Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Phương pháp tư duy này thường được vận dụng cả trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân thường ngày, kết quả đem lại có thể ngoài mong đợi. Nếu can đảm nhìn vào hoàn cảnh hiện tại đúng với bản chất của nó và có dũng khí để thay đổi thì tương lai sẽ trọn vẹn, đầy đủ hơn.
Tags: Phương pháp luận , Đại học Stanford , cụ thể hóa
Lập nghiệp ở tuổi 22, ông đã nói với bản thân rằng, chỉ cần cù và kiên trì là không đủ, trước khi chưa tìm thấy phương hướng đến thành công, phải tìm cách có thể giảm khả năng thất bại và phạm sai lầm.
Tags: Lý Gia Thành , cân bằng cuộc sống , người đàn ông , khối tài sản , phạm sai lầm , đồng hồ báo thức , Vận động viên , tin tức thế giới , người thân cận , nhà quản lý , Phương pháp luận , danh mục đầu tư , đa dạng hóa , thị trường quốc tế
Tìm ý tưởng là một trong 5 bước cơ bản của Design Thinking - phương pháp đang được nhiều startup và tập đoàn lớn sử dụng trong việc tạo ra những sản phẩm đổi mới sáng tạo.
Tags: Phương pháp luận , Design Thinking , khách hàng , nghiên cứu , Google , amazon , momo
Nhiều người ngạc nhiên khi Việt Nam được xếp hạng 10 trong số quốc gia có sức hấp dẫn. Bảng xếp hạng thực hiện bởi một ngân hàng quốc tế dựa trên khảo sát người nước ngoài sống ở 33 quốc gia mà họ đến làm việc. Chỉ một phần ba trong số đó là các nước đang phát triển, hầu hết đều giàu có hơn Việt Nam nhiều.
Tags: ngân hàng quốc tế , người nước ngoài , nhà kinh tế , Phương pháp luận , phụ nữ Việt Nam
Dữ liệu kinh tế chính thức của Trung Quốc rất thiếu chi tiết, không rõ ràng về mặt phương pháp luận và có thể thấy là họ không gặp chút khó khăn nào. Tất cả những yếu tố này đều làm dấy lên những nghi ngờ rằng các con số đã bị điều chỉnh có mục đích.
Tags: số liệu kinh tế , dữ liệu kinh tế , Phương pháp luận , khủng hoảng tài chính
Không cho rằng xây dựng thương hiệu hay giá trị thương hiệu là một thứ trừu tượng không thể đong đếm được, theo chuyên gia Nguyễn Đức Sơn, tất cả đều có thể định lượng và mục tiêu cuối cùng cho doanh nghiệp, vẫn phải là doanh số tăng trưởng.
Tags: xây dựng thương hiệu , kết quả kinh doanh , sản phẩm đặc biệt , Phương pháp luận , nguyễn Đức sơn , giá trị thương hiệu , quản lý doanh nghiệp , Độc cô cầu bại
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh