Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Về mặt kinh tế, tuy là phía công ty mất đi 30.000 tiền nước nhưng bù lại, về mặt dịch vụ thì họ lại có sự tin yêu của khách hàng.
Tags: the coffee house, khách hàng mua sản phẩm, quảng cáo trên truyền hình
Khi câu chuyện về chất cấm, chất tạo nạc trong thức ăn chăn nuôi gây bức xúc dư luận, Masan một lần nữa kịp thời chớp thời cơ để lồng chi tiết này vào quảng cáo cám Bio-zeem theo mô-tip...
Tags: chất tạo nạc, gà đẻ trứng vàng, thâu tóm doanh nghiệp, tập đoàn masan, bà con nông dân, quảng cáo trên truyền hình
Tư tưởng của Seth Godin được thể hiện xuyên suốt trong cuốn sách đầu tiên và nổi tiếng nhất của ông “Permission marketing” và cho đến nay ông vẫn theo đuổi quan điểm khác biệt này của...
Tags: người tiêu dùng, lựa chọn sản phẩm, mạng xã hội, dịch vụ độc đáo, quảng cáo trên truyền hình, chuyên gia marketing, thương hiệu cao cấp, internet marketing, seth godin
Văn hóa truyền miệng, quảng cáo trên truyền hình tiếp tục tỏ ra là những đối thủ khó chơi của digital marketing tại thị trường châu Á.
Tags: thị trường châu á, niềm tin người tiêu dùng, Chiến lược Marketing, thị trường mới nổi, quảng cáo kỹ thuật số, trang web chính thức, quảng cáo trên truyền hình, clip quảng cáo, quảng cáo trực tuyến, tỷ lệ ủng hộ
Với tham vọng cải thiện trang mạng xã hội của mình, Twitter đã ra mắt chiến dịch quảng cáo trên truyền hình mới nhằm thu hút người dùng trên quy mô rộng lớn hơn.
Tags: chiến dịch quảng cáo, trang mạng xã hội, chiến dịch marketing, quảng cáo trên truyền hình, báo cáo tài chính, sự kiện thể thao, đồng sáng lập, nhà quảng cáo, chuyên gia marketing, mạng xã hội Twitter, truyền thông xã hội, chiến lược quan trọng, người sử dụng
Câu chuyện về anh chàng Jared Folge giảm được 245 cân Anh nhờ ăn... thức ăn nhanh của Subway hai lần/ngày là một phần quan trọng trong những chiến dịch của công ty này suốt 16 năm qua.
Tags: thức ăn nhanh, địa điểm kinh doanh, Trẻ vị thành niên, quảng cáo trên truyền hình, chiến dịch quảng cáo, Subway, jared folge