Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Theo dữ liệu từ Cốc Cốc, Coca-Cola là thương hiệu phổ biến nhất trong danh sách lựa chọn của người tiêu dùng Việt, áp đảo Pepsi hay 7Up.
Riêng nhà máy mới của Pepsi tại Hà Nam dự kiến sẽ cung cấp trên 23.000 tấn snack mỗi năm cho thị trường Việt Nam và Campuchia.
Coca Cola vừa để mất khách hàng lớn nhất vào tay Pepsi.
Sự xuất hiện của nhân tố thứ 3 khiến cuộc chiến PepsiCo-Carrefour trở nên đầy kịch tính bất ngờ.
Đại chiến giữa siêu thị và gã khổng lồ thực phẩm bắt đầu.
Tags: PepsiCo , pepsi , 7up , pepsico bị ngừng bán
Khi mảng giải khát khó khăn thì doanh số của Pepsi thường được “cứu” bởi những loại sản phẩm khác như đồ ăn vặt, nhưng tình hình thắt chặt chi tiêu năm nay khiến chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của hãng mất tác dụng.
Tiêu chuẩn kép của nhà đầu tư và người tiêu dùng đang khiến nhiều thương hiệu chuỗi đồ ăn nhanh phải đau đầu.
Tags: mcdonald's , pepsi , bảo vệ môi trường , khí thải nhà kính , đồ ăn nhanh
Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã có công bố chính thức về chất tạo ngọt nhân tạo Aspartame có trong sản phẩm đồ uống không đường của Coca Cola và Pepsi.
Tags: coca cola , pepsi , nước giải khát , aspartame , chất tạo ngọt nhân tạo , Công chúa Sheikha Sheikha , WHO , ăn kiêng
Dù quý III/2022 kinh doanh đầy lợi nhuận nhưng PepsiCo vẫn cắt giảm nhân sự để chuẩn bị cho khả năng kinh tế vĩ mô xấu đi.
Tags: pepsi
Cả Coca Cola và Pepsi đều mong muốn góp phần bảo vệ môi trường, giảm khí thải nhà kính trong những thập niên tới. Thế nhưng họ lại gặp một thách thức rất lớn: Khả năng tái chế của nền kinh tế.
Khi là nhân viên quét dọn, Richard Montañez luôn lau sàn nhà máy sáng bóng, đảm bảo mình là người quét dọn giỏi nhất.
Tags: pepsi , truyền cảm hứng , frito-lay
Trên thế giới có Sony Ericson là ví dụ điển hình của trường hợp liên kết 2 thương hiệu trên 1 sản phẩm, có "bố" là tập đoàn Sony của Nhật Bản và "mẹ" là công ty truyền thông Ericsson Thụy Điển. Ở Việt Nam, Tập đoàn Unicharm đã mua 95% cổ phần của Diana từ năm 2011, nhưng đến nay trên bao bì sản phẩm vẫn sử dụng đồng thời thương hiệu Diana và Unicharm.
Tags: thuế thu nhập doanh nghiệp , giao dịch liên kết , Diana , Sam Sung , pepsi , bitis
Những lon thấp hơn sẽ giúp tiết kiệm giá thành sản xuất, nhưng người ta vẫn đựng nước giải khát trong những lon cao vì lợi ích kinh doanh mang lại.
Tags: pepsi , coca cola , nước giải khát , kinh tế học
Đến nay, đây vẫn được coi là một trong những vụ kiện hấp dẫn nhất trong lịch sử các thương hiệu nước ngọt trên thế giới.
Tags: người tiêu dùng , nhà sản xuất , pepsi , mountain dew
Pha xử lý chứng tỏ đẳng cấp kinh doanh thiên tài của Pepsi.
Thậm chí, khi được tăng lương, bà Indra Nooyi còn từ chối vì không thoải mái khi nhận mức lương cao hơn trong cuộc khủng hoảng tài chính lúc đó.
Tags: công ty đại chúng , nữ doanh nhân , CEO , pepsi
Một thương vụ lịch sử giữa Liên Xô và Pepsi hơn 30 năm trước, vô tình khiến Pepsi thành “cường quốc quân sự” lớn thứ 6 thế giới.
McDonald’s, Burger King và Wendy’s là những hãng chỉ phục vụ đồ uống của Coca-Cola nhưng giấy gói hamburger của họ lại "vô tình" tạo thành logo của Pepsi.
Tags: chiến dịch marketing , gã khổng lồ , đồ ăn nhanh , mạng xã hội , pepsi
Với 100 triệu USD "đổ sông đổ bể" trong vài tuần ngắn ngủi và chiến thắng dành cho Pepsi, Coca-Cola đã nhận được một bài học kinh doanh nhớ đời!
Tags: 100 triệu USD , bài học kinh doanh , chiến dịch quảng bá , pepsi , Coca-Cola
Chính sự xuất sắc của nhóm luật sư của Pepsi đã làm lộ ra một lỗ hổng khủng khiếp trong sản phẩm Mountain Dew.
Tags: gã khổng lồ , người tiêu dùng , pepsi , nước ngọt , luật sư
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh