Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Có 2 phân khúc dễ được đặt lên bàn cân để so sánh là đất nền và căn hộ chung cư. Tuy nhiên, căn hộ chung cư đã chiếm nhiều ưu thế hơn, bởi sự hiện đại, tiện nghi và nhu cầu xã hội đang rất nhiều nhưng nguồn cung chưa thể đáp ứng hết.
Tags: nhu cầu xã hội , Viện nghiên cứu , căn hộ chung cư , chiến lược thương hiệu
Ngay từ đầu năm 2022, mặc dù diễn biến dịch vẫn phức tạp nhưng thị trường hừng hực khí thế ở mọi vùng miền, các giao dịch bất động sản vẫn khá sôi động nhưng vẫn không ít thách thức.
Tags: bất động sản , võ trí thành , chiến lược thương hiệu , thị trường bất động sản
Arnita Johnson-Hall là một nhà đào tạo về tín dụng và nhà chiến lược thương hiệu cá nhân, giúp mọi người hiểu và có thể kiểm soát được tài chính của bản thân. Bản thân cô là bà mẹ đơn thân từ năm 25 tuổi, bị ung thư vú và từng có một cuộc sống nghèo khổ sống bằng tiền trợ cấp trước khi đạt được thu nhập hơn 1 triệu USD/năm.
Tags: mẹ đơn thân , tiền trợ cấp , bệnh hiểm nghèo , chiến lược thương hiệu , người đăng ký
Theo chia sẻ của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), các nhà đầu tư Mỹ trước mắt đồng ý rót vốn khoảng 10 tỷ USD vào Việt Nam, bao gồm 6 tỷ USD tại TPHCM và 4 tỷ USD tại Đà Nẵng để xây dựng trung tâm tài chính quốc tế. Vậy các chuyên gia nhận định ra sao về đề án này?
Tags: trung tâm tài chính , tài chính quốc tế , nhà đầu tư , võ trí thành , chiến lược thương hiệu
Logo mới của Coca-Cola uốn cong như hình tượng cái ôm - nét nhân văn giữa biến động của Covid-19.
Tags: Coca-Cola , chiến lược thương hiệu , Real Magic , Coca-Cola đổi logo
Việt Nam đang trải qua đợt sóng tấn công thứ hai về tình trạng lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Chính phủ và các cơ quan ban ngành đang cố gắng tập trung triển khai nhiều biện pháp khác nhau nhằm ngăn chặn và hạn chế sự lây nhiễm trong cộng đồng. Nền kinh tế chưa kịp phục hồi từ làn sóng dịch tháng Ba nay đã phải gánh thêm cú đánh thứ hai từ virus. TS. Võ Trí Thành, chuyên gia kinh tế, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh đã chia sẻ những đánh giá của ông về bức tranh kinh tế - xã hội và các biện pháp giảm đau kinh tế của Chính phủ trong bối cảnh hiện nay.
Tags: chuyên gia kinh tế , chiến lược thương hiệu , biện pháp giảm đau , khủng hoảng kinh tế , phòng chống dịch , phát triển kinh tế
Mỗi năm, Adidas sản xuất hơn 400 triệu đôi giày thể thao, chiếm gần 1/2 tổng số mặt hàng - gồm quần áo và thiết bị thể thao - mà tập đoàn 70 tuổi của Đức cho ra mắt trên khắp thế giới hằng năm. Là một tác nhân chính gây ô nhiễm nhựa toàn cầu, nhưng công ty này xứng đáng được ghi nhận vì đã thừa nhận trách nhiệm và đưa ra các chiến lược giúp chấm dứt rác thải nhựa.
Tags: giày thể thao , Vận động viên , chiến lược thương hiệu
"Những hoạt động này đều nằm ở tầm chiến lược chứ không đơn thuần là công việc hành chính nhân sự nữa", bà Trinh cho hay.
Tags: nguồn nhân lực , doanh nghiệp Việt , tự động hóa , triển vọng kinh tế , chiến lược thương hiệu
"Nhà đồng sang lập PayPal, Peter Thiel đã thừa nhận, ông ta muốn sống mãi... Cách nghĩ đó có vẻ tương đồng với những gì tôi đang hành động" - Jang Kều nói.
Tags: phát triển cộng đồng , Học viện Công nghệ , tài chính quốc tế , chiến lược thương hiệu , Âm nhạc đương đại , chương trình âm nhạc
Làm mới mô hình kinh doanh là sứ mệnh quan trọng hàng đầu cho CEO, đặc biệt với những ngành không khác biệt gì về sản phẩm dịch vụ giữa các nhãn hàng.
Bức tranh điển hình của Việt Nam trong chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu vẫn là nhiều lao động, xuất khẩu mạnh nhưng nhập khẩu đầu vào chiếm tới 90%...
Tags: võ trí thành , chiến lược thương hiệu , chuỗi cung ứng , Đông Nam Á
Định vị thương hiệu cần chuyển tải rất rõ ràng giá trị lợi ích mà một thương hiệu mang lại cho khách hàng có gì nổi trội so với thương hiệu cạnh tranh.
"Tranh thủ" triệt để khi có cơ hội.
Tags: chiến lược thương hiệu , nhà xuất bản , môi trường công sở , người trung quốc , giới văn phòng , truyền cảm hứng
Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp lợi thế lớn trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh.
Tags: phát triển thương hiệu , xây dựng thương hiệu , chiến lược thương hiệu , nhà sáng lập , khách hàng mục tiêu , giá trị thương hiệu
"Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất". Câu viết (có vẻ lỗi cố ý) này theo tôi mới là điểm nhấn của chiến dịch.
Tags: tái định vị thương hiệu , định vị thương hiệu , ly cà phê , cà phê nguyên chất , chiến dịch quảng cáo , ông Nguyễn Đức Sơn , chiến lược thương hiệu
Tiếp tục với những ý kiến trái chiều xung quanh thông tin "Ai muốn bán bún bò Huế phải đến Huế xin phép," để có cái nhìn xác thực về Chỉ dẫn địa lý và Nhãn hiệu chứng nhận liên quan tới món đặc sản đã trở thành hồn cốt của ẩm thực đất cố đô, VietnamPlus đăng tải bài viết của Luật sư sở hữu trí tuệ Trần Thị Tám (Công ty trách nhiệm hữu hạn IPCom Việt Nam) về hai khái niệm này, cũng như đánh giá về tính hiệu quả của việc xây dựng Nhãn hiệu chứng nhận cho một đặc sản của địa phương.
Tags: Bún bò huế , chiến lược thương hiệu , món đặc sản , sở hữu trí tuệ , xây dựng nhãn hiệu , luật sở hữu trí tuệ
Trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu, lòng tham lại chính là con quỷ dữ ghê gớm lấn át hết cả sự tỉnh táo của doanh nghiệp.
Tags: chiến lược thương hiệu , ông Nguyễn Đức Sơn , định vị thương hiệu , lòng tham
Với những người thường xuyên ghé uống cà phê ở chuỗi Highlands, việc đến quán và phải chật vật mới tìm được chỗ đã trở nên không mấy xa lạ, đặc biệt là buổi tối và cuối tuần.
Tags: kỳ phùng địch thủ , chuỗi cà phê , uống cà phê , trung tâm thương mại , chuỗi cửa hàng , Việt Thái Quốc Tế , thay đổi chiến lược , chiến lược thương hiệu , Highlands , Starbucks , phúc long
Con tàu cần biết chạy về đâu (chiến lược) và cách thức lèo lái vượt giông bão về đích (người quản trị chiến lược).
Tags: quản trị chiến lược , chiến lược thương hiệu , ông Nguyễn Đức Sơn , chủ doanh nghiệp , điện máy Trần Anh , xây dựng thương hiệu
Các luồng tranh luận về hành vi của một chính trị gia trở nên náo loạn. Mỗi người đều đưa “chuẩn” của mình để phán xét đúng sai. Ai cũng tự thấy rằng họ đúng. Ít người dựa vào chuẩn chung của xã hội để tham gia tranh luận.
Tags: tổng thống mỹ , Địa vị xã hội , bia hà nội , thương hiệu lớn , chiến lược thương hiệu , định vị thương hiệu , tổng thống Obama , chai bia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh