Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Nhà đồng sáng lập Phan Xuân Cảnh cho biết, ngay từ cuối năm 2019 và đầu năm 2020, startup này đã bắt đầu đánh giá lại tình hình và phát triển tập trung hơn và làm ít thứ hơn. viec.co đã tiến hành tinh giản lại cả về cỗ máy và sản phẩm dịch vụ cung cấp ra ngoài thị trường ngay từ đầu năm.
Tags: sản phẩm dịch vụ , đối thủ cạnh tranh , StartUp , viec.co , covid-19
Rõ ràng, dịch coronavirus đã khiến việc sản xuất các thiết bị điện tử toàn cầu bị xáo trộn. Điều ít ai biết đến là, dịch bệnh này đồng thời cũng làm gián đoạn nguồn cung của một loại hàng hóa "ảo": đồ họa cho các trò chơi điện tử.
Tags: sản phẩm dịch vụ , trò chơi điện tử , máy chơi game
Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – touch point. Vậy “chạm” như thế nào cho đúng, “chạm” thế nào để trúng trái tim khách hàng?
Nhiều khi áp lực chồng chất quá, chợt nghĩ lại thấy những tháng ngày đi làm công sở thoải mái biết bao, bởi hai từ "trách nhiệm" khi ấy "có thể" còn của đồng nghiệp, của sếp.
Tags: Ngô Thanh Vân , công ty khởi nghiệp , sản phẩm dịch vụ , cảm xúc sợ hãi
“Nếu chúng ta cứ chạy theo những cái mình thích thì quá dễ. Biết dừng lại, tự soi mình xem cái này có nên làm hay không mới là điều khó”, Tôn Nữ Thị Ninh, Chủ tịch Quỹ Hòa Bình và Phát triển Tp.HCM nhắn nhủ đến giới trẻ tại sự kiện mới đây.
Tags: doanh nhân trẻ , sản phẩm dịch vụ , doanh nghiệp mới , tinh thần khởi nghiệp
Cực kỳ giản đơn, những bí kíp này sẽ giúp bạn thon thả, quyến rũ hơn trong chớp mắt.
Tags: sản phẩm dịch vụ , Giày cao gót , chọn quần áo , khăn quàng cổ
David Mackenzie Ogilvy (1911-1999) được mệnh danh là "Ông tổ" marketing hiện đại với tài năng truyền tải thông điệp rõ ràng đến khách hàng cũng như niềm đam mê bất tận và hàng loạt thành công với nghề.
Tags: ngành quảng cáo , chiến dịch marketing , sản phẩm dịch vụ , ý tưởng sáng tạo , người tiêu dùng
Nếu không làm khách hàng nhớ được về mình về bất cứ thứ gì, thương hiệu đành chịu số phận mua hàng theo ngẫu hứng.
Tags: xây dựng thương hiệu , nguyễn Đức sơn , chủ doanh nghiệp , sản phẩm dịch vụ , đối thủ cạnh tranh , người tiêu dùng
Nước Nhật có những câu chuyện không giống ai nhưng thành công cũng chẳng ai bằng. Đường sắt của họ cũng thế!
Tags: ngành đường sắt , chính phủ Nhật , đất nước mặt trời mọc , đường sắt cao tốc , sản phẩm dịch vụ , đường sắt nhật , giao thoa văn hóa , bằng sáng chế , tàu cao tốc , công cụ ngoại giao
Lợi nhuận kiếm được từ phân khúc khách hàng cao cấp được ví như miếng bánh màu mỡ mà các ngân hàng nội và ngoại đang muốn phình to.
Tags: khách hàng cao cấp , khách hàng VIP , khách hàng ưu tiên , ngân hàng ngoại , dịch vụ trọn gói , sản phẩm dịch vụ , thẻ tín dụng , khách VIP , khách vip ngân hàng , ngân hàng , thị trường , vietinbank , TPBank
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng sâu sắc nhất đến marketing là tâm lý học. Trong ngành tâm lý học, “định kiến nhận thức” (cognitive bias) là một hiện tượng tâm lý phổ biến, được định nghĩa là một loại “lỗi” trong quá trình xử lý và giải nghĩa các thông tin mà bộ não con người tiếp nhận.
Tags: tâm lý học , Bộ não con người , sản phẩm dịch vụ , cửa hàng thời trang , mua xe hơi , Lịch sử hình thành , sử dụng email
Thời hạn sẽ tạo nên một cảm giác về sự cần thiết ngay lập tức; chính cảm giác này thúc đẩy mọi người hành động.
Tags: giá thành sản phẩm , sản phẩm dịch vụ , bỏ thuốc lá , quà tặng miễn phí , đối thủ cạnh tranh , thứ sáu đen tối , thời gian nhất định
Ngay cả những người kỷ luật nhất cũng thừa nhận rằng họ đôi khi cũng đợi đến “phút chót” mới làm một việc gì đó. Chẳng hạn: Trả hóa đơn ngay trước khi hết hạn, sử dụng coupon vào ngày coupon hết hạn, nộp bài luận ngay trước thời hạn cuối cùng....
Tags: doanh số bán hàng , đối thủ cạnh tranh , giá thành sản phẩm , sản phẩm dịch vụ , tầng lớp thượng lưu
Với việc bổ sung nút Shop Now (Mua sắm ngay bây giờ), Instagram đang muốn hỗ trợ người dùng tối đa trong việc nắm bắt được thông tin nhãn hàng và mua sắm hàng hóa ngay trên nền tảng của mình, đồng thời tỏ ra vô cùng quan tâm về lĩnh vực thương mại điện tử.
Tags: thương mại điện tử , hỗ trợ người dùng , mạng xã hội , sản phẩm dịch vụ , tăng doanh số , marketing trên mạng xã hội , dữ liệu người dùng , truyền thông xã hội , chi phí quảng cáo , tiết kiệm thời gian , doanh thu quảng cáo , video quảng cáo , thương mại hóa , xây dựng thương hiệu , instagram
Ông Phạm Ngọc Minh, Tổng giám đốc Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, đầu năm 2016, Tổng công ty sẽ hoàn tất việc lựa chọn nhà đầu tư chiến lược nước ngoài để trong giai đoạn 2016-2020.
Tags: nhà đầu tư chiến lược , hàng không việt nam , cổ phần hóa , tái cơ cấu , danh mục đầu tư , cân đối tài chính , chất lượng dịch vụ , thu nhập cao , tăng vốn điều lệ , Phát hành cổ phần , sản phẩm dịch vụ , quảng bá sản phẩm , vận tải hàng không , mục tiêu phát triển , lợi nhuận sau thuế
Sau khi gia nhập WTO, Việt Nam tiếp tục thành công trên con đường hội nhập kinh tế thế giới khi tham gia đàm phán thành công TPP (Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương). Điều này đã mở ra không ít cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam, nhưng cùng với đó là không ít thách thức.
Tags: thương hiệu Việt Nam , hội nhập kinh tế , Người tiêu dùng Việt Nam , sản phẩm chất lượng , gia nhập TPP , xu hướng mới , giá trị thương mại , tính cạnh tranh , DN viêt nam , sản phẩm dịch vụ , chất lượng
Hiện nay mức giá của các hãng taxi như Uber, Grab đang rẻ hơn so với taxi truyền thống khoảng từ 30 – 50%. Theo phản ánh từ các hãng taxi truyền thống, mức giá này không những bất hợp lý, mà còn “phi lý”.
Tags: Phòng vệ thương mại , ứng dụng công nghệ thông tin , sản phẩm dịch vụ , pháp luật Việt Nam , luật cạnh tranh , mức giá cước , uber , grab , taxi truyền thống , khởi kiện
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh