Nghiên cứu: Thức uống nhiều người mê làm tăng gần gấp đôi nguy cơ mắc ung thư gan nếu uống hàng ngày
Theo một nghiên cứu được công bố mới đây trên tạp chí y khoa JAMA, phụ nữ lớn tuổi tiêu thụ đồ uống có đường mỗi ngày có nguy cơ phát triển ung thư gan và tử vong do bệnh gan mạn tính cao hơn đáng kể.