Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau khi trúng đấu giá, có nhiều sự kiện trong và ngoài nước ảnh hưởng lớn đến tình hình phát triển kinh tế nên Công ty CP Dream Republic và Công ty CP Sheen Mega xin UBND TPHCM cho trả góp theo từng tháng. Cụ thể, tháng 4 nộp 15% và các tháng 5, 6, 7, 8 mỗi tháng nộp 17%, tháng 9 thanh toán toàn bộ số tiền còn lại.
Tags: Khu đô thị mới Thủ Thiêm , định hướng phát triển , định vị thương hiệu , Tân Hoàng Minh , kinh doanh bất động sản
Đến hẹn lại lên, Balenciaga tiếp tục sử dụng hình ảnh Justin Bieber như "mồi câu" giới mộ điệu.
Tags: thương hiệu cao cấp , định vị thương hiệu , Balenciaga , Justin Bieber
Một sản phẩm có câu chuyện luôn thu hút được người tiêu dùng.
Tags: định vị thương hiệu , sản phẩm bánh kẹo , made in Japan , nhật bản , kitkat
Ít ai biết rằng khi Starbucks mới thành lập, họ không phải là đối thủ của Dunkin’ Donuts bởi Dunkin’ Donuts lúc đó chỉ phục vụ sản phẩm chủ yếu là bánh donut.
Tags: gã khổng lồ , cạnh tranh khốc liệt , định vị thương hiệu , chuỗi cà phê , Starbucks
Từng được xem là biểu tượng của hãng, nay Victoria's Secret nói rằng các thiên thần nội y không phù hợp với văn hóa nữa.
Tags: Thiên thần nội y , hãng thời trang , giám đốc điều hành , định vị thương hiệu
Dù rất tôn trọng và yêu thương em trai nhưng Hoàng tử William ngày càng trở nên xa cách với Harry bởi những bất đồng không thể hòa giải.
Tags: định vị thương hiệu , quyền tài phán , nữ Công tước
Lần tái định vị thương hiệu Viettel lần này là thay đổi lột xác trong chiến lược phát triển, kèm theo sự thay đổi về logo và slogan, cũng như sự bổ sung về giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Tags: định vị thương hiệu , chiến lược phát triển , Viettel , tái định vị , thương hiệu
Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu của Tập đoàn Viettel.
Tags: định vị thương hiệu , triển lãm quốc tế , Tập đoàn Viettel , nhận diện thương hiệu
Quyết định tái định vị thương hiệu trong lúc kinh doanh đang "lên như diều gặp gió", Viettel hy vọng khách hàng có thể nhìn nhận rõ hơn tính sáng tạo và công nghệ trong những công việc mà Tập đoàn này đang thực hiện, cũng là để phù hợp với chiến lược phát triển thời đại mới.
Tags: định vị thương hiệu , nhận diện thương hiệu , chiến lược phát triển , Tập đoàn Viettel , an ninh mạng , ứng dụng công nghệ
Món ăn được xem là tinh túy nhất của Sendai – vùng đất vang danh với Gyutan, món ăn "quốc dân" của xứ Mặt trời mọc đã xuất hiện tại Sài Gòn và chinh phục những khẩu vị khó tính nhất.
Tags: Ẩm thực nhật bản , xứ mặt trời mọc , định vị thương hiệu , nhà sang trọng , mặt trời mọc , niềm tự hào , đối tượng khách hàng , nhân viên văn phòng , tiết kiệm thời gian , dinh dưỡng phù hợp , nguồn dinh dưỡng , lễ hội độc đáo , điểm đặc biệt , nhà sáng lập
Nằm trong khuôn khổ Đề án 844, ngày 24/7, hội thảo "Truyền thông cho startup: Định vị thương hiệu – phát triển thị trường" đã được Văn phòng Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia - Bộ Khoa học & Công nghệ và Cloud Ace Vietnam phối hợp thực hiện. Mục tiêu của hội thảo nhằm tạo ra không gian chia sẻ - kết nối hướng đến việc thu hẹp khoảng cách giữa startup và người làm truyền thông, báo chí, qua đó gia tăng sự thấu hiểu giữa hai bên.
Tags: định vị thương hiệu , phát triển thị trường , Hệ sinh thái , công ty khởi nghiệp , thương hiệu cá nhân , tiết kiệm chi phí , nhà sáng lập , uber việt nam , google việt nam , tiktok , elsa speak
Việc đổi tên nhằm mở rộng các mảng kinh doanh mới như tài chính và đầu tư.
Tags: tập đoàn đa quốc gia , định vị thương hiệu , thiết bị điện tử , công ty Nhật Bản , lĩnh vực tài chính
Sau thành công của chiến dịch "Con đường tôi” phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Marketing Kowil Fashion đã chỉ 4 bước thực hiện quy tắc marketing hiệu quả đó là: tìm hiểu thị trường, tìm ra lý tưởng thương hiệu, hoạch định chiến lược và định vị thương hiệu.
Tags: định vị thương hiệu , Chiến lược Marketing , thương hiệu thời trang , xây dựng thương hiệu , đổi mới, sáng tạo
Dưới đây là 5 gợi ý hữu ích giúp các Giám đốc Kinh doanh (CCO) và Giám đốc Nhân sự (CHRO) của doanh nghiệp biết cách triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và có mô hình vận hành hiệu quả.
Tags: văn hóa doanh nghiệp , giám đốc kinh doanh , tái định vị thương hiệu , định vị thương hiệu , người tiêu dùng , nhân viên bán hàng , khách hàng
Văn hóa cà phê nở rộ ở hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam nhưng tại Sài Gòn hoa lệ, làn sóng cà phê đã được nâng cấp với những thương hiệu theo đuổi triết lý cà phê đặc sản hay còn gọi là làn sóng thứ ba. Một trong số đó phải kể đến Là Việt. Bước chân vào không gian quán cà phê này, bạn không chỉ đơn giản thưởng thức một ly cà phê ngon mà đó còn là văn hóa cà phê.
Tags: văn hóa cà phê , ánh sáng tự nhiên , kiến trúc pháp , diện tích cà phê , đồng bào dân tộc , định vị thương hiệu , cà phê Việt Nam
Chiến lược định vị thương hiệu ngày nay có gì cập nhật hơn so với khái niệm gốc ra đời năm 1972? Không có gì mới dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng phải đi dưới ánh nắng 45 độ mới biết mặt trời nóng thế nào.
Tags: branding , định vị thương hiệu
Đừng quá đặt nặng bạn muốn làm công việc gì, thay vào đó hãy đi tìm kiếm người mà bạn muốn trở thành hoặc một người có thể giúp đỡ bạn trong quá trình bạn muốn thay đổi
Tags: thay đổi công việc , tìm kiếm người , công việc mới , thay đổi bản thân , môi trường làm việc , dậm chân tại chỗ , từ bỏ công việc , công việc hiện tại , thương hiệu cá nhân , định vị thương hiệu
Cùng với việc xác nhận thông tin dừng sản xuất smartphone Bphone 2017 để chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo, đại diện Bkav cũng cho biết, Bphone 2017 đã hoàn thành sứ mệnh và sản lượng bán sản phẩm này vượt mong đợi.
Tags: sản xuất smartphone , định vị thương hiệu , made in Vietnam , nhà mạng viettel
Trong quảng cáo mới nhất, Tinder đã quay ngược về quá khứ, kể chuyện hẹn hò của loài người từ thời tiền sử cho đến hiện đại.
Tags: Tinder , quảng cáo , tình yêu , ứng dụng hẹn hò , thương hiệu , định vị thương hiệu , hẹn hò , hẹn hò trực tuyến
Họ là những người không mua sản phẩm nhất nhất chỉ vì một lý do đặc biệt nào đó. Dù họ cũng có một lý do rõ ràng để mua hàng. Nhưng không phải một lý do đặc biệt. Họ có nhiều lý do.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh