Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Những người thành công trong kinh doanh là những người có kỹ năng lập kế hoạch. Họ dành thời gian để tìm hiểu và học hỏi về cách tư duy chiến lược.
Tags: người thành công, đối thủ cạnh tranh, chuyên gia truyền thông, đội ngũ nhân viên, nhà lãnh đạo, lập kế hoạch
Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long, bê bối của cầu thủ Quang Hải không chỉ làm tổn hại đến hình ảnh lịch lãm của anh, gây áp lực lớn đến sự nghiệp phát triển mà còn ảnh hưởng...
Tags: chuyên gia truyền thông, scandal tình cảm, khủng hoảng truyền thông, người nổi tiếng, quang hải
South China Morning Post đã có một bài báo với tiêu đề: "Kết hôn trước 30, có 2 con khi 35 - kế hoạch của Việt Nam cho người trẻ với hi vọng thúc đẩy kinh tế".
Tags: South China Morning Post, chuyên gia truyền thông, thay đổi suy nghĩ, vấn đề xã hội, dân số già
Câu chuyện marketing chính là công cụ cơ bản và hiệu quả nhất để giao tiếp và truyền tải thông điệp với khách hàng. Hãy cùng đi tìm bí quyết quan trọng tạo nên câu chuyện marketing thành...
Tags: thông điệp marketing, câu chuyện marketing, chuyên gia truyền thông
Quãng thời gian 2 năm qua thật khó khăn, nhưng nó cũng giúp tôi nhận ra tôi mạnh mẽ đến thế nào.
Tags: bà mẹ đơn thân, tài khoản tiết kiệm, chuyên gia truyền thông, bảo hiểm y tế
8 chữ Học ăn - Học nói - Học gói - Học mở tưởng như đơn giản nhưng đến chừng tuổi này, đầu thì đã bạc, chân sắp sửa long và răng sắp sửa rụng, GS Trương Nguyện Thành cho rằng mình vẫn mãi...
Tags: triết lý sống, đối nhân xử thế, món ăn truyền thống, chuyên gia truyền thông
Trong một tương lai không xa, robot có thể xử lý một nửa khối lượng công việc, khiến cho rất nhiều người trở nên thất nghiệp và gặp khó khăn hơn. Tuy nhiên, một số người lại có quan điểm...
Tags: trí tuệ nhân tạo, tình trạng thất nghiệp, nhân viên bán hàng, nhân viên ngân hàng, chuyên gia truyền thông
Để thể hiện sự đồng tình hay phản đối trước những vấn đề, địa điểm đang được dư luận quan tâm, một nhóm người chọn cách làm phản cảm như khỏa thân, "tụt quần" check in và hồn nhiên...
Tags: xây dựng trái phép, mã pì lèng, đàn ông khỏa thân, chuyên gia truyền thông, đánh bóng tên tuổi, bảo vệ môi trường
“Người giàu không bao giờ dễ dàng nhìn thấy một quảng cáo trên truyền thông rồi hớt hải đi mua ngay. Phải tạo được một mối liên hệ nào đó từ việc truyền thông đó với điều gì đó thì mới...
Tags: chuyên gia truyền thông, tập đoàn truyền thông, đánh giá sản phẩm
Có hàng trăm người biết đến lối tư duy này, nhưng chỉ có vài chục người hiểu nó, một số người quyết định làm theo nó và một người duy nhất dám trung thành với nó. Đó chính là sự khác biệt...
Tags: giới siêu giàu, kinh nghiệm kinh doanh, trí thông minh, tiền gửi ngân hàng, quản lý tài chính, ý tưởng sáng tạo, nhà đầu tư, nghề kinh doanh, chuyên gia truyền thông
Khi đã gần bước sang tuổi 50, bạn có thể cảm thấy khá bối rối. Bạn còn những dự định dang dở ở tuổi 30, bạn hối tiếc vì bản thân chưa thực hiện được hoài bão và ước mơ. Vì vậy, đừng để...
Tags: phạm sai lầm, chuyên gia truyền thông, truyền thông tiếp thị, lời xin lỗi
Dù đã kịp thời đưa ra những phương án xử lý kịp thời, nhưng sự cố pin iPhone cuối năm 2017 vẫn khiến hình ảnh của Apple bị ảnh hưởng ít nhiều và trở thành bài học đắt giá cho nhiều thương...
Tags: giảm thiểu thiệt hại, chuyên gia truyền thông
“Anh không biết cách đối thoại để làm vừa lòng công chúng, tốt nhất hãy giữ im lặng và để các cơ quan chức năng lên tiếng”, đây là lời khuyên của ông Nguyễn Thanh Sơn – sáng lập viên T&A...
Tags: khủng hoảng truyền thông, chuyên gia truyền thông, nguyễn thanh sơn, VINASTAS, t&a ogilvy
Mọi người thường tìm kiếm mùi hương phù hợp với bản thân thông qua một cửa hàng nước hoa truyền thống. Điều này giờ đây chẳng còn mang nhiều ý nghĩa nữa
Tags: nhà bán lẻ, câu chuyện thương hiệu, người tiêu dùng, Chuyên gia trang điểm, blogger thời trang, chuyên gia truyền thông, nước hoa
Các công ty truyền thông truyền thống tiếp tục bị loại bỏ , trong khi đó các nền tảng truyền thông xã hội lớn như Facebook, Google, YouTube sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường truyền...
Tags: công ty truyền thông, truyền thông xã hội, chuyên gia truyền thông, xu hướng truyền thông tiếp thị 2016, truyền thông tiếp thị, nguyễn thanh sơn, Ogilvy, thương hiệu, khủng hoảng truyền thông
Xử lý khủng hoảng truyền thông theo xu hướng… im lặng. Cách xử lý này có thể do văn hóa, cũng có thể do doanh nghiệp quá tự tin về bản thân, không lên tiếng.
Tags: tân hiệp phát, xử lý khủng hoảng truyền thông, khủng hoảng truyền thông, chuyên gia truyền thông, mạng xã hội, quản trị khủng hoảng, vòng thanh cường, charlie pownall, chó cứ sủa đoàn người cứ đi, thương hiệu
Cần nhớ rằng, sức mạnh của truyền thông và mạng xã hội là vô cùng "ghê gớm"...
Tags: uber việt nam, mạng xã hội, tân hiệp phát, xử lý khủng hoảng, chuyên gia truyền thông, khủng hoảng truyền thông, uber, sự cố uber, sức mạnh truyền thông, truyền thông, david và goliath, dư luận, xử lý khủng hoảng truyền thông, khóa tài khoản, vết xe đổ