Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Xu hướng tiêu dùng của người Việt trước Tết Nguyên đán chủ yếu tập trung vào nhóm thực phẩm, thời trang và làm đẹp.
Theo nghiên cứu mới của công ty thanh toán điện tử Visa, người tiêu dùng Việt Nam xếp thứ hai khu vực châu Á – Thái Bình Dương về tần suất tham dự hoạt động biểu diễn nghệ thuật ở cả trong và ngoài nước, chỉ sau Ấn Độ. Đáng chú ý, có tới 40% người tiêu dùng Việt du lịch nước ngoài để xem các buổi biểu diễn, với hai điểm đến hàng đầu là Thái Lan và Hàn Quốc.
Tags: phát hành cổ phiếu , biểu diễn nghệ thuật , xu hướng tiêu dùng , du lịch nước ngoài , Taylor Swift , người tiêu dùng việt
Khảo sát Nhu cầu Người tiêu dùng Toàn cầu của PricewaterhouseCoopers (PwC) ra mắt tháng 6/2022 cho thấy: người tiêu dùng trên khắp thế giới – trong đó có Việt Nam, đang cố gắng siết lại các khoản chi tiêu của mình để chống chọi với lạm phát. Ví dụ: có 34% trong số 9.069 người tham gia khảo sát cho biết, họ sẽ giảm chi tiêu vào chuyện ăn uống và 46% trong đó muốn nấu ăn ở nhà nhiều hơn.
Tags: ESG , nấu ăn tại nhà , siết chặt chi tiêu , xu hướng tiêu dùng , PwC
Người Do Thái có rất nhiều quan điểm kinh doanh đáng để chúng ta suy ngẫm và học hỏi. 10 quy luật dưới đây vẫn còn vẹn nguyên giá trị cho đến ngày nay, cho thấy trí tuệ siêu việt của người Do Thái trong việc kiếm tiền.
Tags: người do thái , Luật kinh doanh , xu hướng tiêu dùng , toàn cầu hóa , Chiến lược Marketing , nhu cầu cơ bản , nhân viên tiếp thị , thu nhập bình quân , người tiêu dùng , mất cơ hội , giữ chữ tín , máy ép trái cây , giá trị bản thân
Người tiêu dùng hiện nay đang có những thay đổi lớn về xu hướng tiêu dùng. Theo đại diện Nielsen, 3 phương pháp chính giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả đó là : tìm hiểu người tiêu dùng, mang lại quyền lợi cho họ và tạo ra trải nghiệm tốt.
Tags: người tiêu dùng , xu hướng tiêu dùng , nhu cầu mua sắm , mua hàng online
Không chỉ Netflix hay Spotify, các doanh nghiệp truyền thống cũng đang tìm cách gia nhập nền kinh tế thuê bao để thích ứng với xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng.
Tags: xu hướng tiêu dùng , mạng di động , Dollar Shave Club , kinh tế thuê bao , Hyundai
Kinh tế vào ban đêm đương đại bắt đầu xuất hiện ở Trung Quốc vào năm 1979 và gây được sự chú ý của các nhà hoạch định chính sách và học giả ở phương Tây. Nhưng sự tăng trưởng của nó vẫn còn chậm trong những năm 1980 và đầu những năm 1990.
Tags: công nghiệp mại dâm , người trung quốc , xu hướng tiêu dùng , sản phẩm văn hóa , Trung tâm Giải trí
Hành vi mua sắm và xu hướng tiêu dùng của người Việt rất đặc thù và thay đổi nhanh chóng...
Tags: xu hướng tiêu dùng , tập đoàn bán lẻ , thị trường việt nam , thị trường bán lẻ Việt Nam , bán lẻ Việt Nam , nghiên cứu thị trường
Với vị thế là nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới, giờ đây, mỗi xu hướng tiêu dùng hay thị hiếu của người Trung Quốc đều được các nhà kinh doanh cân đo, xem xét cẩn thận để mong đáp ứng được nhu cầu của thị trường hơn 1,4 tỷ dân này.
Tags: thị trường thực phẩm , thực phẩm trung quốc , xu hướng tiêu dùng , tăng trưởng kinh tế , khởi nghiệp công nghệ , công nghệ nông nghiệp
Theo Savills, năm 2017, doanh số bán lẻ của Việt Nam đạt 129 tỷ USD, tăng mạnh 11% so với cùng kỳ năm ngoái, mức rất cao so với khu vực ASEAN.
Tags: thị trường bán lẻ , thị trường bán lẻ Việt Nam , hệ thống cửa hàng , xu hướng tiêu dùng
75% bà mẹ thành thị có thu nhập cao sẵn sàng chi hơn 10 triệu đồng/tháng cho con. Thông tin này cho thấy thị trường hấp dẫn cho ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam hiện nay.
Tags: xu hướng tiêu dùng , trẻ em Việt Nam , doanh nghiệp đài loan
Chiếc xe mới, căn nhà và các chuyến đi là kết quả của một loạt các quyết định ẩn dưới vẻ bề ngoài. Những gì chúng ta không nhìn thấy, điển hình là hậu quả hay là những thỏa thuận, trao đổi của họ.
Tags: đi vay nợ , hàng hóa xa xỉ , xu hướng tiêu dùng
Trong khuôn khổ cuộc gặp mặt gần gũi tại tư gia của Đại sứ Thụy Điển ở Việt Nam, ông Jan Wassenius, Tổng Giám đốc Erisson Việt Nam đã có một bài trình bày về một vài điểm ấn tượng nhất trong báo cáo 10 xu hướng tiêu dùng công nghệ năm 2017.
Tags: Đại sứ Thụy Điển , xu hướng tiêu dùng
Báo cáo của Khối Ngân hàng Doanh nghiệp HSBC cho biết sức mạnh kinh tế của phụ nữ trên thế giới đang gia tăng đáng kể. Thu nhập toàn cầu của họ tăng từ 12.000 tỉ USD năm 2010 lên 18.000 tỉ USD vào năm 2018.
Tags: xu hướng tiêu dùng , sức mạnh kinh tế , chiến lược tiếp thị , công nghệ số
Những trao lưu không tồn tại mãi mãi, qua một thời gian, thể nào nó cũng hết “hot” để nhường chỗ cho 1 xu hướng mới.
Tags: xu hướng tiêu dùng , người sài gòn , bán bún đậu , quảng bá sản phẩm , kinh doanh sản phẩm , ngành kinh doanh , rủi ro , kinh doanh , trào lưu , xu hướng
Nhu cầu mua một chiếc ô tô 7 chỗ phục vụ cho cả gia đình đang ngày càng phổ biến trong xu hướng tiêu dùng ô tô của người Việt.
Tags: xe gia đình , ô tô 7 chỗ , xu hướng tiêu dùng , xe 7 chỗ
Indra Nooyi đảm nhiệm vị trí CEO của PepsiCo với nhiệm vụ điều hành cả thương hiệu thức uống nổi tiếng Pepsi cùng "cánh tay phải" của hãng là thương hiệu thức ăn nhẹ Frito-Lay. Mục tiêu của Nooyi là đưa PepsiCo trở thành một trong những thương hiệu đồ uống và thức ăn nhẹ nổi tiếng thế giới.
Tags: lãnh đạo thành công , nữ doanh nhân , quyền lực nhất thế giới , thói quen ăn uống , buổi nói chuyện , đầu tư ngắn hạn , xu hướng tiêu dùng , danh mục đầu tư , người tiêu dùng
Bên cạnh các tên tuổi quen thuộc như URC, Suntory Pepsico, Coca Cola thì hiện cũng có một số nhà đầu tư nước ngoài đang đầu tư sản xuất nước giải khát tại Việt Nam.
Tags: nước giải khát , URC , coca cola việt nam , pepsi suntory , nước hoa quả , nước tinh khiết , nhà đầu tư ngoại , giấy chứng nhận đầu tư , KCN Việt Nam - Singapore , tỉnh đồng nai , KCN Biên Hòa 1 , nhà đầu tư nước ngoài , xu hướng tiêu dùng , tỉnh bình dương
Chưa đầy 2% người lao động Trung Quốc kiếm được số tiền đủ để phải đóng thuế thu nhập...
Tags: người trung quốc , người lao động , tầng lớp trung lưu , xu hướng tiêu dùng , Cuộc sống thường nhật
Những khó khăn của ngành thủy sản đã xuất hiện trong 10 năm qua, thời gian tới còn thường trực hơn, điều này sẽ đẩy lùi nỗ lực của doanh nghiệp trong hội nhập, nếu không có sự chủ động, phối hợp giữa ngành Công Thương và Nông nghiệp.
Tags: ngành thủy sản , xu hướng tiêu dùng , xuất khẩu thủy sản , hiệp định thương mại tự do , nguồn gốc xuất xứ , chống bán phá giá , vasep , thị trường
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh