Tin tức, bài viết mới nhất về :

Sản phẩm đặc biệt

Hậu KhaiSilk, số phận của loại lụa từng mệnh danh 'đệ nhất vùng Đông Dương' đi về đâu?

Hậu KhaiSilk, số phận của loại lụa từng mệnh danh 'đệ nhất vùng Đông Dương' đi về đâu?

26/01/2018 09:19:00 AM

Đó là loại lụa có mặt gợn sóng, chìm nổi từng đường nét. Nắng sớm chiếu vào tấm áo thiên thanh làm nổi lên hoa lụa vàng óng.

Tags: sản phẩm đặc biệt , trường công lập , Lụa Hà Đông , sản phẩm thời trang

Quà tết độc của một doanh nghiệp Hà Nội: Bộ trứng được làm từ 30 cây vàng nguyên khối

Quà tết độc của một doanh nghiệp Hà Nội: Bộ trứng được làm từ 30 cây vàng nguyên khối

16/01/2017 09:18:00 AM

Một doanh nghiệp tại Hà Nội vừa đặt hàng một bộ sản phẩm gồm bộ 3 quả trứng được chế tác từ 30 cây vàng làm quà tặng Tết.

Tags: doanh nghiệp thưởng tết , sản phẩm đặc biệt , quà tặng độc đáo , thầy phong thủy , chuyện thưởng tết , 10 cây vàng

Bim bim khoai tây giá 250.000 đồng một miếng

Bim bim khoai tây giá 250.000 đồng một miếng

23/10/2016 02:50:40 PM

Loại bim bim khoai tây này được ướp 5 loại mùi vị đặc biệt, bao gồm nấm Matsutake từ Thụy Điển, nấm rong biển từ quần đảo Faroe, rau thì là từ bán đảo Bjäre ...

Tags: nhà máy bia , sản phẩm đặc biệt , quần đảo Faroe

Tại Ấn Độ, nước tiểu bò bán rất chạy, chạy hơn cả sữa bò

Tại Ấn Độ, nước tiểu bò bán rất chạy, chạy hơn cả sữa bò

21/07/2016 09:45:00 AM

Điều này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng sản phẩm nước tiểu chưng cất từ bò cái đang được bán khá chạy tại Ấn Độ và thậm chí có phần ngang ngửa mặt hàng sữa bò.

Tags: nước tiểu bò , mặt hàng sữa , thủ tướng ấn độ narendra modi , sản phẩm đặc biệt , động vật , thịt bò

Ở Nhật, sô cô la muốn bán được hàng cũng phải mang hương vị của.. rượu sake

Ở Nhật, sô cô la muốn bán được hàng cũng phải mang hương vị của.. rượu sake

04/02/2016 09:57:00 AM

Thanh kẹo mới của KitKat là sự kết hợp hoàn hảo giữa “sô cô la dịu êm và dư vị mượt mà của rượu sake truyền thống”.

Tags: sô cô la , rượu truyền thống , sản phẩm đặc biệt , dòng sản phẩm mới , nhà phân phối , kitkat , nhật bản , rượu sake

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn: “Mục tiêu cuối cùng của xây dựng thương hiệu vẫn phải là doanh số”

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn: “Mục tiêu cuối cùng của xây dựng thương hiệu vẫn phải là doanh số”

29/12/2015 01:47:58 PM

Không cho rằng xây dựng thương hiệu hay giá trị thương hiệu là một thứ trừu tượng không thể đong đếm được, theo chuyên gia Nguyễn Đức Sơn, tất cả đều có thể định lượng và mục tiêu cuối cùng cho doanh nghiệp, vẫn phải là doanh số tăng trưởng.

Tags: xây dựng thương hiệu , kết quả kinh doanh , sản phẩm đặc biệt , Phương pháp luận , nguyễn Đức sơn , giá trị thương hiệu , quản lý doanh nghiệp , Độc cô cầu bại