trang , Jollibee , fastfood , nghiên cứu thị trường , câu chuyện kinh doanh 2017
Có những giá trị không hề mới nhưng người ta chỉ nhận ra khi rơi vào những tình huống cụ thể phải đối mặt với nó.
Tags: ông Nguyễn Đức Sơn , ánh đèn sân khấu , cơ hội vàng , xây dựng thương hiệu , truyền thống Việt Nam , nguyễn Đức sơn , sản xuất nước mắm , định vị thương hiệu , nước mắm truyền thống
Liên quan đến thông tin nước mắm có hàm lượng Thạch tín vượt ngưỡng vừa qua, Thủ tướng vừa có ý kiến sau kiến nghị của VASEP và các hiệp hội,hội về việc xử lý, ngăn ngừa những hành động gây thiệt hại đến ngành sản xuất nước mắm truyền thống của Việt Nam.
Tags: thạch tín , nước mắm , nước mắm truyền thống , VINASTAS , thủ tướng
Co.opmart khẳng định khách hàng của hệ thống siêu thị này theo dõi thông tin đầy đủ và vẫn mua dùng nước mắm như bình thường.
Tags: Co.opmart , nước mắm , arsen hữu cơ , nước mắm truyền thống , vệ sinh an toàn thực phẩm , VINASTAS
Trong cuộc họp kéo dài hơn 5 giờ diễn ra sáng nay, VASEP và các hiệp hội, doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất nước mắm chưa thể thống nhất ý kiến gửi đến các ban ngành về việc Vinastas công bố bản kiểm nghiệm trước đó.
Tags: sản xuất nước mắm , người tiêu dùng , nước mắm truyền thống , nước mắm
Trước kết quả 67% mẫu nước mắm Việt nhiễm Thạch tín hữu cơ, một số siêu thị bán lẻ cho biết họ vẫn kinh doanh bình thường. Có đại diện còn thốt lên: Nói Thạch tín hữu cơ vô hại, sao lại còn công bố tỷ lệ vượt ngưỡng để người dân lo lắng, tẩy chay? Nhắm thẳng mũi dùi vào nước mắm truyền thống thì ngành sản xuất nước mắm của mình sẽ đi đâu về đâu?
Tags: thạch tín , nước mắm truyền thống , nước mắm , Lotte Mart
Ít người biết có loại nước mắm truyền thống của Việt Nam, độ đạm cao 40 độ, 50 độ đã có mặt trên các bàn ăn người Mỹ, thậm chí được những đầu bếp uy tín khen ngợi.
Tags: nước mắm Phú Quốc , xuất khẩu thủy sản , Người tiêu dùng Việt Nam , nước mắm , nước mắm truyền thống
Năm 2012, thị phần nước mắm của Masan là 80% thì đến năm 2015, thị phần giảm xuống còn 65%. Sự cải thiện về thu nhập đang khiến các sản phẩm nước mắm truyền thống có cơ hội hồi sinh cho dù giá thành cao hơn nước mắm công nghiệp của Masan.
Tags: thị phần nước mắm , nước mắm truyền thống , thói quen tiêu dùng , masan consumer , Đại hội cổ đông thường niên , Đại hội cổ đông , hàng tiêu dùng
Xu hướng tiêu dùng chuộng các sản phẩm nước mắm truyền thống đang làm thay đổi cục diện thị trường đang nằm gần như hoàn toàn trong tay Masan, Unilever...
Nước mắm truyền thống bán tại nơi sản xuất rẻ nhất từ 40.000 đến 50.000 đồng/lít. Thế nhưng, một chai nước mắm công nghiệp qua bao khâu chế biến lại chỉ 15.000 đồng/chai nửa lít.
Phần lớn các nhà sản xuất nước mắm công nghiệp sử dụng nước mắm sản xuất truyền thống ở hạng thấp, sau đó pha chế với nước và muối.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh