Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Từ 2016 tới 2021, chỉ một giai đoạn ngắn năm năm, nhưng xu hướng tiếp thị 5.0 đã chính thức bắt đầu với sự kiện đại dịch Covid, thúc đẩy quá trình số hóa của doanh nghiệp, không chỉ là theo trào lưu, mà còn là chiến lược buộc phải làm để thích ứng với thực tại làm tiếp thị không tiếp xúc trên môi trường kỹ thuật số mới.
Tags: marketing 5.0 , marketer , robot
Trào lưu "Tự sướng với vỏ chai có tên mình" của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing thế giới.
Sự phát triển hành vi người dùng trong kỷ nguyên kỹ thuật số khiến các doanh nghiệp phải thích nghi nhanh bằng các chiến lược marketing phù hợp với thị hiếu thị trường hoặc sẽ phải chấp nhận bị đào thải.
Tags: marketing , xu hướng , marketer , năm kỷ hợi
Cuộc thi ‘Bản lĩnh Marketer 2017’ chính thức khởi động với các đề bài từ chính vấn đề Marketing mà doanh nghiệp đối mặt…
Tags: marketer , bản lĩnh marketer 2017 , marketing , ngoại thương
Một thương hiệu chiếm được phần Não người, đó là thương hiệu có được chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Thương hiệu nào chiến được phần não thú, đó là thương hiệu có được trái tim của khách hàng. Và những thương hiệu có được phần não bò sát, đó là những thương hiệu chi phối được cả trái tim lẫn tâm trí của khách hàng. Và khi đó, khách hàng sẽ trở nên phi lý trí.
Tags: não bò sát , marketing , marketer , phi lý trí
Bà mẹ bỉm sữa Carrie Wilkerson từng vinh dự được bình chọn là Internet Marketer of the Year năm 2009 theo Forbes.
Tags: bỉm sữa , nội trợ , bà mẹ , website , cộng đồng , viêt sách , Carrie Wilkerson , barefoot excutive , marketer , kinh doanh
Mọi xu hướng rồi cũng quay về giải quyết vấn đề cơ bản là khách hàng đang muốn nghe điều gì, đang cần gì và thương hiệu đáp lại kỳ vọng này như thế nào. Content marketing cũng vậy.
Tags: ông Nguyễn Đức Sơn , nguyễn Đức sơn , content marketing , marketer , tiếp thị nội dung
Các bạn ném cho chúng tôi, cả một đống 400 định dạng quảng cáo mới được marketing là “tốt hơn”. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục mua banner. Vì sao ư? Đó là bởi chúng tôi chọn banner không phải vì những lời quảng cáo của bạn, chúng tôi mua banner vì thực tế nó rẻ và nó hiệu quả.
Tags: Lựa chọn hoàn hảo , lời có cánh , xác định mục tiêu , biển quảng cáo , mạng xã hội , chi phí thấp , điều chỉnh giá , nhận diện thương hiệu , bảng quảng cáo , lời thú tội , lời quảng cáo , fraud banner , banner click ảo , marketer , quảng cáo
Rào cản công nghệ ngày càng suy yếu. Rào cản địa lý dường như không còn tồn tại. Những gì còn lại là mối quan hệ giữa công ty với khách hàng của họ.
Tags: marketing , marketer , chiến lược tập trung , thay đổi
Các đội lọt vào vòng chung kết đều vạch ra được hiện trạng và các đối thủ chính của trường Đoàn Thị Điểm – Ecopark gồm Vinschool, Marie Curie, FPT.... Góc độ tiếp cận, chiến lược marketing và kế hoạch hành động của từng đội đã mang đến điểm số khá chênh lệch...
Tags: Chiến lược Marketing , Đoàn Thị Điểm - Ecopark , kế hoạch hành động , ý tưởng sáng tạo , Ban Giám Khảo , môi trường giáo dục , giáo dục toàn diện , Bản lĩnh Marketer 2015 , bản lĩnh , Bản lĩnh Marketer , marketer , marketing , quảng cáo , thương hiệu
Một sân chơi cho Marketer với chủ đề “Chiến lược cạnh tranh của người thách thức thị trường” chính thức khởi động. Người tham dự không nhất thiết phải là dân kinh tế hay báo chí, chỉ cần đam mê Marketing...
Tags: marketer , marketing , Bản lĩnh Marketer 2015 , Đại học Ngoại Thương , CLB Marketing , cuộc thi
Hiểu rõ tâm lý công chúng là yếu tố cốt lõi giúp các nhà tiếp thị gặt hái được thành công.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh