Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều fan hâm mộ, một số Kols, hot family đã có hình thức quảng cáo sản phẩm tràn lan, không rõ nguồn gốc.
Tags: mạng xã hội , quảng cáo sản phẩm , chiến dịch marketing , quảng bá thương hiệu , quảng cáo sai sự thật
“Những con số nói lên tất cả", CEO Bjorn Gulden của Adidas ngán ngẩm.
Tags: doanh số bán , doanh số bán hàng , báo cáo tài chính , hoạt động kinh doanh , hoạt động tốt , quảng bá thương hiệu , adidas
HAGL và VPF càng căng thẳng, mức độ viral của thương hiệu này ngày càng tăng. Đây chẳng khác nào một màn marketing miễn phí cho nhãn hàng tới từ Thái Lan.
Tags: quảng bá thương hiệu , tài trợ bóng đá , đặt mục tiêu , nước tăng lực , mạng lưới phân phối
Tết Quý Mão này, liệu các nhãn hàng có tạo ra sản phẩm bùng nổ hoặc ít nhất là giữ được phong độ như năm trước?
Tags: tết nguyên đán , quảng bá thương hiệu
Đáng chú ý, thanh khoản cổ phiếu LPT có khá ổn định với hàng chục nghìn cổ phiếu khớp lệnh mỗi phiên, thời điểm sôi động cuối năm 2021 còn lên tới hàng trăm nghìn đơn vị mỗi phiên.
Tags: sát hạch lái xe , quy định mới , đáng chú ý , nhà đầu tư , quảng bá thương hiệu , đăng ký niêm yết
Hành trình 5 năm để mua được căn nhà đầu tiên của vợ chồng trẻ.
Tags: vợ chồng trẻ , tiền ngân hàng , quảng bá thương hiệu , công việc ổn định , bán hàng online
Báo cáo của Appota đã khảo sát thu nhập từ việc quảng cáo của các nhà sáng tạo nội dung. Kết quả cho thấy, họ thậm chí có thể kiếm được hàng nghìn USD mỗi lần thực hiện các hoạt động kể trên. Và với tần suất xuất hiện lớn thì việc có thể kiếm được triệu USD trong một vài năm là hoàn toàn khả thi. Nhưng muốn gia nhập, những nhà sáng tạo nội dung này cũng phải đầu tư không ít.
Tags: người tiêu dùng , người sử dụng , quảng cáo trực tuyến , thương hiệu lớn , khách hàng trẻ , quảng bá thương hiệu
Tuy không mới nhưng xu hướng săn lùng và sưu tầm đồ gốm sứ hàng hiệu của các hãng thời trang lớn đang trở nên cực kì 'nóng'.
Tags: hoa hậu việt nam , quảng bá thương hiệu
Không muốn bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng, bên cạnh mở rộng thương hiệu ra nước ngoài như Mỹ, Phúc Long bắt đầu hợp tác với các đối tác lớn để mở rộng mạng lưới. Đáng kể nhất là việc bắt tay với ông lớn ngành bán lẻ Masan.
Tags: ngành bán lẻ , quảng bá thương hiệu , phúc long , F&B
Nhờ tài quảng cáo của mình, Claude Hopkins đã giúp Palmolive bán được 130.000 sản phẩm trong chưa đầy 1 tháng và tổng cộng hơn 1 triệu sản phẩm sau 1 năm.
Tags: đồng sáng lập , chiến dịch marketing , quảng bá thương hiệu , palmolive
Thành công của Oppo tại thị trường Việt Nam luôn gắn chặt với tên tuổi của Sơn Tùng M-TP, đến mức nhiều người còn quen miệng gọi Oppo là "điện thoại Sơn Tùng". Trong khi đó, Sơn Tùng cũng góp công lớn trong việc giúp Biti's tìm lại được hào quang, dần lấy lại vị thế "thương hiệu quốc dân" sau nhiều năm.
Tags: Sơn Tùng M-TP , thị trường việt nam , ca khúc mới , quảng bá thương hiệu , Oppo , biti
Instacart huy động thành công 225 triệu USD trong vòng gọi vốn mới với mức định giá 13,7 tỷ USD.
Tags: nhà sáng lập , tỷ phú thế giới , chế độ đãi ngộ , quảng bá thương hiệu , thương mại điện tử
Hiện nay, vẫn chưa có ai phá được kỉ lục cao nhất thế giới này của anh.
Tags: hormone tăng trưởng , người nổi tiếng , gương mặt đại diện , tham gia biểu diễn , suy giảm hệ miễn dịch , quảng bá thương hiệu , mất cảm giác , Hệ miễn dịch
Bạn chỉ thực sự thất bại khi bạn từ bỏ mọi nỗ lực và cố gắng của chính mình. Chưa thử sức thì làm sao biết mình không phù hợp? Chưa gắng sức sao biết mình không thể thành công? Tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực của bản thân bạn.
Tags: quảng bá thương hiệu , chuyển phát nhanh , chi nhánh mới , phát tờ rơi , sửa chữa ô tô
Cuộc sống hiện đại bị trói buộc bởi những ham muốn vật chất, nhiều người nghĩ rằng càng cố nắm thật nhiều thứ trong cuộc sống, chúng ta càng thành công và hạnh phúc. Nhưng thực ra không phải vậy. Nếu bạn muốn đáp ứng nhu cầu của riêng mình, cố ôm lấy quá nhiều thứ bạn thực sự muốn, bạn sẽ rất mệt mỏi và kiệt sức. Bỏ bớt những thứ bạn không thực sự cần hoặc những thứ không đáng và làm những việc thực sự quan trọng đối với bản thân.
Tags: cuộc sống hiện đại , Vóc dáng đẹp , Hành vi ứng xử , giải pháp hiệu quả , làm việc chăm chỉ , công nghiệp hóa , nguồn nhân lực , quan hệ công chúng , nhân viên tài chính , quảng bá thương hiệu , người thông minh , đô thị hóa , môi trường làm việc , giết thời gian , lãng phí thời gian
Tỉ suất lợi nhuận của ngành này là khoảng mười lăm phần trăm nhưng theo nghiên cứu mới đây nhất thì con số này hiện đã lên đến ba mươi, bốn mươi phần trăm.
Tags: người nổi tiếng , quảng bá thương hiệu , nghề sự kiện , thời trang
Bộ GTVT vừa có văn bản gửi UBND TP Hà Nội góp ý về Dự thảo quy chế quản lý hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng taxi trên địa bàn thành phố, với nhiều nội dung trái luật. Theo đó, Bộ GTVT cho rằng căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư thì Hà Nội quy định màu sơn xe taxi là không phù hợp.
Tags: UBND TP Hà Nội , kinh doanh vận tải , Luật doanh nghiệp , màu sơn xe , quảng bá thương hiệu , kinh doanh taxi
Tuyển dụng kỹ thuật số đang thay đổi thị trường tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam. Thông qua đa dạng nền tảng kỹ thuật số, cung – cầu lao động, dù ở vị trí đặc thù, cũng dễ dàng bắt gặp nhau.
Tags: tuyển dụng trực tuyến , mạng xã hội , thông tin ứng viên , nhu cầu tuyển dụng , quảng bá thương hiệu , tiếp cận thông tin
Cắt giảm rác thải nhựa không chỉ là một việc đúng đắn cần phải làm mà cũng mang lại lợi ích về tài chính...
Tags: quảng bá thương hiệu , doanh nghiệp xanh , chương trình giảm giá , người tiêu dùng
Là một chủ nhà hàng, dịch vụ khách hàng tuyệt vời là điều cần thiết cho sự thành công của bạn. Đó là khi khách ghé thăm nhà hàng của bạn, bạn muốn họ cảm thấy được chào đón. Khi bạn đối xử với họ một cách cẩn trọng và tôn trọng cùng với việc một bữa ăn tuyệt vời, họ sẽ trở lại nhà hàng của bạn một lần nữa và một lần nữa.
Tags: kinh doanh nhà hàng , nhà sáng lập , dịch vụ khách hàng , trải nghiệm khách hàng , chủ nhà hàng , quảng bá thương hiệu , thanh toán trực tuyến , Lý Quý Trung
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh