Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Dù quý III/2022 kinh doanh đầy lợi nhuận nhưng PepsiCo vẫn cắt giảm nhân sự để chuẩn bị cho khả năng kinh tế vĩ mô xấu đi.
Tags: pepsi
Cả Coca Cola và Pepsi đều mong muốn góp phần bảo vệ môi trường, giảm khí thải nhà kính trong những thập niên tới. Thế nhưng họ lại gặp một thách thức rất lớn: Khả năng tái chế của nền kinh tế.
Khi là nhân viên quét dọn, Richard Montañez luôn lau sàn nhà máy sáng bóng, đảm bảo mình là người quét dọn giỏi nhất.
Tags: pepsi , truyền cảm hứng , frito-lay
Trên thế giới có Sony Ericson là ví dụ điển hình của trường hợp liên kết 2 thương hiệu trên 1 sản phẩm, có "bố" là tập đoàn Sony của Nhật Bản và "mẹ" là công ty truyền thông Ericsson Thụy Điển. Ở Việt Nam, Tập đoàn Unicharm đã mua 95% cổ phần của Diana từ năm 2011, nhưng đến nay trên bao bì sản phẩm vẫn sử dụng đồng thời thương hiệu Diana và Unicharm.
Tags: thuế thu nhập doanh nghiệp , giao dịch liên kết , Diana , Sam Sung , pepsi , bitis
Những lon thấp hơn sẽ giúp tiết kiệm giá thành sản xuất, nhưng người ta vẫn đựng nước giải khát trong những lon cao vì lợi ích kinh doanh mang lại.
Tags: pepsi , coca cola , nước giải khát , kinh tế học
Đến nay, đây vẫn được coi là một trong những vụ kiện hấp dẫn nhất trong lịch sử các thương hiệu nước ngọt trên thế giới.
Tags: người tiêu dùng , nhà sản xuất , pepsi , mountain dew
Pha xử lý chứng tỏ đẳng cấp kinh doanh thiên tài của Pepsi.
Thậm chí, khi được tăng lương, bà Indra Nooyi còn từ chối vì không thoải mái khi nhận mức lương cao hơn trong cuộc khủng hoảng tài chính lúc đó.
Tags: công ty đại chúng , nữ doanh nhân , CEO , pepsi
Một thương vụ lịch sử giữa Liên Xô và Pepsi hơn 30 năm trước, vô tình khiến Pepsi thành “cường quốc quân sự” lớn thứ 6 thế giới.
McDonald’s, Burger King và Wendy’s là những hãng chỉ phục vụ đồ uống của Coca-Cola nhưng giấy gói hamburger của họ lại "vô tình" tạo thành logo của Pepsi.
Tags: chiến dịch marketing , gã khổng lồ , đồ ăn nhanh , mạng xã hội , pepsi
Với 100 triệu USD "đổ sông đổ bể" trong vài tuần ngắn ngủi và chiến thắng dành cho Pepsi, Coca-Cola đã nhận được một bài học kinh doanh nhớ đời!
Tags: 100 triệu USD , bài học kinh doanh , chiến dịch quảng bá , pepsi , Coca-Cola
Chính sự xuất sắc của nhóm luật sư của Pepsi đã làm lộ ra một lỗ hổng khủng khiếp trong sản phẩm Mountain Dew.
Tags: gã khổng lồ , người tiêu dùng , pepsi , nước ngọt , luật sư
Trên thế giới luôn có 2 loại người: người thích Coca và người thích Pepsi. Thế nhưng không phải ai cũng chỉ ra được chúng khác nhau ở đâu và vì sao.
"Trên toàn quốc nhiều người thích hương vị của Pepsi hơn Coca-Cola", Pepsi tuyên bố trong mỗi quảng cáo.
Khi là nhân viên quét dọn, Richard Montañez luôn lau sàn nhà máy đến sáng bóng và đảm bảo mình là người quét dọn giỏi nhất mà công ty từng thuê.
Tags: phó chủ tịch , món ăn nhẹ , nhân viên , pepsi , công ty
Thất bại Marketing lớn nhất của Coca-Cola (Coke) dạy cho chúng ta một bài học quan trọng trong cuộc sống.
Sản phẩm ‘du hành thời gian’ của Pepsi đã thất bại thảm hại dù từng xuất hiện trong một bộ phim có doanh thu lên tới hàng tỷ USD.
Tags: du hành thời gian , nước giải khát , chiến dịch quảng cáo , bài học kinh doanh , pepsi
Sau chiến dịch, từ chỗ thua kém Coca-Cola, Pepsi đã chiếm tới 12% thị phần và sau đó tăng lên 20% vào những năm 1990.
Tags: chiến dịch marketing , thương hiệu lớn , người dân địa phương , pepsi , Coca-Cola
John Leonard, một khách hàng đã "gom" đủ 7 triệu điểm và "đòi quà" là chiếc máy bay phản lực trong quảng cáo của Pepsi.
Tags: máy bay phản lực , chương trình khuyến mại , doanh số bán hàng , phim quảng cáo , pepsi
Năm 1989, Pepsi tuyên bố trở thành chủ sở hữu của 17 chiếc tàu ngầm, 1 tàu tuần dương, 1 tàu khu trục và 1 tàu diệt hạm cũ của Liên Xô. Trong nháy mắt, Pepsi trở thành thế lực hải quân lớn thứ 7 trên thế giới, để rồi sau đó họ bán hết số tàu chiến cũ này cho đồng nát.
Tags: công ty Mỹ , chiến tranh lạnh , pepsi , nước ngọt , coca
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh
Liên hệ quảng cáo
Hotline: 0794463333 - 0961984388
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Chat với tư vấn viên