Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Đầu năm 2021, Tập đoàn Viettel công bố việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo và slogan mới trông nổi bật và phù hợp với kỷ nguyên 4.0. Sau khi lập đỉnh về định giá thương hiệu...
Tags: Viettel, brand finance, viễn thông, giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu Viettel đạt hơn 6 tỷ USD, tăng 32 bậc so với năm 2020, tiếp tục là thương hiệu viễn thông đứng số 1 Đông Nam Á, theo Brand Finance.
Tags: Viettel, thương hiệu, giá trị thương hiệu, brand finance
Ông Samir Dixit, CEO Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương nhận định trong cuộc trò chuyện với Trí Thức Trẻ.
Tags: giá trị thương hiệu, thương hiệu Việt Nam
Nổi lên như một "thiên đường" sản xuất của khu vực Đông Nam Á cùng nỗ lực chống dịch, duy trì tăng trưởng dương đã giúp giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt mức tăng ấn tượng...
Tags: giá trị thương hiệu, khu vực Đông Nam Á
Báo cáo Thương hiệu Quốc gia Nation Brand của Brand Finance đã nâng hạng giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam lên tới 9 bậc trong năm 2020.
Tags: giá trị thương hiệu, Quốc gia Việt Nam
Apple tiếp tục là dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu năm 2020 đạt 352 tỷ USD, tăng 14% so với năm trước...
Tags: thương hiệu công nghệ, giá trị thương hiệu, apple, thị trường, dữ liệu
"Kiếm tiền nhanh chóng là một việc đánh thẳng vào lòng tham và sự thiếu hiểu biết của con người. Nó chính là kẻ thù lớn nhất của chúng ta."
Tags: sự nghiệp thành công, chín tầng mây, mối quan hệ, giờ làm việc, gặp khó khăn, Dục tốc bất đạt, văn hóa truyền thống, nhìn xa trông rộng, người theo dõi, giá trị thương hiệu, nhà quảng cáo, Số lượng người theo dõi, hợp đồng quảng cáo
Trong lý thuyết marketing, việc gắn sản phẩm với ý nghĩa cao đẹp sẽ giúp công ty tăng doanh số nhiều hơn, bất kể mặt hàng đó có tầm thường đến đâu.
Tags: giá trị thương hiệu, người tiêu dùng, Coca-Cola
Sau 5 lần xếp hạng, giá trị của những doanh nghiệp trong danh sách đã tăng 2 lần so với năm đầu tiên. Trong đó, Viettel là cái tên có bước phát triển đáng kể nhất.
Tags: thương hiệu Việt, tổng giá trị, kết quả kinh doanh, bảng xếp hạng, giá trị thương hiệu, sàn chứng khoán, doanh nghiệp nhà nước, công ty đại chúng
Công trình này được chính thức khởi công từ quý I/2018, do Coteccons thi công. Sau hơn 1 năm, tòa trụ sở mới đã đi vào hoạt động.
Tags: tập thể dục, giá trị thương hiệu, Viettel, Trụ sở
Nếu Barcelona để cầu thủ người Argentina ra đi, thương vụ của Messi sẽ khiến cho nền tài chính của bóng đá thế giới thực sự chao đảo.
Tags: cầu thủ người Argentina, Messi, CR7, giải Ngoại hạng, giá trị thương hiệu
Định giá thương hiệu 2,9 tỷ USD, Viettel đã vượt Vinamilk để đứng đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam công bố. Năm 2019, vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam...
Tags: Viettel, thương hiệu số 1 việt nam, forbes việt nam, thương hiệu dẫn đầu 2020, giá trị thương hiệu, vinamilk
Theo bảng xếp hạng mới công bố của công ty tư vấn Kantar, Amazon tiếp tục duy trì vị thế là thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Giá trị thương hiệu của công ty thương mại điện tử này đã...
Tags: thương hiệu đắt giá nhất, bảng xếp hạng, giá trị thương hiệu, thương mại điện tử, giá cổ phiếu
9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới có tổng giá trị gần 118 tỷ USD...
Tags: thương hiệu xa xỉ, 100 thương hiệu hàng đầu, Best Global Brands, giá trị thương hiệu
Trong một đêm mưa cuối hè ở Sài Gòn, tôi và một vài người bạn ngồi với Phạm Diệp Quốc Khánh (sinh năm 1994) để cùng thưởng thức ấm cà phê Arabica hảo hạng được pha bằng phương pháp ủ...
Tags: B Coffee & Bakery, cà phê Việt Nam, Phạm Diệp Quốc Khánh, specialty coffee, giá trị thương hiệu
Hành vi của người tiêu dùng số Việt Nam đang thay đổi và chịu ảnh hưởng rất lớn từ những người có tầm ảnh hưởng và các cộng đồng số
Tags: người tiêu dùng, giá trị thương hiệu, chiến dịch marketing
Marc Cenedella, nhà sáng lập và là CEO của trang tìm việc Ladders, tiết lộ một số những lý do phổ biến nhất tại sao bạn không được thăng tiến, và đưa ra một số giải pháp cụ thể để giải...
Tags: người lao động, thế hệ Z, văn hóa công ty, giá trị thương hiệu, công việc hiện tại, môi trường làm việc
Quả thật phản hồi tiêu cực luôn là lời khó nghe nhất, đặc biệt là khi bạn không ngờ tới. Nhưng đừng vội buồn bực hay phản ứng tiêu cực với nó, bởi vì đó có thể là cơ hội để bạn trở mình.
Tags: huấn luyện viên, chính trị văn phòng, Nhận xét tiêu cực, tuyển dụng nhân sự, hồ sơ cá nhân, giá trị thương hiệu
"Mỗi lần lên giường ngủ với một người đàn ông, tôi đều nhìn thấy quần lót của cha tôi", con gái Marci của Calvin Klein nói. Vậy ẩn ý của câu nói này là gì và tại sao Klein không hề phản...
Tags: nhà sáng lập, giá trị thương hiệu, khởi nghiệp thành công, Do Thái
Nói chuyện ngắn gọn, truyền tải thông điệp rõ ràng, dễ hiểu chính là cách giao tiếp thông minh nhất.
Tags: truyền thông mạng, kỹ năng giao tiếp, mạng xã hội, nhà kinh tế, giá trị thương hiệu