Tin tức, bài viết mới nhất về :

định vị thương hiệu

Lời chào từ thế kỷ XVI: Date Nariya - Dấu ấn Sendai, Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn

Lời chào từ thế kỷ XVI: Date Nariya - Dấu ấn Sendai, Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn

8/15/2020 9:06:00 AM

Món ăn được xem là tinh túy nhất của Sendai – vùng đất vang danh với Gyutan, món ăn "quốc dân" của xứ Mặt trời mọc đã xuất hiện tại Sài Gòn và chinh phục những khẩu vị khó tính nhất.

Tags: Ẩm thực nhật bản, xứ mặt trời mọc, định vị thương hiệu, nhà sang trọng, mặt trời mọc, niềm tự hào, đối tượng khách hàng, nhân viên văn phòng, tiết kiệm thời gian, dinh dưỡng phù hợp, nguồn dinh dưỡng, lễ hội độc đáo, điểm đặc biệt, nhà sáng lập

Truyền thông 0 đồng như TikTok, Uber: Tạo chủ để khiến báo chí quan tâm, thành thật thay vì né tránh lỗi lầm

Truyền thông 0 đồng như TikTok, Uber: Tạo chủ để khiến báo chí quan tâm, thành thật thay vì né tránh lỗi lầm

7/27/2020 7:02:35 AM

Nằm trong khuôn khổ Đề án 844, ngày 24/7, hội thảo "Truyền thông cho startup: Định vị thương hiệu – phát triển thị trường" đã được Văn phòng Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc...

Tags: định vị thương hiệu, phát triển thị trường, Hệ sinh thái, công ty khởi nghiệp, thương hiệu cá nhân, tiết kiệm chi phí, nhà sáng lập, uber việt nam, google việt nam, tiktok, elsa speak

Sony lần đầu tiên đổi tên sau 60 năm

Sony lần đầu tiên đổi tên sau 60 năm

7/3/2020 2:50:00 PM

Việc đổi tên nhằm mở rộng các mảng kinh doanh mới như tài chính và đầu tư.

Tags: tập đoàn đa quốc gia, định vị thương hiệu, thiết bị điện tử, công ty Nhật Bản, lĩnh vực tài chính

Các tay marketer lão luyện thi nhau “rót mật” vào tai khách hàng, các thương hiệu thì na ná nhau, còn khách hàng đang ngày càng khôn ngoan hơn, doanh nghiệp phải làm sao để marketing thành công?

Các tay marketer lão luyện thi nhau “rót mật” vào tai khách hàng, các thương hiệu thì na ná nhau, còn khách hàng đang ngày càng khôn ngoan hơn, doanh nghiệp phải làm sao để marketing thành công?

12/11/2019 1:28:00 PM

Sau thành công của chiến dịch "Con đường tôi” phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Marketing Kowil Fashion đã chỉ 4 bước thực hiện quy tắc marketing hiệu quả đó là: tìm hiểu thị trường, tìm ra...

Tags: định vị thương hiệu, Chiến lược Marketing, thương hiệu thời trang, xây dựng thương hiệu, đổi mới, sáng tạo

Đây là 5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm từ chuyên gia 25 năm làm việc tại Sony, Frito-Lay

Đây là 5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm từ chuyên gia 25 năm làm việc tại Sony, Frito-Lay

10/5/2019 3:31:00 PM

Dưới đây là 5 gợi ý hữu ích giúp các Giám đốc Kinh doanh (CCO) và Giám đốc Nhân sự (CHRO) của doanh nghiệp biết cách triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và có mô hình vận...

Tags: văn hóa doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh, tái định vị thương hiệu, định vị thương hiệu, người tiêu dùng, nhân viên bán hàng, khách hàng

Một vòng quanh Sài Gòn: Ghé thăm Là Việt Coffee – Văn hóa cà phê hẻm được bình chọn là 1 trong 50 quán hàng đầu châu Á

Một vòng quanh Sài Gòn: Ghé thăm Là Việt Coffee – Văn hóa cà phê hẻm được bình chọn là 1 trong 50 quán hàng đầu châu Á

9/27/2019 11:03:00 AM

Văn hóa cà phê nở rộ ở hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam nhưng tại Sài Gòn hoa lệ, làn sóng cà phê đã được nâng cấp với những thương hiệu theo đuổi triết lý cà phê đặc sản hay còn gọi là...

Tags: văn hóa cà phê, ánh sáng tự nhiên, kiến trúc pháp, diện tích cà phê, đồng bào dân tộc, định vị thương hiệu, cà phê Việt Nam

Không có gì mới dưới ánh nắng mặt trời!

Không có gì mới dưới ánh nắng mặt trời!

7/8/2019 9:27:31 AM

Chiến lược định vị thương hiệu ngày nay có gì cập nhật hơn so với khái niệm gốc ra đời năm 1972? Không có gì mới dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng phải đi dưới ánh nắng 45 độ mới biết mặt...

Tags: branding, định vị thương hiệu

Ở tuổi 30, tôi muốn thay đổi công việc, liệu có còn hi vọng nào không?

Ở tuổi 30, tôi muốn thay đổi công việc, liệu có còn hi vọng nào không?

12/26/2018 9:20:00 AM

Đừng quá đặt nặng bạn muốn làm công việc gì, thay vào đó hãy đi tìm kiếm người mà bạn muốn trở thành hoặc một người có thể giúp đỡ bạn trong quá trình bạn muốn thay đổi

Tags: thay đổi công việc, tìm kiếm người, công việc mới, thay đổi bản thân, môi trường làm việc, dậm chân tại chỗ, từ bỏ công việc, công việc hiện tại, thương hiệu cá nhân, định vị thương hiệu

Bkav: Sản lượng Bphone 2017 được bán ra đã vượt mong đợi

Bkav: Sản lượng Bphone 2017 được bán ra đã vượt mong đợi

6/3/2018 10:14:37 AM

Cùng với việc xác nhận thông tin dừng sản xuất smartphone Bphone 2017 để chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo, đại diện Bkav cũng cho biết, Bphone 2017 đã hoàn thành sứ mệnh và sản lượng bán sản...

Tags: sản xuất smartphone, định vị thương hiệu, made in Vietnam, nhà mạng viettel

Tinder: "Hẹn hò ngày nay khó khăn hơn thời tiền sử quá nhiều"

Tinder: "Hẹn hò ngày nay khó khăn hơn thời tiền sử quá nhiều"

1/6/2018 8:53:33 AM

Trong quảng cáo mới nhất, Tinder đã quay ngược về quá khứ, kể chuyện hẹn hò của loài người từ thời tiền sử cho đến hiện đại.

Tags: Tinder, quảng cáo, tình yêu, ứng dụng hẹn hò, thương hiệu, định vị thương hiệu, hẹn hò, hẹn hò trực tuyến

Neutral customers - Khách hàng trung tính, họ là ai?

Neutral customers - Khách hàng trung tính, họ là ai?

12/25/2017 9:36:23 AM

Họ là những người không mua sản phẩm nhất nhất chỉ vì một lý do đặc biệt nào đó. Dù họ cũng có một lý do rõ ràng để mua hàng. Nhưng không phải một lý do đặc biệt. Họ có nhiều lý do.

Tags: khách hàng trung tính, định vị thương hiệu

Jack Trout - Vĩnh biệt một Brand Guru

Jack Trout - Vĩnh biệt một Brand Guru

6/7/2017 9:34:09 AM

Jack Trout mất ngày 5/2/2017, thọ 82. Cảm ơn ông. Vì những đóng góp vô giá cho ngành marketing.

Tags: Jack Trout, brand guru, định vị thương hiệu

Nếu chưa biết cách định vị thương hiệu doanh nghiệp, hãy xem video sau đây

Nếu chưa biết cách định vị thương hiệu doanh nghiệp, hãy xem video sau đây

3/12/2017 8:04:00 AM

Công thức này của các chuyên gia có thể áp dụng với cả kế hoạch định vị thương hiệu doanh nghiệp hay bản thân.

Tags: định vị thương hiệu doanh nghiêp, định vị thương hiệu bản thân, định vị thương hiệu

Khách hàng trung tính và vùng trắng về định vị thương hiệu nhìn từ case study của Starbucks

Khách hàng trung tính và vùng trắng về định vị thương hiệu nhìn từ case study của Starbucks

2/13/2017 10:30:04 AM

Khách hàng mục tiêu (target audience) hay khách hàng “trung tính” (mass audience) sẽ là đối tượng chính mang lại doanh số ? Đây là câu hỏi sống còn quyết định đến nội dung và định hướng...

Tags: Starbucks, định vị thương hiệu, cà phê

Đây là cách một công ty internet VN kiếm hàng triệu USD từ nước ngoài: Hãy tấn công Đông Nam Á và mở đầu bằng Singapore!

Đây là cách một công ty internet VN kiếm hàng triệu USD từ nước ngoài: Hãy tấn công Đông Nam Á và mở đầu bằng Singapore!

2/9/2017 10:49:32 AM

Cán mốc doanh thu lên 10 triệu USD vào năm 2016, CEO Nguyễn Minh Quý của Novaon - một doanh nghiệp Internet và quảng cáo trực tuyến, có lí do để tiếp tục tin tưởng rằng con đường mình đã...

Tags: go global, go regional, novaon, định vị thương hiệu, mở rộng kinh doanh, câu chuyện kinh doanh 2017

"Ai bánh mì Sài Gòn nóng giòn đặc ruột thơm bơ nào!" - Định vị thương hiệu nhìn từ câu rao của người bán bánh mì

"Ai bánh mì Sài Gòn nóng giòn đặc ruột thơm bơ nào!" - Định vị thương hiệu nhìn từ câu rao của người bán bánh mì

2/6/2017 10:09:00 AM

Định vị thương hiệu không phải tạo ra những cái mới mà là tối ưu hoá những gì đã có trong tâm trí của khách hàng.

Tags: bánh mì Sài Gòn, Định vị, định vị thương hiệu

CEO sShoe: “Bị chê là điên khùng, là nổ càng giúp chúng tôi quyết tâm khởi nghiệp”

CEO sShoe: “Bị chê là điên khùng, là nổ càng giúp chúng tôi quyết tâm khởi nghiệp”

1/25/2017 10:07:01 AM

Trước khi quyết định làm sản phẩm giày Made in Vietnam, Long đã nhận được nhiều lời phản đối, thậm chí cho người cho rằng ý tưởng của anh là điên khùng, thậm chí là "nổ". Thế nhưng, Long...

Tags: định vị thương hiệu, made in Vietnam, thương hiệu sản phẩm, ý kiến trái chiều, Gia đình ngăn cản

Triết lý kinh doanh tập trung vào 1 chữ duy nhất đã giúp thương hiệu đồng hồ Casio sống khỏe suốt 30 năm qua

Triết lý kinh doanh tập trung vào 1 chữ duy nhất đã giúp thương hiệu đồng hồ Casio sống khỏe suốt 30 năm qua

12/14/2016 11:15:00 AM

Triết lý kinh doanh của G-Shock - một thương hiệu đồng hồ của Nhật là tập trung vào chỉ 1 chữ BỀN.

Tags: thương hiệu đồng hồ, triết lý kinh doanh, định vị thương hiệu, G Shock

Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút

Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút

8/10/2016 9:12:00 AM

"Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất". Câu viết (có vẻ lỗi cố ý) này theo tôi mới là điểm nhấn của chiến dịch.

Tags: tái định vị thương hiệu, định vị thương hiệu, ly cà phê, cà phê nguyên chất, chiến dịch quảng cáo, ông Nguyễn Đức Sơn, chiến lược thương hiệu