Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Với giá gần 600.000 đồng/cặp, Nương Bắc được coi là thương hiệu bán bánh chưng đắt nhất Việt Nam. Khởi nghiệp từ nguồn lực ít ỏi, Founder & CEO Nguyễn Hoài đã nghĩ ra cách làm marketing đầy táo bạo, giúp cô chinh phục những khách hàng lớn như chuỗi cửa hàng Sói Biển, Vinpearl.
Tags: bánh trung thu , bánh chưng , Nương Bắc , Sói Biển , vinpearl , Chiến lược Marketing
Năm 2023, Vingroup xác định 3 trụ cột Công nghệ – Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Thiện nguyện Xã hội sẽ tạo thế “kiềng ba chân” cho tập đoàn.
Tags: Tập đoàn Vingroup , Chiến lược Marketing , định hướng phát triển , chủ tịch tập đoàn
Thời gian gần đây, nhiều quán ăn, nhà hàng bức xúc khi thiệt hại danh tiếng lẫn doanh số vì một số Tiktoker, Youtuber đến đóng vai khách hàng để review thiếu khách quan làm suy giảm uy tín thương hiệu.
Tags: chủ nhà hàng , Chiến lược Marketing , mạng xã hội , chủ cửa hàng , khủng hoảng truyền thông , vệ sinh thực phẩm , sinh vật lạ , cộng đồng mạng
Liquid Death đã nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu thống trị thị trường nước đóng chai trị giá tới 350 tỷ USD trên toàn cầu.
Tags: Chiến lược Marketing
“Lợi nhuận và doanh thu là kết quả, không phải nguyên nhân, càng không phải là mục đích cuối cùng của IDP”, CEO CTCP Sữa Quốc Tế (IDP) Đặng Phạm Minh Loan chia sẻ với chúng tôi khi trả lời câu hỏi về lý do lựa chọn chiến lược hướng tới cộng đồng trong khoảng thời gian khó khăn nhất của công ty.
Tags: người tiêu dùng , bảo vệ môi trường , cơm áo gạo tiền , nền tảng mới , Chiến lược Marketing , thị trường việt nam , công ty lớn , học sinh tiểu học
Vì sao một người tay ngang, chỉ học cho qua môn marketing ở đại học, thậm chí cả khi làm thạc sĩ, lại có thể dẫn dắt Công ty Sữa Quốc tế (IDP) thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công lớn, với ngân sách hạn hẹp? Chuyện CEO IDP ‘hay nói linh tinh’ về hạnh phúc, tâm thức, quy luật vũ trụ… thực chất là gì?
Tags: Chiến lược Marketing , sản phẩm tốt , quản trị hệ thống , xây dựng đất nước , idp , marketing , Phật giáo
Sáng nay (12/7), Bitcoin tiếp tục giảm mạnh, xuống dưới ngưỡng 20.000 USD.
Tags: khối lượng giao dịch , giao dịch bitcoin , đồng tiền ảo , suy thoái kinh tế , nhà đầu tư , người ủng hộ , Chiến lược Marketing
40 tỷ USD bốc hơi trong "nháy mắt" đang khiến Do Kwon trở thành "tội đồ" của các nhà đầu tư từng tin tưởng vào hệ sinh thái Terra/Luna.
Tags: nhà sáng lập , người đàn ông , nhà đầu tư , Hệ sinh thái , đàn ông hàn quốc , cảnh sát địa phương , Chiến lược Marketing , luna , Do Kwon
Được kỳ vọng sẽ “vẽ” nên đường vươn ra thế giới, hiện thực hóa giấc mơ Mỹ của người Việt, xe điện Vinfast được nhiều người biết đến và bùng nổ bởi màn ra mắt vô cùng thành công bằng những kế hoạch marketing bài bản và truyền thông mạnh trên mọi mặt trận.
Tags: tỷ phú Phạm Nhật Vượng , Phạm Nhật Vượng , thị trường quốc tế , Chiến lược Marketing
Nhờ dạy Toán trên nền tảng phim "người lớn", Changhsu đã trả hết khoản nợ gần 40.000 USD và trở nên nổi tiếng với biệt danh "gia sư Toán P***h**".
Tags: người đăng ký , Chiến lược Marketing , gia sư , dạy toán
Bất chấp đại dịch, doanh nhân trẻ vẫn kiếm được cả chục triệu USD bằng những thứ đơn giản như ván ép, cọc và dụng cụ điện.
Tags: người sáng lập , Trung tâm sản xuất , kinh doanh , doanh thu , Chiến lược Marketing
Trong tiếng Nhật, từ "Zen" có nghĩa là "Thiền", đề cập đến một trạng thái tâm thức mang giá trị về trực giác, thiền định đã được chứng minh là phương pháp giúp duy trì cảm giác cân bằng và tĩnh tại. Vậy làm thế nào để trở thành một nhà marketing hiện đại nhờ nguyên tắc Zen?
Tags: lý tiểu long , marketing hiện đại , Chiến lược Marketing , lịch sử nhân loại
Tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng Duracell lại ra mắt linh vật là chú thỏ màu hồng sớm hơn, vào năm 1973 so với năm 1989 của Energizer.
Tags: nhà sản xuất , cung cấp năng lượng , kinh doanh sản phẩm , Chiến lược Marketing , duracell
Các thương hiệu truyền cảm hứng nói về con người, không phải sản phẩm.
Tags: Chiến lược Marketing , truyền cảm hứng , Vận động viên , ngành công nghiệp
Năm 2019, hình ảnh một quả trứng "vô danh" đã trở nên viral trên mạng xã hội với 54 triệu lượt thích.
Tags: phá vỡ kỷ lục , kỷ lục thế giới , mạng xã hội , người theo dõi , Chiến lược Marketing
Không ít doanh nghiệp hiểu lầm rằng chỉ cần có nhiều khách hàng, họ sẽ phát triển hơn. Trên thực tế, việc này không phải lúc nào cũng đúng.
Tags: tiếp cận khách hàng , chủ doanh nghiệp , Chiến lược Marketing , kinh doanh
Tìm hiểu sâu về đạo Phật và thực hành tu thiền, dành những phút giây tĩnh lặng để quan sát bản thân đã giúp doanh nhân Tuấn Hà giác ngộ điều gì?
Tags: doanh nhân nổi tiếng , giới doanh nhân , Chiến lược Marketing , doanh nhân việt nam , Chiến lược kinh doanh , nhà sáng lập , công việc kinh doanh
Nước hoa Escentric Molecules nhanh chóng trở thành "best-seller" nhờ 90% là chiến lược marketing tài tình của nhà sản xuất.
Tags: Chiến lược Marketing , nhà sản xuất , Dòng nước hoa , doanh số
Doanh số bùng nổ nhờ hiệu ứng kép từ nhiều phía.
Tags: hãng thời trang , Chiến lược Marketing , hợp tác kinh doanh
Subway còn bị chính người trong cuộc “tố” rằng quảng cáo menu mới nhưng thực chất là menu “quá hạn được tân trang lại”.
Tags: chiến dịch marketing , đồ ăn nhanh , Chiến lược Marketing , Subway
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh