Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tại sao hàng loạt thương hiệu Mỹ lần lượt bán mình ở Trung Quốc?
Thứ 2 tuần này, Starbucks thông báo sẽ bán quyền kiểm soát hoạt động tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới cho một công ty đầu tư Trung Quốc.
Trong một thương vụ được định giá 4 tỷ USD, Boyu sẽ mua 60% mảng kinh doanh Starbucks China, dự kiến hoàn tất trong ba tháng đầu năm.
Liệu Starbucks có đang tháo chạy khỏi Trung Quốc?
Starbucks đang gây căng thẳng và bất mãn sâu sắc - thậm chí dẫn đến ít nhất một vụ kiện với giới bất động sản thương mại.
Tờ CNN nhận định, có lẽ thời kỳ “Starbucks ở mọi góc phố” ở nước Mỹ dường như đã đi đến hồi kết.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, mạng xã hội ghi nhận hơn 759.000 thảo luận và 8 triệu lượt tương tác về ngành cà phê, phản ánh sự khác biệt trong chiến lược truyền thông của từng thương hiệu.
Báo cáo từ iPOS cho rằng người tiêu dùng tại Huế thường đánh giá cao chất lượng và độ "đáng tiền" hơn là tên tuổi và không dễ bị cuốn vào các trào lưu khoe mẽ.
"Quán cà phê đang bị chiếm dụng thành nơi làm việc" là một chủ đề gây tranh cãi tại Hàn Quốc khi Starbucks có những động thái mới để bảo vệ lợi nhuận.
Vie Channel vừa lên tiếng cáo buộc Starbucks Việt Nam sử dụng trái phép ba ca khúc độc quyền trong một sự kiện âm nhạc, đồng thời cảnh báo sẽ áp dụng các biện pháp pháp lý nếu vụ việc không được giải quyết.
Chuỗi cà phê lớn nhất thế giới đang hướng đến mô hình "quán cà phê tương lai".
Liệu ai dám mua "tách cà phê trị giá 10 tỷ USD" của Starbucks khi chỉ còn 14% thị phần?
Nước đi của Starbucks được cho là có thể học theo McDonald’s trước đây.
Starbucks đang muốn “trở về quá khứ” sau những cải tiến thất bại những năm gần đây.
Thương hiệu này hiện được định giá 500 triệu USD, một con số khổng lồ cho chuỗi cà phê không phải Starbucks.
Việc bỏ mặt bằng 11-13 Hàn Thuyên của Starbucks diễn ra trong bối cảnh kinh doanh đang rất nhộn nhịp.
Starbucks đang loay hoay ở thị trường châu Á này.
Trong khi các đối thủ đều đang mở rộng mạng lưới cửa hàng, The Coffee House lại đóng cửa 48 cửa hàng chỉ sau một năm.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội sẽ khai trương hôm nay.
Starbucks đã chính thức có mặt tại Hà Tĩnh với cửa hàng đầu tiên đặt tại khách sạn Meliá Vinpearl. Cửa hàng này nằm trong chiến lược mở rộng ra các tỉnh thành mới của thương hiệu cà phê Mỹ tại Việt Nam.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh