Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Những quốc gia phát triển luôn có những thương hiệu mạnh mang tính toàn cầu, những thương hiệu có hàm lượng brand equity (giá trị thương hiệu) nghiêng về giá trị vô hình lớn hơn tỷ lệ giá trị chức năng hữu hình.
Tags: thương hiệu , làm thương hiệu , branding
Tháng 1 năm 2016, hệ thống Điện Máy Xanh với 84 cửa hàng đem về doanh thu 1.008 tỷ đồng. Nhưng đến các tháng 5-6-7-8, doanh thu vẫn dậm chân tại chỗ, chỉ loanh quanh trên 1.000 tỷ đồng, cho dù số cửa hàng cuối tháng 8 đã lên tới 137.
Tags: điện máy xanh , dội bom , quảng cáo , nguyễn đức tài , làm thương hiệu
Chuyên gia tư vấn thương hiệu Đoàn Đình Hoàng ví von: "So với các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới như Honda, Sony, Cartier, Louis Vuitton, Gucci... thì các thương hiệu cao cấp của Việt Nam mới chỉ là những đứa trẻ vừa biết đi". Có lẽ vì vậy mà các thương hiệu Việt không dễ "đứng được" ở thị trường thế giới?
Tags: thương hiệu Việt , thương hiệu cao cấp , thị trường thế giới , xây dựng thương hiệu , thương hiệu , quảng cáo , làm thương hiệu , năng lực tài chính , nhượng quyền , làm truyền thông , năng lực cạnh tranh , thương hiệu quốc gia
Internet đã đảo ngược cách mà người tiêu dùng gắn bó với thương hiệu.
Tags: digital marketing , kỉ nguyên số , làm thương hiệu
Nhiều start-up bây giờ tham gia vào thị trường đang ở giai đoạn "cốc nước thứ 3". Mọi thứ họ làm đều phải trúng, phải hay, phải chuẩn. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Bất kể ngân sách nhiều hay ít. Và nên trúng, hay và chuẩn từ khâu đầu tiên - chiến lược thương hiệu.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , làm thương hiệu , làm thương hiệu cho startup , nguyễn Đức sơn , StartUp , quảng cáo cho startup , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh
Sự tinh tế và khéo léo trên thị trường marketing như mê cung của cô chỉ có thể bị qua mặt bởi sự trôi chảy và uyển chuyển trong từng câu từ và lời nhạc mà cô thể hiện. Taylor không chỉ phi thường trong lĩnh vực âm nhạc mà ngay cả trong lĩnh vực marketing cô ấy cũng thế.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , marketing , Taylor Swift , làm thương hiệu , chiến lược tiếp thị , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh