Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Nhóm ngành hàng chăm sóc em bé đạt mức tăng lớn nhất lên đến 12%, đây là mức tăng trưởng nổi bật nhất trong nhiều quý liền.
Tags: ngành hàng tiêu dùng , ngành hàng tiêu dùng nhanh , thương mại truyền thống , thương mại hiện đại , chăm sóc gia đình
2018 doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh, mức tăng trưởng chỉ đạt 1,8%. Tốc độ tăng trưởng này chậm hơn dự kiến.
Tags: người việt lạc quan , ngành hàng tiêu dùng , ngành hàng tiêu dùng nhanh , tiêu dùng nhanh , nghiên cứu thị trường , niềm tin người tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam
Các công ty Việt Nam trong ngành hàng FMCG với mong muốn tái cấu trúc DN, đã đưa ra mức lương và các chế độ đãi ngộ không hề kém cạnh so với các tập đoàn nước ngoài, theo Navigos Search.
Tags: fmcg , ngành hàng tiêu dùng nhanh , thu hút nhân tài , lương
Mùa tết thường là mùa doanh nghiệp ăn nên làm ra nhất trong năm bởi tiêu dùng dịp tết từ xưa đến nay luôn tăng cao so với những ngày thông thường.
Tags: hàng may mặc , năng suất lao động , ngành hàng tiêu dùng nhanh , tiêu dùng nhanh
Theo báo cáo mới công bố của Nielsen, quý 3/2016, ngành hàng nước uống trên cả nước đã chứng kiến mức tăng trưởng thấp nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, bia vẫn giữ được mức tăng trưởng ấn tượng với 9,2%.
Tags: ngành hàng tiêu dùng , ngành hàng tiêu dùng nhanh , Nielsen Việt Nam , chăm sóc gia đình , bia
Trong những năm tới ngành sữa Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng 9% / năm và đạt mức 27 – 28 lít sữa / người / năm vào năm 2020.
Tags: sữa việt nam , ngành hàng tiêu dùng , ngành hàng tiêu dùng nhanh , sản xuất sữa , thị trường sữa , mặt hàng sữa , nghiên cứu thị trường
Mỗi người Việt tiêu thụ trung bình 53,6 lít nước giải khát/năm, gấp 3,6 lần lượng tiêu thụ sữa và khoảng 37,8 lít bia/năm, gấp 2,5 lần tiêu thụ sữa.
Tags: nước giải khát , tiêu thụ sữa , Nielsen Việt Nam , ngành hàng tiêu dùng , ngành hàng tiêu dùng nhanh , bia , rượu , cà phê
Báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố đã chỉ ra kênh bán lẻ mang lại doanh thu lớn nhất cho các nhà sản xuất.
Tags: cửa hàng tạp hóa , kênh thương mại hiện đại , ngành hàng tiêu dùng nhanh , nhà bán lẻ
Trong năm 2015, kênh truyền thống đã phục hồi trở lại và thực tế năm qua cũng là lần đầu tiên trong suốt 10 năm tốc độ tăng trưởng của kênh này còn tăng nhanh hơn kênh thương mại hiện đại.
Tags: ngành bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , Nielsen Việt Nam , nhà bán lẻ , kênh thương mại hiện đại , cửa hàng kinh doanh , ngành hàng tiêu dùng nhanh , cửa hàng truyền thống , chợ truyền thống
Các loại thức uống như bia, nước giải khác, nước uống tăng lực, nước trái cây, cà phê chai, cà phê... là những mặt hàng tiếp tục được tiêu thụ mạnh.
Tags: nước giải khát , nghiên cứu thị trường , nước trái cây , ngành hàng tiêu dùng , tiêu dùng nhanh , PHỤC HỒI TÍCH CỰC , ngành hàng tiêu dùng nhanh , mì ăn liền , nước xả vải , chăm sóc gia đình
Đằng sau những con số giảm giá đó còn là “ý đồ khác” của nhà bán lẻ, nhà sản xuất mà người tiêu dùng không dễ nhận biết. “Bắt giò” khuyến mãi cuối năm ra sao?
Tags: nhà bán lẻ , nhân viên tiếp thị , bà nội trợ , ngành hàng tiêu dùng , ngành hàng tiêu dùng nhanh
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh