Tin tức, bài viết mới nhất về :

Quảng bá thương hiệu

Khi những gia đình có tiếng nói trên mạng xã hội bất chấp PR thì hậu quả sẽ như thế nào?

Khi những gia đình có tiếng nói trên mạng xã hội bất chấp PR thì hậu quả sẽ như thế nào?

10/10/2023 02:10:00 PM

Nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều fan hâm mộ, một số Kols, hot family đã có hình thức quảng cáo sản phẩm tràn lan, không rõ nguồn gốc.

Tags: mạng xã hội , quảng cáo sản phẩm , chiến dịch marketing , quảng bá thương hiệu , quảng cáo sai sự thật

Ai là 'ngư ông' hưởng lợi từ xung đột quyền lợi giữa HAGL và VPF?

Ai là 'ngư ông' hưởng lợi từ xung đột quyền lợi giữa HAGL và VPF?

03/02/2023 11:45:00 AM

HAGL và VPF càng căng thẳng, mức độ viral của thương hiệu này ngày càng tăng. Đây chẳng khác nào một màn marketing miễn phí cho nhãn hàng tới từ Thái Lan.

Tags: quảng bá thương hiệu , tài trợ bóng đá , đặt mục tiêu , nước tăng lực , mạng lưới phân phối

Quảng cáo Tết 2023: Biti's, Mirinda thắt chặt hầu bao, vắng bóng Đen Vâu khiến Honda khó tạo hit

Quảng cáo Tết 2023: Biti's, Mirinda thắt chặt hầu bao, vắng bóng Đen Vâu khiến Honda khó tạo hit

20/01/2023 08:44:00 AM

Tết Quý Mão này, liệu các nhãn hàng có tạo ra sản phẩm bùng nổ hoặc ít nhất là giữ được phong độ như năm trước?

Tags: tết nguyên đán , quảng bá thương hiệu

Doanh nghiệp sát hạch lái xe duy nhất trên sàn muốn niêm yết HOSE: Doanh thu nửa đầu năm 2022 cao gấp 4 lần cùng kỳ, cổ phiếu từng "bay" theo sức nóng của việc lấy bằng lái

Doanh nghiệp sát hạch lái xe duy nhất trên sàn muốn niêm yết HOSE: Doanh thu nửa đầu năm 2022 cao gấp 4 lần cùng kỳ, cổ phiếu từng "bay" theo sức nóng của việc lấy bằng lái

28/09/2022 03:24:00 PM

Đáng chú ý, thanh khoản cổ phiếu LPT có khá ổn định với hàng chục nghìn cổ phiếu khớp lệnh mỗi phiên, thời điểm sôi động cuối năm 2021 còn lên tới hàng trăm nghìn đơn vị mỗi phiên.

Tags: sát hạch lái xe , quy định mới , đáng chú ý , nhà đầu tư , quảng bá thương hiệu , đăng ký niêm yết

Giải mã một lĩnh vực mới nổi giúp nhiều người trẻ kiếm triệu USD mà không phải chứng khoán, Bitcoin

Giải mã một lĩnh vực mới nổi giúp nhiều người trẻ kiếm triệu USD mà không phải chứng khoán, Bitcoin

22/06/2022 11:15:52 AM

Báo cáo của Appota đã khảo sát thu nhập từ việc quảng cáo của các nhà sáng tạo nội dung. Kết quả cho thấy, họ thậm chí có thể kiếm được hàng nghìn USD mỗi lần thực hiện các hoạt động kể trên. Và với tần suất xuất hiện lớn thì việc có thể kiếm được triệu USD trong một vài năm là hoàn toàn khả thi. Nhưng muốn gia nhập, những nhà sáng tạo nội dung này cũng phải đầu tư không ít.

Tags: người tiêu dùng , người sử dụng , quảng cáo trực tuyến , thương hiệu lớn , khách hàng trẻ , quảng bá thương hiệu

Khi thú chơi gốm sứ đẳng cấp không chừa một ai: từ loạt sao đến chị em sành điệu đều mê mẩn những bộ tách đĩa Hermès, Dior…

Khi thú chơi gốm sứ đẳng cấp không chừa một ai: từ loạt sao đến chị em sành điệu đều mê mẩn những bộ tách đĩa Hermès, Dior…

03/11/2021 08:48:30 AM

Tuy không mới nhưng xu hướng săn lùng và sưu tầm đồ gốm sứ hàng hiệu của các hãng thời trang lớn đang trở nên cực kì 'nóng'.

Tags: hoa hậu việt nam , quảng bá thương hiệu

Chuỗi Phúc Long đang kinh doanh ra sao để tự tin mở tiệm tại Mỹ, hút hàng dài khách xếp hàng ngay ngày đầu khai trương?

Chuỗi Phúc Long đang kinh doanh ra sao để tự tin mở tiệm tại Mỹ, hút hàng dài khách xếp hàng ngay ngày đầu khai trương?

23/08/2021 02:04:00 PM

Không muốn bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng, bên cạnh mở rộng thương hiệu ra nước ngoài như Mỹ, Phúc Long bắt đầu hợp tác với các đối tác lớn để mở rộng mạng lưới. Đáng kể nhất là việc bắt tay với ông lớn ngành bán lẻ Masan.

Tags: ngành bán lẻ , quảng bá thương hiệu , phúc long , F&B

[Case study] Quảng cáo 13 năm chẳng ai mua, sắp phá sản thì gặp được ‘bậc thầy’ marketing chỉ lối, Palmolive một bước trở thành thương hiệu xà phòng phổ biến bậc nhất thế giới

[Case study] Quảng cáo 13 năm chẳng ai mua, sắp phá sản thì gặp được ‘bậc thầy’ marketing chỉ lối, Palmolive một bước trở thành thương hiệu xà phòng phổ biến bậc nhất thế giới

21/08/2021 07:10:00 AM

Nhờ tài quảng cáo của mình, Claude Hopkins đã giúp Palmolive bán được 130.000 sản phẩm trong chưa đầy 1 tháng và tổng cộng hơn 1 triệu sản phẩm sau 1 năm.

Tags: đồng sáng lập , chiến dịch marketing , quảng bá thương hiệu , palmolive

Quảng cáo "trộm vía" như Sơn Tùng M-TP: Biti’s, Oppo đều phất lên như diều gặp gió, tới lượt Vinfast bứt phá?

Quảng cáo "trộm vía" như Sơn Tùng M-TP: Biti’s, Oppo đều phất lên như diều gặp gió, tới lượt Vinfast bứt phá?

06/07/2020 03:43:49 PM

Thành công của Oppo tại thị trường Việt Nam luôn gắn chặt với tên tuổi của Sơn Tùng M-TP, đến mức nhiều người còn quen miệng gọi Oppo là "điện thoại Sơn Tùng". Trong khi đó, Sơn Tùng cũng góp công lớn trong việc giúp Biti's tìm lại được hào quang, dần lấy lại vị thế "thương hiệu quốc dân" sau nhiều năm.

Tags: Sơn Tùng M-TP , thị trường việt nam , ca khúc mới , quảng bá thương hiệu , Oppo , biti

CEO 33 tuổi của startup giao hàng tạp hóa thành tỷ phú sau 20 ý tưởng khởi nghiệp không thành công

CEO 33 tuổi của startup giao hàng tạp hóa thành tỷ phú sau 20 ý tưởng khởi nghiệp không thành công

20/06/2020 08:43:56 AM

Instacart huy động thành công 225 triệu USD trong vòng gọi vốn mới với mức định giá 13,7 tỷ USD.

Tags: nhà sáng lập , tỷ phú thế giới , chế độ đãi ngộ , quảng bá thương hiệu , thương mại điện tử

Đừng suy nghĩ quá nhiều về cuộc sống, cũng đừng quá coi nhẹ bản thân: Thành công sẽ đến với những ai nỗ lực và kiên trì

Đừng suy nghĩ quá nhiều về cuộc sống, cũng đừng quá coi nhẹ bản thân: Thành công sẽ đến với những ai nỗ lực và kiên trì

01/07/2019 08:03:00 AM

Bạn chỉ thực sự thất bại khi bạn từ bỏ mọi nỗ lực và cố gắng của chính mình. Chưa thử sức thì làm sao biết mình không phù hợp? Chưa gắng sức sao biết mình không thể thành công? Tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực của bản thân bạn.

Tags: quảng bá thương hiệu , chuyển phát nhanh , chi nhánh mới , phát tờ rơi , sửa chữa ô tô

3 kiểu tư duy chỉ người khôn ngoan mới nhận ra: Phát hiện và duy trì càng sớm, tương lai càng được cậy nhờ

3 kiểu tư duy chỉ người khôn ngoan mới nhận ra: Phát hiện và duy trì càng sớm, tương lai càng được cậy nhờ

07/05/2019 02:15:00 PM

Cuộc sống hiện đại bị trói buộc bởi những ham muốn vật chất, nhiều người nghĩ rằng càng cố nắm thật nhiều thứ trong cuộc sống, chúng ta càng thành công và hạnh phúc. Nhưng thực ra không phải vậy. Nếu bạn muốn đáp ứng nhu cầu của riêng mình, cố ôm lấy quá nhiều thứ bạn thực sự muốn, bạn sẽ rất mệt mỏi và kiệt sức. Bỏ bớt những thứ bạn không thực sự cần hoặc những thứ không đáng và làm những việc thực sự quan trọng đối với bản thân.

Tags: cuộc sống hiện đại , Vóc dáng đẹp , Hành vi ứng xử , giải pháp hiệu quả , làm việc chăm chỉ , công nghiệp hóa , nguồn nhân lực , quan hệ công chúng , nhân viên tài chính , quảng bá thương hiệu , người thông minh , đô thị hóa , môi trường làm việc , giết thời gian , lãng phí thời gian

Ở Việt Nam có 1 nghề được xem là mỏ vàng thực sự, dễ dàng "vô duyên" giẫm phải vàng, kiếm nghìn đô chỉ từ một cuộc điện thoại

Ở Việt Nam có 1 nghề được xem là mỏ vàng thực sự, dễ dàng "vô duyên" giẫm phải vàng, kiếm nghìn đô chỉ từ một cuộc điện thoại

12/01/2019 08:37:00 AM

Tỉ suất lợi nhuận của ngành này là khoảng mười lăm phần trăm nhưng theo nghiên cứu mới đây nhất thì con số này hiện đã lên đến ba mươi, bốn mươi phần trăm.

Tags: người nổi tiếng , quảng bá thương hiệu , nghề sự kiện , thời trang

Bộ Giao thông đề nghị Hà Nội bỏ quy định 'khoác đồng phục' taxi

Bộ Giao thông đề nghị Hà Nội bỏ quy định 'khoác đồng phục' taxi

24/11/2018 10:01:00 AM

Bộ GTVT vừa có văn bản gửi UBND TP Hà Nội góp ý về Dự thảo quy chế quản lý hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng taxi trên địa bàn thành phố, với nhiều nội dung trái luật. Theo đó, Bộ GTVT cho rằng căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư thì Hà Nội quy định màu sơn xe taxi là không phù hợp.

Tags: UBND TP Hà Nội , kinh doanh vận tải , Luật doanh nghiệp , màu sơn xe , quảng bá thương hiệu , kinh doanh taxi

Thị trường tuyển dụng đang đứng trước những thay đổi lớn?

Thị trường tuyển dụng đang đứng trước những thay đổi lớn?

16/10/2018 08:45:00 AM

Tuyển dụng kỹ thuật số đang thay đổi thị trường tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam. Thông qua đa dạng nền tảng kỹ thuật số, cung – cầu lao động, dù ở vị trí đặc thù, cũng dễ dàng bắt gặp nhau.

Tags: tuyển dụng trực tuyến , mạng xã hội , thông tin ứng viên , nhu cầu tuyển dụng , quảng bá thương hiệu , tiếp cận thông tin

Cuộc chiến rác thải nhựa: cơ hội quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp xanh

Cuộc chiến rác thải nhựa: cơ hội quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp xanh

06/10/2018 04:16:00 PM

Cắt giảm rác thải nhựa không chỉ là một việc đúng đắn cần phải làm mà cũng mang lại lợi ích về tài chính...

Tags: quảng bá thương hiệu , doanh nghiệp xanh , chương trình giảm giá , người tiêu dùng

Phút thứ 90: Muốn kinh doanh nhà hàng thành công ai cũng nên biết nguyên tắc này của nhà sáng lập Phở 24 Lý Quí Trung

Phút thứ 90: Muốn kinh doanh nhà hàng thành công ai cũng nên biết nguyên tắc này của nhà sáng lập Phở 24 Lý Quí Trung

23/04/2018 02:47:27 PM

Là một chủ nhà hàng, dịch vụ khách hàng tuyệt vời là điều cần thiết cho sự thành công của bạn. Đó là khi khách ghé thăm nhà hàng của bạn, bạn muốn họ cảm thấy được chào đón. Khi bạn đối xử với họ một cách cẩn trọng và tôn trọng cùng với việc một bữa ăn tuyệt vời, họ sẽ trở lại nhà hàng của bạn một lần nữa và một lần nữa.

Tags: kinh doanh nhà hàng , nhà sáng lập , dịch vụ khách hàng , trải nghiệm khách hàng , chủ nhà hàng , quảng bá thương hiệu , thanh toán trực tuyến , Lý Quý Trung