Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Được kỳ vọng sẽ “vẽ” nên đường vươn ra thế giới, hiện thực hóa giấc mơ Mỹ của người Việt, xe điện Vinfast được nhiều người biết đến và bùng nổ bởi màn ra mắt vô cùng thành công bằng những...
Tags: tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Phạm Nhật Vượng, thị trường quốc tế, Chiến lược Marketing
Nhờ dạy Toán trên nền tảng phim "người lớn", Changhsu đã trả hết khoản nợ gần 40.000 USD và trở nên nổi tiếng với biệt danh "gia sư Toán P***h**".
Tags: người đăng ký, Chiến lược Marketing, gia sư, dạy toán
Bất chấp đại dịch, doanh nhân trẻ vẫn kiếm được cả chục triệu USD bằng những thứ đơn giản như ván ép, cọc và dụng cụ điện.
Tags: người sáng lập, Trung tâm sản xuất, kinh doanh, doanh thu, Chiến lược Marketing
Trong tiếng Nhật, từ "Zen" có nghĩa là "Thiền", đề cập đến một trạng thái tâm thức mang giá trị về trực giác, thiền định đã được chứng minh là phương pháp giúp duy trì cảm giác cân bằng...
Tags: lý tiểu long, marketing hiện đại, Chiến lược Marketing, lịch sử nhân loại
Tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng Duracell lại ra mắt linh vật là chú thỏ màu hồng sớm hơn, vào năm 1973 so với năm 1989 của Energizer.
Tags: nhà sản xuất, cung cấp năng lượng, kinh doanh sản phẩm, Chiến lược Marketing, duracell
Các thương hiệu truyền cảm hứng nói về con người, không phải sản phẩm.
Tags: Chiến lược Marketing, truyền cảm hứng, Vận động viên, ngành công nghiệp
Năm 2019, hình ảnh một quả trứng "vô danh" đã trở nên viral trên mạng xã hội với 54 triệu lượt thích.
Tags: phá vỡ kỷ lục, kỷ lục thế giới, mạng xã hội, người theo dõi, Chiến lược Marketing
Không ít doanh nghiệp hiểu lầm rằng chỉ cần có nhiều khách hàng, họ sẽ phát triển hơn. Trên thực tế, việc này không phải lúc nào cũng đúng.
Tags: tiếp cận khách hàng, chủ doanh nghiệp, Chiến lược Marketing, kinh doanh
Tìm hiểu sâu về đạo Phật và thực hành tu thiền, dành những phút giây tĩnh lặng để quan sát bản thân đã giúp doanh nhân Tuấn Hà giác ngộ điều gì?
Tags: doanh nhân nổi tiếng, giới doanh nhân, Chiến lược Marketing, doanh nhân việt nam, Chiến lược kinh doanh, nhà sáng lập, công việc kinh doanh
Nước hoa Escentric Molecules nhanh chóng trở thành "best-seller" nhờ 90% là chiến lược marketing tài tình của nhà sản xuất.
Tags: Chiến lược Marketing, nhà sản xuất, Dòng nước hoa, doanh số
Doanh số bùng nổ nhờ hiệu ứng kép từ nhiều phía.
Tags: hãng thời trang, Chiến lược Marketing, hợp tác kinh doanh
Subway còn bị chính người trong cuộc “tố” rằng quảng cáo menu mới nhưng thực chất là menu “quá hạn được tân trang lại”.
Tags: chiến dịch marketing, đồ ăn nhanh, Chiến lược Marketing, Subway
Giá rẻ, các chiến lược marketing thông minh hướng tới nhóm Gen Z là bí quyết giúp HongGuang Mini EV tạo ra cơn sốt mới trên thị trường xe điện.
Tags: Chiến lược Marketing
Người Mỹ sốt quýt Nhật, có lúc phải mua với giá 10 USD/quả không phải vì nó quá thơm ngon.
Tags: kinh doanh thực phẩm, thị trường Mỹ, Chiến lược Marketing
Có vẻ như đây là một chiến lược marketing khôn ngoan và "lời lãi" của Xiaomi.
Tags: Chiến lược Marketing, phương tiện truyền thông, mạng xã hội, thay đổi logo, xiaomi
Tất cả mọi người đều hiểu đào Bitcoin tốn rất nhiều năng lượng và ô nhiễm môi trường.
Tags: bảo vệ môi trường, Chiến lược Marketing, giá trị tài sản, xe điện tesla, bitcoin, Elon Musk
Jonah White viết hợp đồng và lập công ty trên một tờ giấy ăn với số vốn kinh doanh ban đầu chỉ vỏn vẹn 400 USD.
Tags: Chiến lược Marketing, thành lập công ty, thành công rực rỡ, sản phẩm, kinh doanh
Tại sao các mặt hàng luôn được để các mức giá gắn với số 9 thần bí?
Tags: Chiến lược Marketing, chương trình giảm giá, người tiêu dùng
Jimmy Donaldson đã sử dụng chiến lược marketing và mô hình kinh doanh mà chúng ta sẽ sớm thấy có mặt ở khắp mọi nơi.
Tags: mô hình kinh doanh, Chiến lược Marketing, địa điểm kinh doanh, mở nhà hàng, Youtuber
Có thể nói, gần như mọi thứ đều có thể bán được, bất kể nó điên rồ đến đâu. Trong nhiều trường hợp, khả năng bán được không phụ thuộc vào bản thân sản phẩm mà phụ thuộc vào chiến lược...
Tags: hoạt động kinh doanh, không khí sạch, Chiến lược kinh doanh, cửa hàng trực tuyến, Chiến lược Marketing